Top 3 kem chống nắng Skin Aqua dành cho da dầu

Sử dụng kem chống nắng hằng ngày là một việc vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Trước các tác hại khôn lường của các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, kem chống nắng đóng vai trò như một “lá chắn” bảo vệ làn da của bạn không bị sạm, nám do các tia UV gây ra.
Như các bạn đã biết, tại khu vực Châu Á thì Nhật Bản là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất. Và tại Việt Nam các sản phẩm mỹ phẩm Nhật luôn được bày bán rất nhiều tại các siêu thị lớn hay các trung tâm thương mại.
Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 kem chống nắng Skin Aqua dành cho da dầu đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nguồn gốc của kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng Skin Aqua thuộc thương hiệu kem chống nổi tiếng Sunplay của công ty dược phẩm uy tín Rohto - Mentholatum đến từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất ra các loại mỹ chăm sóc da, các sản phẩm đến từ công ty này luôn nằm trong top đầu những sản phẩm có doanh thu cao nhất tại thị trường Châu Á.
Khi về đến Việt Nam vào năm 1996, Rohto mang đến những sản phẩm tuyệt vời, gần gũi với làn da của người Việt nhưng giá thành lại chỉ ở mức bình dân. Đặt biệt là các dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua luôn là những lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.
Các sản kem chống nắng Skin Aqua rất đa dạng và tương đối lành tính nên có thể phù hợp với hầu hết loại da, cho dù đó có là làn da “khó chiều” nhất. Dưới đây sẽ là top 3 dòng kem chống nắng Skin Aqua dành cho da dầu được người Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Skin Aqua dành cho da dầu

Top 3 dòng kem chống nắng Skin Aqua dành cho da dầu

1. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Mint (Green)

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence phiên bản Mint Green là sản phẩm dành cho dành cho da mụn, và da dễ kích ứng. Với khả năng kiềm dầu hiệu quả thì đây là sản phẩm có thể phù hợp những bạn sở hữu làn da dầu nhờn
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Mint (Green)

👉 Ưu điểm
Có chỉ số chống nắng tương đối cao nên hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nắng của em này
Với kết cấu dạng gel nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh, thẩm thấu nhanh trên da, phủ đều trên bề mặt da mà không hề có cảm giác nhờn rít,..
Kiềm dầu rất hiệu quả
Làm dịu da cũng như các nốt mụn đỏ, viêm
Nâng tone da tự nhiên, che khuyết điểm vì thế có thể dùng làm kem lót khi makeup, hay nên bạn là người không thích makeup thì có thể dùng 1 lớp kem chống nắng này ra ngoài.

👉 Khuyết điểm
Kem có màu trắng xanh nên sẽ rất hợp với các làn da tối màu, hay có sắc hơi đỏ, những bạn có làn da có thiên hướng xanh thì nên cân nhắc vì khi sử dụng có thể sẽ làm cho làn da bị trắng bệch

2. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Đây là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng được người tiêu dùng đánh giá cao của thương hiệu Sunplay vì độ lành tính và không gây kích ứng da, phù hợp với tất cả loại da đặc biệt là da dầu mụn. Khả năng chống nắng của em Clear White này thì không có gì để bàn cãi.
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

👉 Ưu điểm
Sản phẩm có dạng sữa khá mỏng nhẹ nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da dầu
Khi sử dụng lên da, kem sẽ thấm rất nhanh và che phủ nhẹ nhàng không gây cảm giác nặng da hay bí bết da.
Điểm cộng của sản phẩm này chính là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính
Kiềm dầu rất tốt nhưng không hề làm khô da
Chống nước và mồ hôi hiệu quả
Làm mờ các vết thâm nám trên da
👉 Khuyết điểm
Không hỗ trợ nâng tone da
Nhanh hết

3. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk là dòng kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn, với các thành phần kháng khuẩn hiệu quả giúp cho làn da hạn chế bị nổi mụn, cũng như cung cấp các chất vitamin C, E nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

👉 Ưu điểm
Cũng giống như những dòng kem chống nắng Skin Aqua dạng milk khác, thì dòng Acne Clear này cũng có chất kem vô cùng nhẹ và mỏng nên không hề làm bí da hay bít lỗ chân lông. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là được tích hợp khả năng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả . Như bạn đã biết một trong những tác nhân gây nổi mụn chính là dầu nhờn vì thề đã gọi là “sản phẩm trị mụn” thì tất nhiên sẽ kiềm dầu rất tốt . Tuy là kiểm soát dầu rất tốt nhưng sản phẩm vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da vì vậy không cần phải sợ sản phẩm sẽ làm khô da của bạn
  • Giá thành khá rẻ
  • Khuyết điểm
  • Không nâng tone da
  • Có mùi nhưng không quá nồng
Nếu bạn không được may mắn để sở hữu làn da bình thường, không quá kén chọn mỹ phẩm, thay vào đó lại sở hữu làn da dầu, da nhạy cảm thì việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình là việc vô cùng khó. Thế nhưng, khó không có nghĩa là không thể tìm được. Hy vọng qua bài review về 3 loại kem chống nắng Skin Aqua dành cho da dầu này, có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Tâm Như/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan