Kem chống nắng Avene cho da khô ưa chuộng nhất

Hiện nay những vấn đề về da mà chị em phụ nữ hay gặp phải như da mụn, dầu, da bị sạm màu, không đều màu hay nám và đặc biệt là tình trạng da khô, bong tróc, sần sùi thiếu sức sống làm nhiều chị em phái đẹp tự ti khi phải ra đường. Và các bước chăm sóc da cực kì quan trọng và cần thiết cho làn da của chúng ta trong đó có bước sử dụng kem chống nắng, nhiều chị em hay bỏ qua bước này vì nghĩ chỉ cần thoa một lớp nền thôi là đủ sức chống chọi với ánh mặt trời trong khi đó ánh nắng mặt trời có chứa các tia cực tím UVA và UVB có hại cho da vì vậy cần sử dụng kem chống nắng mới có thể bảo vệ da một cách tốt nhất. Vậy nếu da khô thì nên sử dụng loại kem chống nắng nào là phù hợp vì không phải kem chống nắng nào cũng dễ dàng phù hợp với da khô. Sau đây giới thiệu với các bạn kem chống nắng Avene cho da khô. Trước khi tìm hiểu kem chống nắng Avene cho da khô thì chúng ta phải tìm hiểu da khô là gì? Nguyên nhân dẫn đến da khô và dấu hiệu nhận biết da khô như thế nào.
Xem thêm: Avene là thương hiệu của nước nào ? Tìm hiểu về Mỹ phẩm Avene

1. Da khô là da gì ?

Da khô tức là tình trạng da trở nên sần sùi, khô ráp, dễ bong tróc, thiếu sức sống.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó là do da bị giảm tiết dầu hoặc trên da không có dầu, đặc biệt trong thời tiết hanh khô thì da trở nên mất nước cũng làm cho da khô.
Da khô là da gì ?

Hiện tượng này có thể gặp ở cả nữ và nam, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Hoặc sử dụng sản phẩm chăm sóc da không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây tổn thương cho da. Hay liệu trình chăm sóc da không đúng cách, bỏ qua các bước chăm sóc da cần thiết, không đủ điều kiện bảo vệ cho da.
Và dấu hiệu nhận biết da khô là khi chúng ta sờ, chạm lên da có cảm giác khô ráp, da bị xỉn màu hơn. Hay có triệu chứng ngứa, mẩn đỏ, da dễ bị kích ứng khi thời tiết hoặc môi trường thay đổi. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng da khô thì chúng ta cùng tìm hiểu nếu sử dụng sản phẩm chống nắng dành cho da khô thì trong thành phần chống nắng đó phải có thành phần như thế nào.

Tiêu chuẩn chọn kem chống nắng cho da khô

Da khô thì các bạn nên chọn dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF chỉ từ 30 – 50, có độ quang phổ rộng, đặc biệt phải đảm bảo vừa chống nắng tốt vừa phải dưỡng ẩm cho da. Khi lựa chọn kem chống nắng cho da khô cần đọc kĩ bảng thành phần trong đó có thành phần dưỡng ẩm cho da như là Hyaluronic Acid, Ceramides, glycerin,… sẽ giúp da được cân bằng, cấp ẩm cho da tránh được tình trạng khô, bong tróc khi gặp ánh nắng trực tiếp.
Đúng với những tiêu chí trên thì các bạn có thể chọn sản phẩm chống nắng phù hợp cho da khô rồi nhé. Bây giờ chúng ta cùng đánh tan “ kẻ thù” da khô bằng kem chống nắng của nhà Avene.

Các loại Kem chống nắng Avene cho da khô?

1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Với thành phần chống nắng 50 + phù hợp cho các bạn gặp tình trạng da khô, cung cấp vitamin E cấp ẩm, kiểm soát nhờn. Tiêu chí là tính phổ quang rộng thì kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+đạt được yêu cầu này vì tính phổ UV rộng cấp ẩm cho da tốt cùng với thành phần khoáng làm dịu nhẹ, đều màu da, tránh gây kích ứng giúp bảo vệ da một cách tốt nhất và an toàn nhất.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+ phù hợp cho làn da khô vì thành phần có khả năng giữ ẩm cao. Trong thành phần có Pre-tocopheryl - tính chất chống oxy hóa mạnh. Đây được xem là thành phần có vai trò quan trọng trong cấp ẩm, chống lão hóa cho da. Lớp kem khá mỏng, dễ dàng thẩm thẩu vào da tránh được tình trạng bết rít, khó chịu, điều tiết được mồ hôi, sản phẩm phù hợp cho các hoạt động ngoài trời kể cả vận động hay bơi lội.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

3. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

Đây là thiết kế dạng xịt vô cùng tiện lợi, là dòng kem chống nắng vật lý sẽ không gây kích ứng da, giúp ngăn ngừa nám, sạm, gây khô, ngứa cho da. Luôn tạo được cảm giác khô thoáng, thoải mái khi sử dụng. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+ có thành phần suối khoáng tự nhiên được sản xuất chính từ làng Avene, tinh chất hoàn toàn tự nhiên, không chứa paraben, không hương liệu, luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì thành phần lành tính mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh về da.
Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

4. Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50+

Kem chống nắng giờ đây không còn dành riêng cho phụ nữ nữa mà cả người lớn tuổi và trẻ em đều có thể sử dụng. Đã được kiểm duyệt tuyệt đối an toàn cho trẻ không phải lo sợ da trẻ mỏng, gây kích ứng da nữa. Chỉ số chống nắng phù hợp, giúp da trẻ luôn khô thoáng nhưng luôn cấp nước cho da giúp da không bết rít khi thoa. Là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên phù hợp cho da khô và cả da nhạy cảm như da em bé. Ngoài ra có tính kháng nước cao, các bé có thể thoải mái vận động, bơi lội suốt nhiều giờ đồng hồ mà không trôi tuột, bết rít gây khó chịu cho bé giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi tin dùng kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50+.
Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50+

Đó là 4 loại kem chống nắng Avene cho da khô với những ưu điểm nổi bật mà kem chống nắng nhà Avene đem lại cho da khô. Tuy trên thị trường cho ra rất nhiều sản phẩm chống nắng nhưng với những đặc tính phù hợp thì các cô nàng da khô bây giờ đã có sự lựa chọn cho mình. Hãy rinh ngay “em” này về ngay để chăm sóc da một cách tốt nhất, sản phẩm thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên tạo nên uy tín cho thương hiệu đến từ Pháp “Avene” sẽ không làm các bạn thất vọng mà dòng kem chống nắng này mang lại, hiệu quả tối ưu để bảo vệ an toàn cho da.
Thuý Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan