Kem chống nắng Avene cho da hỗn hợp

Sắc đẹp luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm nhất là chị em phụ nữ, luôn muốn người ngoài nhìn vào bằng ánh mắt ngưỡng mộ bởi nhan sắc mĩ miều, bởi làn da trắng, không mụn dầu và nhiều khuyết điểm khác. 
Vì vậy các cô gái luôn sử dụng nhiều mỹ phẩm để chăm sóc cho làn da của mình nhưng bên cạnh một số cô gái sử dụng đúng cách đúng mỹ phẩm giúp cải thiện nhan sắc thì vẫn còn một bộ phận chị em phụ nữ không biết cách chăm sóc da hay nói đúng hơn không phát hiện da mình thuộc loại da nào để có các mỹ phẩm hỗ trợ phù hợp. Và loại mỹ phẩm mà chị em phải sử dụng hằng ngày đó là kem chống nắng. Vậy nếu da dầu, mụn thì sử dụng kem chống nắng nào? Còn da hỗn hợp thì sao? Da hỗn hợp có phải là da mụn hay chỉ là da dầu hoặc kết hợp vừa bị mụn vừa bị dầu trên da? Kem chống nắng nào mới phù hợp cho da hỗn hợp? Rất rất nhiều câu hỏi dành cho da hỗn hợp? vậy đâu mới là chân ái của chị em phụ nữ đây? Bài viết bên dưới sẽ nói rõ da hỗn hợp là như thế nào? Kem chống nắng cho da hỗn hợp có thành phần ra sao? Bật mí ngay cho các bạn dòng kem chống nắng đến từ Pháp với lịch sử 300 năm – Kem chống nắng Avene cho da hỗn hợp.
Chăm sóc da hỗn hợp

Da hỗn hợp là da thế nào ?

Nhiều chị em phụ nữ sẽ dễ dàng nhầm lẫn giữa các bệnh về da, từ sự nhầm lẫn đó thì cách điều trị cũng như sử dụng mỹ phẩm của chị em mình không phù hợp sẽ gây bệnh trên da ngày một trở nên tệ hại hơn nữa. Trước khi muốn sử dụng một loại mỹ phẩm nào các bạn cần tìm hiểu chính xác da của mình đang gặp phải tình trạng gì để tìm cách điều trị cho phù hợp. Quay trở lại vấn đề thì các bạn có làn da hỗn hợp tức là trên da bạn vừa xuất hiện mụn, da mặt lại vừa khô, tiết nhiều bã nhờn. Đặc biệt, sự thay đổi thời tiết cũng ảnh hướng đến da bạn khá nhiều, thời tiết càng nóng thì da càng tiết nhiều dầu hơn bình thường, các vi khuẩn gây mụn tích tụ nhiều hơn. Vào thời tiết lạnh thì da ít tiết mồ hôi hơn nhưng da bạn trở nên khô rát gây bong tróc da.

Chưa đến phần kem chống nắng Avene cho da hỗn hợp đâu vì sau đây sẽ còn nêu ra những tiêu chí cần có trong thành phần của kem chống nắng dành cho da hỗn hợp.
Da hỗn hợp là gì

Tiêu chí cần có trong kem chống nắng dành cho da hỗn hợp

Đối với da hỗn hợp thiên dầu thì các bạn cần sử dụng các loại kem chống nắng thường chọn kem chống nắng thiên về vật lí hơn, thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, lành tính. Thường kem chống nắng dạng sịt hoặc dạng gel sẽ tốt hơn cho da hỗn hợp thiên dầu

Còn kem chống nắng dành cho da hỗn hợp thiên khô thì cần đảm bảo không có paraben, có chất dưỡng ẩm để cấp độ ẩm tối thiểu cho làn da, chất kem mỏng, nhẹ không gây bí tắt trên da, chỉ số chống nắng cao, có màng lọc chống tia UVA, UVB, không gây kích ứng cho da. Gợi ý đến các bạn Top 4 dòng kem chống nắng avene cho da hỗn hợp

1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ có hoạt chất SunSitive Protection nên có độ phổ rộng, giữ được độ bám trên da kéo dài nhiều giờ, có tiền Vitamin E cấp ẩm cho da, màu kem tự nhiên, có thể thay thế cho kem nền, làm lớp makeup mỏng nhẹ, mịn màng, không gây thêm mụn trứng cá hay đỏ rát, với dung tích 50ml gọn nhẹ dễ mang theo khi đi ra ngoài hay đi làm, chỉ số chống nắng cao SPF 50+ phù hợp cho da dầu, khô.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Đa số kem chống nắng đến từ nhà Avene đều đảm bảo tính dịu nhẹ và chỉ số chống nắng cao. Vừa có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại đến từ ánh nắng mặt trời. Không chứa cồn, paraben ảnh hưởng đến da. Thành phần khoáng thiên nhiên, độ an toàn cao được tin dùng trên thế giới
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ có dạng lotion, màu trắng dễ thấm vào da, không gây bí tắt, ngứa ngái khi sử dụng.

3. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

Chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+ có dạng xịt đáp ứng đúng tiêu chí kem chống nắng dành cho da hỗn hợp, sử dụng công nghệ mới giúp chống thấm nước và hạn chế được lượng dầu tiết ra trên da, dạng xịt nên lớp xịt trên da khá mỏng, thấm nhanh, tiện lợi và hiệu quả.
Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

4. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+

Có tính năng chống nắng phổ rộng, thương hiệu Avene với lịch sử hình thành dòng khoáng thiên nhiên là thành phần chính có trong kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+ tạo được uy tín trên thị trường, độ an toàn cao vì sự dịu mát, nhẹ thoáng tạo cảm giác dễ chịu không rít nhờn, tạo vệt trắng trên da. Luôn được người tiêu dùng đánh giá cao va giới thiệu rộng rãi trên nhiều nước. Cấp ẩm tốt không gây khô da.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+
Với gợi ý 4 loại kem chống nắng Avene cho da hỗn hợp các bạn cũng đã biết nên chọn sản phẩm kem chống nắng nào phù hợp rồi nhé. Da hỗn hợp không phải loại da dễ dàng chọn kem chống nắng phải gọi là rất kén kem chống nắng vì vậy với những tiêu chí chọn kem chống nắng dành cho da hỗn hợp các bạn đừng chọn sai sản phẩm để tránh gây hậu quả cho làn da của mình. Với 4 loại có từng tính năng và công dụng khác nhau nhưng da hỗn hợp đều có thể sử dụng và các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ uy tín mà chất lượng của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Avene mang đến cho bạn. Hãy lựa chọn đúng để có làn da đẹp – tạo nên sắc đẹp cho người phụ nữ.
Thuý Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan