Review kem chống nắng Banana Boat, Bí quyết bảo vệ tuyệt vời cho mọi làn da

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm kem chống nắng Banana Boat được mọi làn da cực kỳ quan tâm rất nhiều. Đồng thời nhu cầu tìm hiểu sản phẩm cũng nhiều hơn. Có nhiều băn khoăn như Kem chống nắng Banana Boat có tốt không?", "kem chống nắng Banana Boat dùng cho da gì?" hay "kem chống nắng Banana Boat có mấy loại?". Vậy hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn review kem chống nắng Banana Boat siêu đa dạng và hiệu quả.

1. Vài nét về thương hiệu kem chống nắng Banana Boat

Thương hiệu kem chống nắng Banana Boat là một thương hiệu khá nổi trội và được đón nhận tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn và chưa biết rằng kem chống nắng Banana Boat là của nước nào. Giải đáp ngay cho bạn Banana Boat là thương hiệu được công ty Energizer Holdings của Mỹ quản lý. Thương hiệu được mua lại vào năm 1995 bởi Platex. Banana Boat mang đến khá nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng cho làn da. Đặc biệt các dòng sản phẩm kem chống nắng vô cùng nổi trội trong đó.

Vài nét về thương hiệu kem chống nắng Banana Boat
Các sản phẩm kem chống nắng Banana được thương hiệu chú trọng đem đến những sản phẩm chống nắng tối ưu, cực hiệu quả. Đồng thời còn phát triển rất nhiều loại kem chống nắng phù hợp nhiều loại da khác nhau và lứa tuổi khác nhau. Vậy nên kem chống nắng Banana Boat chính là thương hiệu kem chống nắng cực tốt có thể dùng cho mọi làn da, mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Đây cũng là lý do mà hiện nay kem chống nắng Banana Boat được yêu thích, chọn lựa và phổ biến rộng với thị trường kem chống nắng hiện nay. Chính vì thế ngay bây giờ đừng bỏ qua review kem chống nắng Banana Boat các loại cụ thể ngay dưới đây cho bạn!

2. Các loại kem chống nắng Banana Boat

2.1. Kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport SPF 30/PA+++
Bạn là dân thể thao hay là đối tượng phải tiếp xúc ngoài trời nhiều? Vậy làn da của bạn phải đặc biệt chọn những loại kem chống nắng dành riêng cho làn da của mình. Banana Boat có riêng loại kem chống nắng thể thao dành riêng cho bạn. Đây là lựa chọn tuyệt vời với những thường xuyên lúc tập luyện thể thao ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với ánh năng cần chú trọng bảo vệ da hiệu quả.




Sản phẩm với chỉ số SPF 30 vừa đủ để bảo vệ tốt mà không gây hại cả những làn da nhạy cảm nhất và làn da của trẻ em. Kem chống nắng thể thao Banana Boat có sự bảo vệ mạnh mẽ đặc biệt. Mang đến gồm tận 3 công dụng chống nắng bảo vệ da hiệu quả nhờ công nghệ Avotriple. Đó chính là tạo nên màng lọc giúp da tránh khỏi tác hại của tia cực tím. Đồng thời còn bảo vệ và tránh sự tổn thương làn da.

2.2.Kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport SPF 110/PA+++

Một vận động luôn tiếp xúc ngoài trời hay hay người hàng ngày hàng giờ đối diện với ánh nắng bỏng rát sẽ không thể có được hiệu quả từ những kem chống nắng thông thường. Bảo vệ đặc biệt cho những làn da đó kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport là một lựa chọn lý tưởng.

Có chỉ số chống nắng rất cao, gấp đôi, gấp 3 lần kem chống nắng thông thường. Còn cực bền, không trôi khi gặp nước, mồ hôi trên da. Sử dụng sản phẩm này vô cùng thẩm thấu chứ không bết dính khó chịu. Tuy nhiên cũng bởi chỉ số chống nắng khá cao nên sẽ khá hại những làn da mỏng manh. Sản phẩm phù hợp với những là da phải thật sự khỏe mạnh. Không nên dùng làn da trẻ em, da nhạy cảm hay da không đủ khoẻ mạnh.

2.3. Xịt chống nắng thể thao Banana Boat Sport Coolzone SPF50/PA++++

Thêm một sản phẩm chống nắng thể thao dạng xịt cực tiện lợi và hoàn hảo. Với dạng xịt này bạn sẽ rất tiết kiệm thời gian khi sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả chống nắng tốt.


Đây là sản phẩm với Hương bạc hà khá thơm và mát lạnh trên da. Bớt đi cảm giác bỏng rát của ánh nắng trên làn da. Chỉ số chống nắng khá hoàn hảo, bảo vệ tối ưa mà lại không quá cao gây hại da. Bảo vệ tuyệt đối, tránh mọi tác hại của tia UV, tia cực tím. Tránh tình trạng bị lão hóa tổn thương da cháy sạm da.

2.4. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 30/PA+++

Một sản phẩm bảo vệ khá ổn của Banana Boat với tinh chất nha đam và chỉ số chống nắng vừa phải.




Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect sẽ đem đến một lớp kem siêu thẩm thấu, không có tình bết dính trên da dù có chất kem đặc. Sản phẩm bảo vệ khá tốt cho da, làm dịu da với các thành phần chống nắng và tinh chất nha đam. Với sự dịu nhẹ này hoàn toàn có thể sử dụng cho những làn da trẻ em và làn da nhạy cảm nhất.

2.5. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50/PA+++

Các sản phẩm kem chống nắng với chỉ số SPF 50/PA+++ khá phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect với chỉ số chống nắng hợp lí đó cũng là một sự bảo vệ khá tốt dành cho bạn.


Kem chống nắng có tinh chất từ nha đam tự nhiên và các thành phần chống nắng đem đến khả năng bảo vệ da trước tia cực tím hiệu quả. Em này có chất kem khá đặc nên bạn chỉ cần sử dụng ít một. Tuy nhiên vẫn khá dễ tán và thẩm thấu nên bạn không cần phải lo ngại nhé.

2.6. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect Faces SPF 50/PA+++

Những ai da nhạy cảm, da mụn đỏng đảnh, khó chiều không cần lo lắng nữa vì đã có Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect . Sản vô cùng lành tính, không chứ cồn, không chất kích ứng. Không gây hại hay kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm và da mụn.


Em này sẽ giúp cho làn da của bạn được giữ độ ẩm tốt bởi không có độ pH quá cao gây khô hay hại da. Bảo vệ hiện quả làn da trước mọi sự xâm hại của ánh nắng, các tia bức xạ độc hại hay những tác nhân ô nhiễm xung quanh. Giúp giảm tình trạng mụn do ô nhiễm, bụi bẩn hay các tác nhân gây mụn khác. Tránh tình trạng lão hoá, tổn thương làn da bởi ánh nắng.

2.7. Sữa chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 80/PA+++

Kem chống nắng dạng sữa cũng là một dạng chống nắng được nhiều người yêu thích. Sản phẩm sữa chống nắng Banana Boat Ultra Protect có hiệu quả chống nắng cực đỉnh.


Đem lại 3 cộng dụng bảo vệ hiệu quả. Là "rào chắn" mạnh mẽ trước tác động có hại của tia cực tím. Còn có tác dụng bảo vệ da và tránh tổn thương làn da. Đặc biệt không gây bí tắc trên da. Sản phẩm rất lành tính, an toàn với mọi làn da, tránh kích ứng cho da nhạy cảm. Tuy nhiên với khí hậu Việt Nam và chỉ số SPF khuyên dùng là 30-50 thì SPF của sản phẩm hơi cao. Làn da nhạy cảm nên cân nhắc và lựa chọn các sản phẩm có SPF phù hợp hơn.

2.8. Xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Continuous Spray SPF 50/PA++++

Banana Boat lại có thêm một sản phẩm xịt chống nắng siêu tiện dụng nữa dành cho bạn. Sử dụng sản phẩm xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Continuous Spray đặc biệt giúp bạn không mất thời gian thoa kem. Nhanh gọn nhưng công hiệu lại vô cùng tốt với làn da.
Sản phẩm có chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50/PA++++. Bảo vệ tốt mà không hề hại da. Bên cạnh đó còn giúp dưỡng da luôn ẩm mượt và dịu nhẹ. Sản phẩm còn giúp chống lão hoá. Bổ sung thêm vitamin E cho làn da căng khoẻ, rạng rỡ. Em này còn có ưu điểm là không trôi với nước nữa nhé.

Đó là những sự đa dạng và công dụng tuyệt vời của kem chống nắng Banana Boat. Hi vọng rằng bài review kem chống nắng Banana Boat này sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn về dòng sản phẩm đang cực Hot này. Banana Boat hẳn là một thương hiệu tốt cho mọi loại da và làn da mọi lứa tuổi phải không nào? Chọn lựa ngay kem chống nắng Banana Boat chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sự lành tính, phù hợp và bảo vệ hiệu quả.
Xem thêm: Review Kem chống nắng Banobagi đang được "săn lùng" hiện nay

Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan