Top 10 kem chống nắng Banana Boat cho da dầu kiềm dầu hiệu quả

Nàng da dầu đã nghe tới kem chống nắng Banana Boat cho da dầu chưa? Làn da dầu muốn chăm sóc cẩn thận và hiệu quả thì luôn phải lựa các loại mỹ phẩm phù hợp ngay từ kem chống nắng.Bật mí cho các nàng da dầu nhờn đang muốn chọn lựa loại kem chống nắng vừa bảo vệ tốt vừa kiểm soát và cải thiện dầu nhờn trên da mà vẫn giữ được độ ẩm tuyệt vời Top 10 kem chống nắng Banana Boat cho da dầu ngay tại đây!

1. Giới thiệu về kem chống nắng Banana Boat cho da dầu

Thương hiệu kem chống nắng Banana Boat không hề xa lạ trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây thương hiệu mang tới đa dạng các loại sản tốt và an toàn chăm sóc cho làn da toàn diện. Nổi tiếng vì các dòng sản phẩm chất lượng và phải nói là vô cùng đa dạng trong khi giá cả khá bình dân. Banana Boat là một thương hiệu của Mỹ thuộc sự quản lý của công ty Energizer Holdings, được mua lại vào năm 1995 bởi Platex. Hiện nay đây là thương hiệu vô cùng được ưa chuộng ở Việt Nam trong các dòng kem chống nắng.


Kem chống nắng là loại sản phẩm khá nổi bật của Banana Boat. Đem đến hiệu quả chống nắng cực kỳ vượt trội, thành phần lành tính, đặc biệt lại vô cùng đa dạng cho mọi loại da và mọi lứa tuổi. Chính vì thế, đối với làn da dầu thường được quan tâm đặc biệt khi chăm sóc Banana Boat cũng có riêng những loại sản phẩm bảo vệ và kiểm soát dầu hiệu quả cho làn da này. Bây giờ cùng điểm qua 10 loại kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tốt nhất ngay dưới đây nhé!

2. Top 10 kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tốt nhất

2.1. Kem chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion

Sản phẩm kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tiên muốn gợi ý cho bạn là kem chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion. Sản phẩm này có 2 loại với chỉ số chống nắng được khuyên dùng SPF 30 và SPF 50. Đồng thời khá đa dạng để bạn lựa chọn. Kết cấu kem dạng sữa của sản phẩm giúp dưỡng ẩm mà không gây nhờn rít và vẫn giữ được sự khô thoáng trên da.


Sản phẩm này chống nắng cho da dầu khá là tốt và không trôi khi tiếp xúc với nước. Thậm chí là khi phải hoạt động nhiều lớp kem vẫn có thể duy trì trên da tới 80 phút. Da dầu khi sử dụng đặc biệt không gặp hiện tượng nhờn rít với kết cấu kem dạng sữa. Da luôn được khô thoáng và kiểm soát dầu nhờn. Tuy nhiên không sợ khô da bởi tính dưỡng ẩm tốt mà không chỉ da dầu mà da khô cũng có thể sử dụng.

2.2. Kem chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport Sunscreen Lotion

Đây là loại kem chống nắng cho cả da mặt và da body. Có chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50+ và thành phần chống nắng hiệu quả mà không kích ứng là Zinc Oxide khá quen thuộc.


Sử dụng em này để chống nắng là một lựa chọn tuyệt vời. Ngăn ngừa được sự xâm hại của cả tia UVA và UVB. Tránh cho da các tác hại như bị lão hóa, cháy sạm, đốm nâu,... Cũng chính là một loại kem chống nắng Banana Boat cho da dầu bởi tính năng kiềm dầu hiệu quả và cân bằng độ ẩm.

2.3. Xịt chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport Sunscreen Spray

Với loại kem chống nắng Banana Boat cho dầu còn có dạng xịt cực tiện lợi là xịt chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport Sunscreen Spray. Xịt chống nắng này cũng có chỉ số chống nắng tuyệt vời SPF 50+. Một dòng kem chống nắng hoá học chống nắng vượt trội tuy nhiên đối với làn da nhạy cảm thì sẽ dễ bị kích ứng.
Đây là dòng kem chống nắng thể thao bảo vệ làn da bạn nhiều giờ đồng hồ khi hoạt động, chơi thể thao ngoài trời hay phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Sản phẩm có thể làm ức chế và giải phóng các tia UVA và UVB tránh các tác động có hại. Làn da dầu khi sử dụng em này khá là phù hợp. Và sản phẩm này cũng cực bền và lâu trôi với nước.

2.4. Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Faces Lotion Sunscreen

Gợi ý tiếp theo về sản phẩm kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tốt là dòng sản phẩm Sport Performance cực nổi trội. Đầu tiên là Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Faces Lotion Sunscreen. Chỉ số chống nắng khá ổn và an toàn cho mọi là da là SPF30.


Với chỉ số chống nắng này có thể sử dụng trên làn da cho trẻ em. Phù hợp với làn da dầu bởi sản phẩm giúp làn da được khô thoáng và kiềm dầu. Cũng là kem chống nắng thể thao nên không trôi khi tiếp xúc với nước. Và tất cả các sản phẩm dòng Sport Performance đều chống thấm nước khá tốt. Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng da chống oxy hoá và lão hoá.

2.5. Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Faces Clear Zinc Lotion Sunscreen

Sản phẩm kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tiếp theo cũng thuộc dòng Sport Performance. Đó là sản phẩm kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Faces Clear Zinc Lotion Sunscreen với thiết kế lạ mắt và nhỏ gọn. Có các thành phần chống nắng vật lý an toàn tránh kích ứng và chỉ số chống nắng khá tốt là SPF 50+.

Một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da hỗ hợp và da dầu. Không chỉ nắng tốt cho da dầu hằng ngày, khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời nhiều,... mà còn đem lại sự khô thoáng dễ chịu và kiểm soát dầu nhờn khá tốt.

2.6. Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Lotion Sunscreen with PowerStay Technology

Lại thêm một sản phẩm của dòng Sport Performance nổi tiếng của Banana Boat trong list kem chống nắng Banana Boat cho da dầu của chúng ta. Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance Lotion Sunscreens with PowerStay Technology siêu phù hợp cho da dầu. Em này đặc biệt đáp ứng được nhiều nhu cầu bởi đa dạng chỉ số chống nắng gồm SPF 15, 30, 50 và 100. Bạn lựa chọn chỉ số SPF khuyên dùng từ 30-50. Có thể cân bằng ẩm và kiểm soát dầu với chiết xuất thiên nhiên từ lô hội.

Sản phẩm chống nắng tốt và lâu trôi mỗi ngày và cho các hoạt động thể thao hay ngoài trời của bạn. Phù hợp với da dầu bởi hạn chế được dầu nhờn mà vẫn giữ được độ ẩm.

2.7. Xịt chống nắng Banana Boat Sport Quik Dri Scalp Spray Sunscreen SPF 30

Dành cho làn da dầu thêm một dạng xịt tiện lợi nữa với Xịt chống nắng Banana Boat Sport Quik Dri Scalp Spray Sunscreen. Chỉ số chống nắng hiệu quả và nhẹ dịu, không kích ứng da SPF 30. Đặc biệt chuyên sử dụng với da dầu và da toàn thân.



Bên cạnh bảo vệ tốt cho làn da trước tia cực tím còn vô cùng còn có khả năng dưỡng da rất được ưa thích. Làn da dầu và toàn thân không lo sự cháy sạm và bỏng rát nhờ chiết xuất lô hội dưỡng ẩm cho da luôn ẩm mượt. Tuy nhiên không gặp vấn đề nhờn rít. Sản phẩm còn bổ sung Vitamin E và Vitamin C từ hoạt chất chống oxy hóa.

2.8. Sáp chống nắng Banana Boat Sport Sunscreen Stick with PowerStay Technology

Kem chống nắng Banana cho dầu không chỉ có các dạng thiết kế quen thuộc mà còn có dạng sáp. Tuy nhiên loại sáp chống nắng Banana Boat Sport Sunscreen Stick with PowerStay Technology này là kem chống nắng hoá học không nên sử dụng với da nhạy cảm. Chỉ số chống nắng cao mà không hại da là SPF50+.
Với làn da dầu hay cả da khô không quá nhạy cảm có thể chọn lựa ngay sản phẩm này. Là loại kem chống nắng thể thao có tác dụng chống nắng cực tốt, không bị thấm nước. Còn vô cùng nhanh gọn khi sử dụng so với kem chống nắng dạng tuýp.

2.9. Kem chống nắng Banana Boat SunComfort Lotion Sunscreen

Sản phẩm Kem chống nắng Banana Boat SunComfort Lotion Sunscreen là một loại kem chống nắng hoá học vì vậy cũng làn da nhạy cảm sẽ không nên sử dụng nhé. Tuy nhiên em này đối với da dầu sẽ khá phù hợp. Có chỉ số chống nắng được lựa chọn nhiều nhất là SPF 30 và SPF 50. Cũng là mổ sản phẩm dưỡng ẩm tốt với Glycerin và chiết xuất lô hội. Kết cấu dạng sữa giúp da được khô thoáng và không nhờn rít xứng đáng là một kem chống nắng Banana Boat cho da dầu tuyệt vời.



Là một sản phẩm chống nắng khá tốt và có độ bền lâu trên da kể cả khi gặp nước. Còn cho làn dầu cảm giác khô thoáng dễ chịu, kiểm soát vấn đề dầu nhờn khó chịu trên da. Đồng thời vẫn cấp ẩm để độ ẩm da được cân bằng.

2.10. Xịt chống nắng Banana Boat Ultra Defense Continuous Clear Spray Sunscreen SPF 100

Sản phẩm cuối cùng khá phù hợp với làn da dầu của Banana Boat muốn gợi ý cho bạn là xịt chống nắng Banana Boat Ultra Defense Continuous Clear Spray Sunscreen. Em này có chỉ số chống nắng cao vượt trội SPF 100. Tuy nhiên chỉ phù hợp với làn da thật khoẻ mạnh. Có thành phần chiết xuất lô hội lành tính và dưỡng ẩm tốt.

Làn da dầu khoẻ mạnh hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này. Chỉ số chống nắng cực cao đem lại sự bảo vệ tuyệt đối trước tia cực tím. Đặc biệt không trôi với nước. Khi chơi thể thao thường xuyên hay ở ngoài trời lâu bạn nên chọn lựa em này. Sản phẩm còn có các thành phần dưỡng da ngăn ngừa sự oxy hoá hay lão hoá da. Xoá bỏ sự khô rát, cháy da khi tiếp xúc với nắng nhờ sự cấp ẩm sâu trong làn da.
Vậy là với Top 10 kem chống nắng Banana Boat cho da dầu trên đây các bạn da dầu đã có thêm một Toplist cực đỉnh để lựa chọn kem chống nắng. Đối với làn da dầu kem chống nắng Banana Boat vừa bảo vệ mạnh vừa đem lại sự khô thoáng và kiểm soát dầu nhờn mà vẫn giữ ẩm tốt. Ngại gì mà không bỏ túi ngay cho mình một sản phẩm phù hợp phải không nào?
Xem thêm: Review kem chống nắng Banana Boat, Bí quyết bảo vệ tuyệt vời cho mọi làn da
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan