Review Kem chống nắng Skin Aqua Essence

Để sở hữu một làn da trắng sáng khỏe mạnh thì việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng, chăm sóc da thôi vẫn chưa đủ mà còn phải dùng kem chống nắng nữa.
Với công dụng che chắn, bảo vệ làn da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng được ví như “lá chắn” bảo vệ làn da hiệu quả và đơn giản nhất. Kem chống nắng Skin Aqua là một trong những dòng sản phẩm không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ review kem chống nắng Skin Aqua dòng Essence đang được săn đón trên thị trường!
Review Kem chống nắng Skin Aqua Essence

Giới thiệu kem chống nắng Skin Aqua

Nhắc đến kem chống nắng Skin Aqua người dùng lại nghĩ ngay đến thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Rohto - Mentholatum đến từ Nhật Bản.
Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, tập đoàn tự tin mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất nhưng lại có giá thành bình dân. Đây cũng là yếu tố giúp cho những sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay nói riêng và tập đoàn Rohto - Mentholatum nói chung luôn được đứng trong top đầu Châu Á
Dòng kem chống nắng Skin Aqua có mặt tại Việt Nam từ năm 2009. Chỉ hơn 10 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng kem chống nắng Skin Aqua lại có mật độ phủ sóng dày đặc tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và cả những trung tâm thương mại lớn
Các dòng kem chống nắng Skin Aqua rất đa dạng, phù hợp với tất cả loại da, từ dạng milk đến dạng gel. Đặc biệt thời gian gần đây dòng Essence của kem chống nắng Skin Aqua đang được chị em đánh giá cao.
kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence
Đây là dòng kem chống nắng nâng tone dạng gel được ra mắt vào năm 2018, ngoài khả năng chống nắng “đỉnh cao” thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Essence còn có ưu điểm nâng tone da. Giúp những bạn sở hữu làn da tối màu khi sử dụng sẽ sáng da và đều màu hơn.
Với sự thành công của phiên bản “Lavender” 2018 thì nhà sản xuất lại tiếp tục ra mắt 2 phiên bản “Mint Green” và “Aura (Rose)” bổ sung thêm nhiều công dụng hơn phiên bản cũ cũng phù hợp với nhiều loại da hơn. Cùng khám phá về 3 loại kem chống nắng Skin Aqua dòng Essence này nhé!
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Lavender

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence “Lavender” là dòng kem dạng Essence đầu tiên của kem chống nắng Skin Aqua. Với khả năng chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn có công dụng nâng tone và dưỡng ẩm da.
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence “Lavender”

👉Ưu điểm

Bao bì sản phẩm có màu rất bắt mắt, nhìn rất “xịn sò”
Đây là sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả loại da.
Không chứa các thành phần như chất bảo quản, dầu khoáng vì vậy sẽ không gây kích ứng cho da nhạy cảm
Bên cạnh đó, trong thành phần của sản phẩm còn chứa Hồng leo đến từ Anh Quốc có công dụng cân bằng độ pH cũng như cấp ẩm cho làn da.
Thấm nhanh vào da
Nâng tone và làm sáng da
Có thể dùng làm kem lót trước khi makeup hoặc nếu bạn là người không thích makeup thì hoàn toàn có thể tự tin sử dụng 1 lớp kem chống nắng này ra ngoài.

👉Khuyết điểm

Mau xuống tone
Khả năng kiềm dầu kém
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Mint (Green)
Phiên bản “màu xanh” này dành cho da mụn và nhạy cảm, nhiều mẩn đỏ. Có khả năng giúp làm dịu da và các nốt mụn đỏ. Giúp cho lớp nền da sáng và đều màu hơn.

👉Ưu điểm
Có chỉ số chống nắng cao
Kích thích sản sinh ra Collagen nuôi dưỡng làn da trắng mịn cũng như cấp ẩm cho da
Làm dịu da, dịu các nốt mụn
Khả năng kiềm dầu khá tốt, giúp cho làn da luôn khô thoáng
Khi thoa lên da, sản phẩm thấm nhanh vào da, không gây rít hay để lại vệt trắng trên da
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Aura (Rose)
Sản phẩm là sự kết hợp giữa sắc hồng đậm và sắc cam nhạt, giúp điều chỉnh tông da tái xanh, che khuyết điểm tự nhiên. Giúp làn da được cấp ẩm tự nhiên, phù hợp với tất cả loại da đặc biệt là da khô
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Aura (Rose)


👉Ưu điểm
Sản phẩm dành cho da khô và da hỗn hợp có thiên hướng khô
Chứa các tinh chất có trong thành phần của sản phẩm giúp cấp ẩm cho da
Không chứa cồn, chất bảo quản không gây hại cho da
Khả năng kháng nước và mô hôi cao
Có mùi hoa hồng tự nhiên
Được chiết xuất từ hoa hồng tươi, vì thế sẽ có công dụng điều chỉnh màu da, cải thiện làn da có sắc xanh sẽ đều màu hơn.
👉Khuyết điểm
Có chứa hương liệu nên cân nhắc trước khi sử dụng
Dòng kem chống nắng Skin Aqua Essence là dòng kem “hot” nhất hiện nay, bởi chất lượng vô cùng tốt nhưng giá cả tương đối bình dân. Chỉ dao động trong khoảng 225.000đ đến 230.000đ một sản phẩm. Với 3 phiên bản có công dụng cũng như thành phần khác nhau, người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho làn da của mình.
Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn về dòng kem chống nắng Essence của Skin Aqua. Hy vọng bài review kem chống nắng Skin Aqua dạng Essence có thể giúp cho bạn có thêm những kiến thức cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm: Review kem chống nắng Skin Aqua Milk của thương hiệu Sunplay
Tâm Như / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan