Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

“Khi đi ra ngoài nắng lúc nào cũng phải cố gắng che chắn một cách kỹ lưỡng từ đầu đến chân như Ninja, vậy mà da vẫn khô sạm, mà còn gây ra nhiều mụn ẩn nữa. Có sử dụng kem chống nắng nhưng chống nắng thì hiệu quả không thấy đâu mà mụn thì ngày càng nhiều” - Đó là vấn đề rất đau đầu của các cô nàng bị da nhạy cảm. Vậy da nhạy cảm thì phải làm sao? Da nhạy cảm có một đặc điểm chung đó là rất khó sử dụng kem chống nắng. Vì khi dùng kem chống nắng thì da rất dễ bị mụn, ngứa rát cũng như dễ gây sần sùi cho da cũng giống như tình trạng vừa kể trên. Tuy nhiên nếu các bạn không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ nhanh chóng bị lão hóa và bị sạm đen. Để bảo vệ da thì cần lựa chọn kem chống nắng phù hợp. Chị em nào có làn da nhạy cảm cùng tham khảo dòng kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm. Trước khi tìm hiểu về kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm chúng ta sẽ tìm hiểu da nhạy cảm là tình trạng da như thế nào, dấu hiệu của tình trạng da này ra sao để biết da bạn có đang ở trong tình trạng da nhạy cảm không nhé!

1. Da nhạy cảm là da thế nào ?

Da nhạy cảm là tình trạng da bị đỏ, nóng ran, luôn có cảm giác ngứa châm chích vô cùng khó chịu.
Bị ửng đỏ da là dấu thường thấy ở người có làn da nhạy cảm. Da nhạy cảm thường xuyên xuất hiện các nốt sưng tấy và dễ bị tình trạng phát ban. Nguyên nhân có thể là do cơ địa mỗi người hoạc do sử dụng các loại kem chống nắng, kem dưỡng trắng da có chất tẩy gây bào mòn da và khi tiếp xúc với các tác nhân gây mẫn cảm cho da trong các thành phần mỹ phẩm. 
Da nhạy cảm là da thế nào ?
Đặc biệt da nhạy cảm thường xuyên cảm giác ngứa ngáy nhất là sau khi sử dụng các sản phẩm tẩy quá mạnh. Nhưng khi gãi hay cọ xát quá nhiều vào da sẽ gây ra các vết nhiễm trùng, vùng ngứa và mẩn đỏ sẽ ngày càng loang rộng hơn.
Da nhạy cảm sẽ dễ bắt nắng hơn da bình thường, chịu ảnh hưởng hưởng từ các tác hại của tia cực tím. Nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên để tạo lớp bảo vệ cho da nhạy cảm. Vậy sử dụng kem chống nắng có thành phần như thế nào mới bảo vệ được làn da nhạy cảm.

2. Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Kem chống nắng được chọn cho da nhạy cảm phải có chỉ số chống nắng từ 30 trở lên, tương tự như làn da khô thì kem chống nắng cũng phải có độ quang phổ rộng và đặc biệt trong thành phần phải có chứa chất Titanium Dioxit hoặc Kẽm oxid. Đây là 2 thành phần giúp da kháng khuẩn, hiệu quả chống nắng tốt, tránh gây kích ứng, có chứa thành phần làm dịu nhẹ cho da khi sử dụng.

3. #5 Sản phẩm Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

Nếu đạt được những tiêu chí trên thì các bạn có thể chọn dòng kem chống nắng phù hợp cho làn da nhạy cảm của mình. Sau đây là gợi ý top 5 loại kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm.
#5 Sản phẩm Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

3.1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+ có chỉ số chống nắng đạt yêu cầu là SPF 50+. Dưới dạng lotion giúp làm mịn da, tính phổ quang rộng tránh gây kích ứng.
Có chứa khoáng chất Avene và MPI-SORB (vi hạt Titan Dioxid và kẽm Oxid) giúp bảo vệ da chống nắng hoàn hảo khỏi tác hại của UVA và UVB hoàn toàn phù hợp với các bạncó làn da nhạy cảm.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

3.2. Kem chống nắng Avène Very High Protection Cream SPF 50+ Fragrance Free

Kem chống nắng Avène Very High Protection Cream SPF 50+ Fragrance Free được giới chuyên môn gia liễu công nhận có đặc tính dịu nhẹ, có thành phần phức hợp Pre-tocopheryl và Thialidine chống lại quá trình oxy hóa.
Kem chống nắng Avène Very High Protection Cream SPF 50+ Fragrance Free

Chứa đến 4 bộ lọc hấp thụ chống lại các tia cực tím, bảo vệ da một cách tối đa, hạn chế gây kích ứng trên da.

3.3.  Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray SPF 50+

Có thiết kế dạng chai xịt vô cùng tiện lợi khi sử dụng với dung tích 200ml sử dụng được lâu và sử dụng được cho cả da mặt và toàn thân. Ngoài ra không chứa paraben (hương liệu gây hại cho da), độ bền và giữ ẩm trên da tốt. Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray SPF 50+ phù hợp cho các bạn tiết nhiều mồ hôi vì khả năng kháng nước cao, hiệu quả khi sử dụng.
Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray SPF 50+

3.4. Kem chống nắng Avène Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Có thành phần Inosorb S và Tinosorb M – Hoạt chất chống lại tia cực tím, phổ UV rộng, giàu khoáng chất Avene nên luôn tạo cảm giác dịu nhẹ an toàn cho da.
Avène Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ có tính kháng nước và độ bền với ánh sáng cao, tạo được độ nhẹ mịn khi thoa trên da, kem chống nắng này có thể làm lớp make up nhẹ cho da, sẽ là lựa chọn hợp lý cho chị em có da nhạy cảm, vừa giúp chống nắng, lại có thể make up lớp nền một cách tự nhiên nhất.
Kem chống nắng Avène Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

3.5. Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion For Children SPF 50+ ( Sản  phẩm  dành  cho  trẻ  em)

Và đây là gợi ý cuối cùng cho dòng kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm được sản xuất riêng dành cho làn da của các bé. Avène Very High Protection Lotion For Children SPF 50+ là dạng kem khá lỏng, chỉ số chống nắng 50+, luôn tạo được cảm giác thoải mái không tạo vệt trắng hay gây loang lỗ trên da trẻ. Đặc biệt sẽ không chứa hương liệu gây kích ứng, nhờn rít trên da. Tính kháng nước cao nên các bé thoải mái vui chơi, vận động.
Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion For Children SPF 50+

Đây là 5 gợi ý của 5 loại kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm và những đặc tính cần có trong kem chống nắng dành cho da nhạy cảm. Trên thị trường có nhiều dòng kem chống nắng nhưng không phải kem chống nắng nào cũng phù hợp cho da nhạy cảm. Đặc biệt da nhạy cảm là loại da rất khó có thể lựa chọn kem chống nắng. Vì vậy các bạn nên tham khảo thật kĩ cũng như là đọc kĩ bảng thành phần trong kem chống nắng dành cho da nhạy cảm mà đã được gợi ý ở trên để chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp giúp các bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Hãy tự tin với làn da rạng rỡ bằng bí quyết kem chống nắng của nhà Avene dành riêng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm.
Xem  thêm: Kem chống nắng Avene cho da khô ưa chuộng nhất
Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan