Kem chống nắng innisfree dùng cho da mặt hay body ?

Kem chống nắng innisfree dùng cho mặt hay body? Đó là câu hỏi mà nhiều tín đồ làm đẹp đang xôn xao trong dư luận nhiều ngày qua. Liệu kem chống nắng của innisfree chỉ dành riêng cho da mặt? Hay có thể dùng cho toàn thân? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau.

Thương hiệu Innisfree của nước nào ?

Innisfree được biết đến như thiên đường của mỹ phẩm Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2000, trải qua 21 năm tới nay, innisfree đã trở thành cái tên quen thuộc của hàng triệu tín đồ làm đẹp. Với sứ mệnh chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn và tươi tắn từ sâu bên trong, innisfree đã giúp hàng triệu phụ nữ chinh phục làn da trẻ trung của mình.
Thương hiệu Innisfree của nước nào ?

Với nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu phong phú của hầu hết phái đẹp, innisfree đã cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da Best Seller và có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới (trong đó có Việt Nam). Đặc biệt, trong số các mặt hàng bán chạy của hãng thì chúng ta cần phải kể tới bộ sưu tập kem chống nắng innisfree. Vậy kem chống nắng innisfree dùng cho mặt hay body?

Kem chống nắng innisfree dùng cho mặt hay body ?

Ai cũng biết phần da mặt rất nhạy cảm và khác hoàn toàn so với những vùng da khác. Đặc biệt là chu trình skincare cho da mặt của hầu hết các chị em đều tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Vậy nên khi chăm sóc da mặt, các chị em vẫn thường sử dụng những loại mỹ phẩm dịu nhẹ, lành tính để phù hợp với độ pH của da.
Vậy kem chống nắng của innisfree dùng cho mặt hay body? Câu trả lời là cả hai. Innisfree là thương hiệu chăm sóc da và luôn cam kết hiệu quả đối với dòng sản phẩm của mình và kem chống nắng của innisfree cũng vậy. Dòng sản phẩm kem chống nắng của innisfree là dòng sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt giúp bảo vệ toàn thân kể cả làn da mặt nhạy cảm.
Để đảm bảo được hiệu quả chống nắng tối ưu khi sử dụng trên mọi bề mặt da, thương hiệu đã tập trung vào phần nguyên liệu tự nhiên không gây kích ứng. Trong các sản phẩm kem chống nắng của innisfree, ta dễ dàng thấy được các thành phần như: tinh chất hoa hướng dương, tinh chất trà xanh, rau má… cùng nhiều thành phần khác có lợi cho da.
Ngoài ra, thương hiệu còn rất am hiểu tâm lý khách hàng khi cho ra đời 3 loại sản phẩm kem chống nắng đó chính là : kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, hóa học. Đây chính là yếu tố giúp mọi phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình mà không cần bận tâm về chất lượng của sản phẩm.

Top 3 kem chống nắng innisfree dùng cho mặt và body

Sau khi biết được thông tin kem chống nắng innisfree có thể dùng cho cả da mặt và body thì chắc hẳn các chị em cũng đang nóng lòng muốn biết về một số loại kem chống nắng đem lại hiệu quả cao khi sử dụng đúng không? Vậy hãy cùng tìm hiểu 3 loại kem chống nắng hot nhất hiện nay của innisfree !

1. Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF 50 + PA ++++

Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng vật lý Best Seller của hãng. Sản phẩm với thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp người dùng tiện lợi trong việc mang theo bên mình mỗi ngày.
Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF 50 + PA ++++

Ngoài ra, với công dụng 3 trong 1 được tích hợp giúp sản phẩm lên ngôi chỉ sau vài giờ ra mắt.
Công dụng đầu tiên cần đề cập đó chính là khả năng chống nắng vượt trội, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV. Với các thành phần như tinh chất lá trà xanh, hoa hướng dương cùng một số thành phần khác giúp tối ưu hóa lớp màng mineral filter để bảo vệ da toàn diện, tăng sức đề kháng cho da trước sự xâm nhập của tia UV.
Tính năng waterproof giúp lớp kem tăng độ bám và chống trôi trong mọi loại thời tiết. Phù hợp với các hoạt động đổ nhiều mồ hôi và vui chơi tắm biển. Ngoài ra, sản phẩm còn được ví như một loại kem lót kì diệu khi có thể nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên mà không cần tới kem nền.

2. Kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick

Nổi bật trong bộ sưu tập với kiểu dáng thiết kế hiện đại và thông minh, innisfree Daily Soft Sunscreen Stick giống như một làn gió mới dành cho phái đẹp. Đây là dòng kem chống nắng vật lý dạng sáp phù hợp với mọi loại da. Điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế độc đáo và chất kem dạng sáp, tiện lợi khi dùng trực tiếp trên bề mặt da mà không cần phải thử trước ra tay.
Kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick
Sản phẩm với công thức chống nắng tối ưu giúp ngăn chặn các tia UV gây hại từ môi trường. Lớp bảo vệ sẽ được kích hoạt ngay sau khi thoa kem lên da. Chất kem sáp mềm mịn, dễ tán, dễ thẩm thấu và làm đều màu da một cách nhanh chóng. Sản phẩm cũng là một trong số các dòng kem chống nắng có khả năng chống trôi khi cơ thể đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước.

3. Kem chống nắng innisfree Anti - aging Serum Sunscreen SPF 50+ PA++++

Lão hóa luôn là một điều đáng lo ngại của các chị em phụ nữ. Hiện tượng lão hóa có thể sẽ xảy ra nhanh hơn nếu bạn không biết chăm sóc sức khỏe và làn da của chính mình. Cũng bởi vậy mà innisfree đã cho ra đời kem chống nắng innisfree Anti - aging Serum Sunscreen để có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.
Kem chống nắng innisfree Anti - aging Serum Sunscreen SPF 50+ PA++++
Công dụng chính của sản phẩm vẫn là sử dụng hoạt chất có trong kem chống nắng giúp đẩy lùi nguy cơ gây hại của tia UV, giúp bảo vệ làn da khỏi hiện tượng sạm đen, cháy nắng và làm dịu da. Sản phẩm còn được tích hợp cơ chế làm chậm quá trình lão hóa, giúp cải thiện làn da nhăn nheo và giúp tăng cường sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong.
Với một số thông tin trên mình mong rằng các bạn đã có thêm kiến thức về kem chống nắng của innisfree, đồng thời giải mã được câu hỏi: kem chống nắng innisfree dùng cho mặt hay body? Chúc các bạn có thể chinh phục làn da mơ ước của mình trong thời gian gần nhất!
Xem thêm: Điểm danh các loại Kem chống nắng innisfree SPF 50 Hot nhất năm 2021
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan