Review kem chống nắng Skin Aqua Milk của thương hiệu Sunplay

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm chống nắng từ hàng cao cấp đến bình dân với nhiều công dụng như chống nắng bảo vệ da, dưỡng trắng da,...
Kem chống nắng Skin Aqua Milk chắc hẳn không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ review kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk “làm mưa làm gió” trên thị trường.
Review kem chống nắng Skin Aqua Milk

Kem chống nắng Skin Aqua là của thương hiệu nào?

Kem chống nắng Skin Aqua là sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto Mentholatum nổi tiếng tại Nhật Bản. Với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm, các sản phẩm của tập đoàn này luôn đứng trong top đầu những dòng sản phẩm được săn đón tại hầu hết quốc gia ở Châu Á.
Với giá thành bình dân, nhưng lại có chất lượng không hề thua kém các loại mỹ phẩm cao cấp. Các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều loại da bởi được kiểm soát chặt chẽ trong quy trình sản xuất cũng như các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm.

MUA SKIN AQUA CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50 PA++++ là kem chống nắng nâng tone có dạng sữa phù hợp với nhiều loại da. Ngoài công dụng chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp da trắng sáng và đều màu hơn

Thiết kế bao bì

Khi bạn cầm trên tay kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk chắc chắn bạn sẽ phải rất bất ngờ vì đây là sản phẩm có giá thành bình dân nhưng lại có bao bì khá “chanh sả”. Với dung tích 50g, được đựng trong chai nhựa đứng, thân dẹp, có màu xanh loang với hồng có ánh nhũ rất bắt mắt.
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Thân chai được làm từ chất liệu nhựa mềm nên rất dễ chiết sản phẩm ra tay để sử dụng, trên thân có in các thông tin cơ bản của sản phẩm. Nắp kem chống nắng là dạng vặn khóa nên rất chắc chắn, không sợ bị đổ kem ra ngoài khi bỏ trong ví.
Một điểm trừ cho bao bì của em này là không có hộp giấy đựng bên ngoài, khi mua sản phẩm chỉ được trong bọc nhựa khá đơn giản.

Các thành phần chính

Các thành phần chống lại các tác nhân gây sạm da, lão hóa, nám da do tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời gây ra: Titanium Dioxide, `Zinc Oxide, Octinoxate,......
Các dưỡng chất giúp dưỡng trắng, làm da săn chắc, mịn màng hơn: tinh chất bột ngọc trai (Pearl Powder), Niacinamide.
Tính năng kiềm dầu và bã nhờn: Hydrated silica, Polyvinyl Alcohol,....
Tinh chất làm đều màu da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên: Ascorbyl Glucoside
Cấp ẩm số lượng cần thiết cho làn da: Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate,....
Thành phần có dạng Silicon tác dụng làm mềm và mịn da: Dimethicone
Chất tạo mùi cho sản phẩm
Cùng một số thành phần khác: nước,Polyglyceryl-2 triisostearate, Polymethylsilsesquioxane, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone,...
Review kem chống nắng Skin Aqua Milk

Công dụng chính của kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50 PA++++
Đây là dòng kem chống nắng dành cho tất cả loại da, với chỉ số chống nắng cao, vì thế có thể bảo vệ làn da tối ưu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Có chứa các thành phần dưỡng chất giúp cấp độ ẩm phù hợp với làn da. Nâng tone trắng hồng tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài mà không cần makeup.
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk có thật sự tốt?
Nói đến kem chống nắng của thương hiệu Sunplay Nhật Bản thì chúng ta không có gì bàn cãi về chất lượng của sản phẩm. Như đã giới thiệu kem chống nắng này có dạng sữa nên khi thoa lên mặt thì sẽ thấm rất nhanh vào da, không hề gây vón cục hay để lại vệt trắng trên da.
Với chỉ số chống nắng đạt chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chống nắng của em này, tuy nhiên nên bôi lại lớp chống nắng sau 4 giờ sử dụng.
Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng nâng tone làn da, nếu bạn là một người không thích makeup thì sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với bạn. Tuy nhiên, lớp chống nắng này không hề dày làm cho bạn làn da bạn khó chịu hay bí lỗ chân lông
Thêm một điểm trừ cho sản phẩm chính là mùi hương. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ rất khó chịu vì mùi hương của kem chống nắng hơi khó chịu. Nhưng sử dụng dần dần sẽ quen thôi.

Ưu điểm

Bao bì sản phẩm được thiết kế “xịn sò”, màu sắc bắt mắt người dùng
Kem chống nắng dạng sữa nên sẽ thấm rất nhanh vào da, mà không để lại các vệt trắng loang trên da
Chỉ số chống nắng đạt chuẩn nên khả năng bảo vệ tối ưu làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời
Có khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, nên không gây nhờn rít da
Tâng tone tự nhiên, không làm làn da trắng bệch
Giá thành bình dân

Khuyết điểm

Có chứa hương liệu và các thành phần hóa chất như silicone nên lưu ý trước khi sử dụng.
Có thể thấy đây là sản phẩm kem chống nắng có giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình em chống nắng Skin Aqua có dạng Milk này. Biết đâu sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp với làn da của bạn.
Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng kem chống nắng Skin Aqua dạng sữa đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài review kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk này, giúp bạn biết thêm về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!
Tâm Như / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan