Avene là thương hiệu của nước nào ? Tìm hiểu về Mỹ phẩm Avene

Pháp được biết đến không chỉ là một đất nước xinh đẹp, thơ mộng mà còn nổi tiếng với các mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ tạo được uy tín trên thị trường quốc tế. Để tạo được sự tín nhiệm trên thị trường hiện nay thì những thương hiệu mỹ phẩm tại Pháp phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao và luôn được các bác sĩ da liễu khuyên người tiêu dùng sử dụng để hỗ trợ chăm sóc cho bản thân người tiêu dùng. Những thương hiệu đang gây bão trên thị trường thế giới đặc biệt là thị trường Việt Nam đến từ Pháp như Vichy, La Roche Posay, Bioderma, Yves Rocher.…và một cái tên không thể thiếu trong một loạt thương hiệu kể trên đó là thương hiệu Avene – thương hiệu lâu đời, sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp. Vậy Avene là thương hiệu của nước nào hay Avene là thương hiệu du mục từ nước này sang nước khác rồi sau đó mới dừng chân tại Pháp. Câu trả lời sẽ được bật mí sau đây nhé!

Sự ra đời của Avene trên đất Pháp

Để trả lời cho vấn đề kể trên đó là Avene là thương hiệu của nước nào thì chúng ta cùng đến với sự ra đời của thương hiệu Avene nhé!
Avene là thương hiệu của nước nào
Với lịch sử phát triển lâu đời lên đến gần 300 năm, hiếm có dòng sản phẩm nào có thương hiệu lại có quá trình hình thành xa xưa mà lại có thể trụ lại tạo niềm tin vững chắc như thế đến ngày nay. Avene – dòng Dược Mỹ phẩm của Pháp được khởi nguồn từ dòng suối thiên nhiên của Làng Avene, một ngôi làng cổ kính nằm trong khu vườn quốc gia Haut – Languedoc ở miền Nam nước Pháp. Dòng suối khoáng tự nhiên ấy chính là thành phần chính không thể thiếu trong những sản phẩm của thương hiệu Avene, mang một biểu tượng sắc đẹp từ thiên nhiên với đặc tính dịu mát, ngăn chặn kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất tạo sự an toàn trên da, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới công nhận những hiệu quả mà nó mang lại cho người tiêu dùng.
Từ đó Avene khẳng định được vị thế của mình trên cả thị trường Mỹ, Trung, Nhật và trong đó có cả Việt Nam. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Avene luôn là lựa chọn số 1 của các chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng. Avene đã là trở thành thương hiệu tiên phong khai phá và hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong các hiệu thuốc.

Những dòng sản phẩm của Avene

Năm 1996 Avène cho ra đời dòng Tolerance extreme. Đây được xem là dòng mỹ phẩm đầu tiên với công thức tối giản, vô trùng chỉ bao gồm những thành phần tinh khiết hoàn toàn tự nhiên. Từ đó đến nay Avene đã cho ra đời hàng loạt mỹ phẩm nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng với đa dạng các mặt hàng như gel rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, nước hoa hồng, kem trị mụn, lotion,… đặc biệt là có sản phẩm đang được ưa chuộng là dòng Kem chống nắng Avene.
Và bây giờ chúng ta cùng điểm qua 5 sản phẩm nổi bật của dòng Avene và cùng xem chúng có công dụng như thế nào.

1. Nước xịt khoáng Avène Eau Thermale Spring Water

Đây là sản phẩm chăm sóc da hằng ngày nhằm cấp ẩm tốt cho da, làm dịu nhẹ cho da, giúp giữ lớp makeup lâu hơn, mịn hơn, sáng bóng hơn. Nước xịt khoáng Avene Eau Thermale Spring Water luôn tạo được cảm giác tươi mát, dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Với mức giá 285. 000 đồng giúp cho làn da luôn bóng mượt mỗi ngày thì đó là cái giá vô cùng hợp lí cho người tiêu dùng.
Nước xịt khoáng Avène Eau Thermale Spring Water

2. Gel rửa mặt Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser

Các bạn có làn da nhờn mụn, bí tắc lỗ chân lông giờ đây đã có sản phẩm rửa mặt chuyên dụng cho các bạn đó chính là Gel rửa mặt Avene Cleanance Gel Soapless. 
Gel rửa mặt Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser

Đặc biệt trong thành phần có Kẽm gluconate, Cleanser Glyceryl laurate kiểm soát dầu, hạn chế tác nhân gây mụn, cân bằng độ PH, làm sạch sâu nhưng không làm da bị khô, rát khi sử dụng. Hãy nhanh tay chọn ngay em này cho mình trong liệu trình chăm sóc da nhé.

3. Kem làm giảm mụn trứng cá TriAcnéal Expert

Kem làm giảm mụn trứng cá TriAcnéal Expert của thương hiệu Avene có 2 thành phần giúp da kháng viêm đó là thành phần Effectiose với Rétinaldéhyde, ngoài ra còn có Glycolic Acid và Retinaldehyde có khả năng sản sinh Elastin, Collagen nhằm tăng tái tạo da, loại bỏ nhân mụn, giảm thâm sẹo. Thành phần suối khoáng Avène làm dịu da, chống kích ứng, sưng tấy ở da bị mụn.
Kem làm giảm mụn trứng cá TriAcnéal Expert

4. Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion 50+

Khi các bạn ra đường thì Kem chống nắng là một sản phẩm bảo vệ da không thể thiếu. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Avene cho ra đời Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion 50+ với chỉ số chống nắng tối đa 50+ sẽ hạn chế mức tốt nhất những tia cực tím làm hại da. Sản phẩm có chiết xuất Cucurbita Pepo giúp bài tiết bã nhờn khi thoa. Sản phẩm dễ dàng thấm vào da, không gây rít khó chịu. Ngoài ra có chứa tiền chất vitamin E tăng cường độ bảo vệ da ở mức tốt nhất.
Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion 50+

5. Lotion Avène Cicalfate Drying Repair Lotion A1ACD1

Lotion Avene Cicalfate Drying Repair Lotion A1ACD1 của nhà Avene có thành phần sucralfate giúp làm lành vết tái tạo bề mặt da, mang lại sự thoải mái cho da và mau chóng làm dịu các tổn thương trên da. Với công dụng chống nhiễm khuẩn Là sản phẩm được nhiều bác sĩ kê toa cho các bệnh nhân có bệnh về da liễu.
Lotion Avène Cicalfate Drying Repair Lotion A1ACD1

Avene với những sản phẩm được đánh giá an toàn và công nhận chất lượng tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng và thành phần được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên càng giúp lòng tin thêm vũng mạnh, một lần nữa khẳng định được vị thế thương hiệu hàng đầu trên nước Pháp. Avene là thương hiệu của nước nào thì chúng ta cũng đã có câu trả lời và bây giờ chúng ta chỉ có việc chọn những em sản phẩm “nhà” Avene bỏ vào túi mỹ phẩm làm đẹp của mình để chăm sóc và bảo vệ làn da giúp cho chị em phụ nữ tự tin rạng rỡ hơn mỗi ngày Và tin chắc rằng thương hiệu Avene sẽ tạo nên sức hút cũng như làm nên vẻ đẹp tự nhiên thêm phần tươi mới của chúng ta. Avene – sự lựa chọn hào hảo của phái đẹp.
Thuý Kiều/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan