Review kem chống nắng Some By Mi và các thông tin cần thiết

Chăm sóc da luôn là một vấn đề nan giải đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong môi trường làm việc như hiện nay, khi làn da luôn tiếp xúc với nhiều tác động tiêu cực từ môi trường và khiến sắc đẹp bị lão hóa theo thời gian. Chính bởi vậy mà ngày hôm nay, mình xin giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm kem chống nắng Some By Mi. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết review kem chống nắng Some By Mi nhé!

Some By Mi là của nước nào ?

Some By Mi được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới ( trong đó có Việt Nam). Không thua kém gì những đối thủ trên sàn thương mại mỹ phẩm như: Innisfree, The Face Shop, Skinfood…, Some By Mi đã tự tin khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh bằng những sản phẩm chất lượng.
Some By Mi là của nước nào?

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của Some By Mi? Câu hỏi này thật chẳng khó để trả lời. Điểm nhấn giúp Some By Mi tiếp cận với hàng triệu người dùng đó chính là chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các sản phẩm của Some By Mi đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và không gây kích ứng da, phù hợp với hầu hết các tiêu chí về sản phẩm skincare cho phái đẹp.
Ngoài ra, với thành phần từ thiên nhiên kết hợp với công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong, giúp tăng cường sức đề kháng cho da và chăm sóc làn da mệt mỏi.
Trong mỗi sản phẩm, thương hiệu luôn cam kết về độ an toàn và lành tính cho da, chăm sóc da toàn diện với những tinh túy từ thiên nhiên và hoàn toàn không chứa 20 thành phần gây hại như: Methylparaben, Benzophenone-4, Benzophenone-8, Ethyl Paraben,...

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 SPF50+/PA+++

Dòng kem chống nắng Some By Mi Truecia Mineral là dòng kem chống nắng vật lý dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Nổi bật với màng lọc 100% vô cơ kết hợp với công thức độc quyền giúp bảo vệ làn da bạn khỏi hiện tượng sạm đen, cháy nắng.
Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 SPF50+/PA+++

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp 3 tác dụng: Chống nắng- dưỡng trắng- chống lão hóa. Với chỉ số chống nắng cao lên tới SPF 50+/PA+++ giúp ngăn ngừa tia UV lên tới 98%, bảo vệ tối ưu cho làn da nhạy cảm.
Không chỉ vậy, kem chống nắng còn có công dụng nâng tone da nhẹ nhàng mà không bị trắng bệch. Đây xứng đáng là lớp kem lót hoàn hảo cho các chị em khi cần một sản phẩm vừa làm kem lót lại vừa có thể chống nắng.
Cuối cùng đó chính là công dụng ngăn chặn và làm chậm quá trình gây lão hóa da. Khi tiếp xúc thường xuyên với tia UV, làn da phái đẹp dễ bị tổn thương và lão hóa sớm. Chính bởi vậy mà Some By Mi đã sáng tạo ra công thức độc quyền giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ các vết nhăn trên da.

Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Some By Mi Yuja Niacin Mineral Brightening Suncream 50ML

Là sản phẩm kem chống nắng vật lý tiêu biểu của hãng, Some By Mi Yuja Niacin Mineral Brightening đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho phái đẹp khi có thể vừa chống nắng tối ưu và vừa nâng tông da tức thì và tự nhiên nhất.
Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Some By Mi Yuja Niacin Mineral Brightening Suncream 50ML

Bằng phương pháp sử dụng các thành phần như: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide, Betaine, Panthenol,... có công dụng chống nắng tối ưu và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
Cũng giống như chính cái tên, sản phẩm được Some By Mi tạo ra còn có công dụng nâng tone da, che phủ khuyết điểm và làm sáng da ngay tức thì. Sản phẩm sử dụng các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên ( trái Thanh Yên) an toàn và lành tính giúp da sáng mịn, đều màu.
Đặc biệt với chiết xuất Hoa Sen kết hợp với công thức chứa phức hợp 2% Niacinamide+Arbutin+Glutathione cùng 14 loại vitamin cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn và dưỡng ẩm cho da. Phức hợp trên còn giúp ức chế Melanin giúp dưỡng trắng chuyên sâu và làm đều màu da.

Kem chống nắng Some By Mi có cồn không ?

Ngay từ đầu bài review kem chống nắng Some By Mi, mọi người chắc hẳn đã biết được Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho da.
Kem chống nắng Some By Mi có cồn không ?

Đặc biệt, Some By Mi còn khẳng định các sản phẩm của mình đều không chứa 20 thành phần độc hại cho da và trong đó có cồn. Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kem chống nắng của Some By Mi không hề có cồn.

Kem chống nắng Some By Mi có chống nước không?

Cũng như các loại kem chống nắng khác, kem chống nắng của Some By Mi hoàn toàn có thể chống nước và chống trôi hiệu quả, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời khiến bạn đổ nhiều mồ hôi hay những hoạt động vui chơi tại bãi biển.
Kem chống nắng Some By Mi có chống nước không?


Kem chống nắng Some By Mi có nâng tone không ?

Câu trả lời là có! Sử dụng tinh chất vitamin C từ trái Thanh Yên cùng các hợp chất khác giúp nâng tone tức thì cho da. Ngoài ra, Some By Mi còn có riêng một sản phẩm kem chống nắng nâng tone da cho phái đẹp đó chính là: Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Some By Mi Yuja Niacin Mineral Brightening Suncream.
Kem chống nắng Some By Mi có nâng tone không ?

Kem chống nắng Some By Mi dành cho da gì ? 

Kem chống nắng Some By Mi sử dụng các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với các thành phần có lợi cho da khác giúp cho các sản phẩm của hãng luôn thân thiện và lành tính với mọi loại da. Chính bởi vậy mà kem chống nắng của Some By Mi dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Cách phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả

Về mặt hình thức: Kem chống nắng Some By Mi chính hãng có màu rõ nét, các chi tiết chữ in trên sản phẩm đều rất rõ ràng và không dễ bị làm phai. Trên sản phẩm có đầy đủ NSX và HSD. Có tem mác rõ ràng.
Cách phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả

Về mã code: Đây là cách check sản phẩm chính hãng chính xác và nhanh chóng nhất. Bạn có thể dùng app để kiểm tra liệu dòng code xem liệu đây có phải hàng chính hãng không. Trên hầu hết các sản phẩm chính hãng đều có mã code ( dãy số có 8 đến 13 số), đặc biệt đối với các sản phẩm Some By Mi, nếu 3 chữ số đầu của dãy code có số 880 thì khả năng cao đó là hàng chính hãng.
Vậy qua bài review kem chống nắng Some By Mi, hẳn các bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết về thương hiệu cũng như các dòng kem chống nắng của Some By Mi rồi đúng không nào. Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ !
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan