Review kem chống nắng innisfree cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da đặc biệt và cũng là thách thức lớn cho các chị em khi lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với da.
Vậy bạn đã tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da hỗn hợp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết Review kem chống nắng innisfree cho da hỗn hợp nhé!

1. Da hỗn hợp là da gì ?

Làn da của mỗi người được chia thành những loại da cơ bản như: Da khô, da nhạy cảm, da thường, da dầu và da hỗn hợp. Trong số đó, da hỗn hợp được coi là loại da đặc biệt khi có thể xuất hiện hai hoặc nhiều loại da trên một khuôn mặt.
Da hỗn hợp là da gì?
Da hỗn hợp được mệnh danh là làn da “ khó tính”, rất khó chăm sóc và yêu cầu áp dụng một lộ trình chăm sóc da đặc biệt. Vậy bạn có thuộc tuýp người da hỗn hợp? Để nhận biết da hỗn hợp, ta có thể áp dụng mẹo nhỏ sau:
Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn dùng khăn lau khô và đợi khoảng một tiếng đồng hồ. Sau đó, bạn quan sát tình trạng da mặt, nếu vùng da chữ T ( vùng da trung tâm gồm trán, mũi và cằm) xuất hiện nhiều dầu nhờn còn những phần da còn lại có hiện tượng khô hoặc bình thường thì da bạn có tỷ lệ phần trăm rất cao là da hỗn hợp.

2. Biểu hiện của da hỗn hợp

Xuất hiện nhiều bã nhờn và dầu ở vùng chữ T hơn các khu vực khác
Mụn đầu đen và mụn đầu trắng hình thành nhiều trên vùng chữ T
Lỗ chân lông ở vùng chữ T thường to hơn vì thường xuyên phải tiết dầu

3. Review kem chống nắng innisfree cho da hỗn hợp

Vì đặc tính “ khó chiều” cộng thêm những bất cập trong việc sử dụng sản phẩm kem chống nắng khiến cho khuôn mặt của chị em không được như ý. Vậy sau đây sẽ là phần review kem chống nắng innisfree cho da hỗn hợp.

3.1 Kem chống nắng innisfree Daily Mild SPF 50+ PA ++++

Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng phiên bản mới của innisfree khi được cải tiến từ sản phẩm innisfree Daily UV Protection Cream Milk. Innisfree Daily Mild Sunscreen là dòng kem chống nắng thuần vật lý rất an toàn và dịu nhẹ cho da hỗn hợp.
Kem chống nắng innisfree Daily Mild SPF 50+ PA ++++
Innisfree Daily Mild Sunscreen chứa thành phần Titanium Dioxide điển hình trong kem chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV lên tới 98%, làm dịu da và có tác dụng trong việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, giúp giảm thiểu tình trạng da bị cháy nắng khi tiếp xúc quá lâu với ánh mặt trời.
Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và tăng sức đề kháng cho da khi tiếp xúc với khói bụi từ môi trường. Sản phẩm còn có tác dụng giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và kiềm dầu tối ưu.

3.2 Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care SPF 50 + PA ++++

Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng thuần vật lý bán chạy nhất của hãng. Được nâng cấp từ phiên bản innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care, innisfree Intensive Triple Care đã hoàn toàn lột xác và trở thành dòng kem chống nắng 3 trong 1.
Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care SPF 50 + PA ++++
Đầu tiên, sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bảo vệ da khỏi tia UV bằng lớp màng mineral filter ( là lớp màng vô cơ giúp phản xạ lại các tia UV), giúp người dùng có thể an tâm vui chơi các hoạt động ngoài trời trong khoảng thời gian nhất định mà không cần lo về vấn đề da bị cháy nắng.
Tiếp theo là công dụng cải thiện làn da sạm màu và chăm sóc da vùng lão hóa. Sản phẩm được tích hợp các tinh chất có lợi từ trà xanh giúp làm mờ vết nhăn trên da, giúp da trẻ khỏe, căng mịn tự nhiên. Cuối cùng là công dụng chống nước hiệu quả, với tính năng waterproof giúp kem bám trên da lâu hơn, thích hợp khi vận động nhiều khiến da tiết nhiều mồ hôi hoặc đi biển.

3.3 Kem chống nắng innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 + PA +++

Những cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp thì kem chống nắng innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng kem mỗi ngày. Sản phẩm là dòng kem chống nắng vật lý, phù hợp cho hầu hết các loại da đặc biệt là da hỗn hợp.
Kem chống nắng innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 + PA +++
Sử dụng chủ yếu tinh chất hoa hướng dương kết hợp với tinh chất trà xanh từ đảo Jeju giúp hình thành lớp màng bảo vệ da vững chắc trước sự xâm hại của tia UV. Đây là loại kem chống nắng an toàn cho da với chỉ số chống nắng phổ thông SPF35, giúp bảo vệ da khỏi tia UV lên tới trên 80%.
Sản phẩm còn nổi bật với công dụng kiểm soát bã nhờn trên da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Giúp da khắc phục tình trạng đổ nhiều dầu bóng khó chịu và ngăn chặn sự hình thành mụn, hoàn toàn thích hợp cho làn da hỗn hợp.

3.4 Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure SPF 50+ PA ++++

Nếu bạn đã quá quen với việc sử dụng kem chống nắng dạng kem thì sao không thử đổi gió với sản phẩm kem chống nắng dạng thỏi của innisfree? Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kem chống nắng innisfree Intensive Leisure giúp chống nắng hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure SPF 50+ PA ++++
Điểm cộng lớn của sản phẩm này đó chính là thiết kế dạng thỏi tiện dụng, giúp người dùng không cần thử kem trước ra tay mà có thể sử dụng trực tiếp phần kem sáp lên da. Ngoài ra, với diện tích nhỏ gọn sẽ giúp cho người dùng dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển.
Sản phẩm cũng được tích hợp 3 công dụng tuyệt vời của một thỏi kem chống nắng: Chống tia UV - Chống lão hóa - Chống trôi. Sản phẩm có khả năng ngăn chặn tia UV lên tới hơn 98%, bảo vệ da toàn diện trước tia tử ngoại. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống lão hóa, làm mờ vết nhăn trên da và tăng thời gian bảo vệ da tới trên 4 tiếng đồng hồ khi tích hợp công dụng chống trôi.
Vậy qua bài viết review kem chống nắng innisfree cho da hỗn hợp thì không biết các bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo thêm các bài viết trên trang web để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan