Điểm danh các loại Kem chống nắng innisfree SPF 50 Hot nhất năm 2021

Trong thời gian gần đây, nhiều tín đồ skincare đã truyền tai nhau về sản phẩm kem chống nắng với chỉ số SPF đáng mong ước. Vậy sản phẩm đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết List kem chống nắng innisfree SPF 50 Hot nhất năm 2021.

1. Thương hiệu kem chống nắng innisfree Hàn Quốc

Innisfree được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc. Trải qua 21 năm hình thành với nhiều chuyển biến, innisfree đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong giới mỹ phẩm. Luôn cam kết và đem đến cho phái đẹp những sản phẩm skincare chất lượng, innisfree đã mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da của hàng triệu tín đồ làm đẹp.
Thương hiệu kem chống nắng innisfree Hàn Quốc
Các sản phẩm của innisfree luôn là những sản phẩm đề cao tính an toàn và dịu nhẹ cho da. Sử dụng những thành phần tự nhiên đặc biệt là tinh chất trà xanh từ đảo Jeju, innisfree đã cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng, chăm sóc da từ sâu bên trong và đem lại cho bạn làn da khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.
Và một trong số các mặt hàng bán chạy của innisfree mà ta không thể không kể đến đó chính là kem chống nắng innisfree SPF 50. Với đa dạng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng tập khách hàng đã khiến cho bộ sưu tập kem chống nắng innisfree trở nên hot hơn bao giờ hết. Vậy đó là những loại kem chống nắng như thế nào?

2. Chỉ số SPF là gì? SPF 50 có tốt cho da ?

Khoan tìm hiểu về những loại kem chống nắng của innisfree, chúng ta cần làm rõ câu hỏi chỉ số SPF là gì ?
Chỉ số SPF là gì? SPF 50 có tốt cho da ?

SPF là viết tắt của cụm từ “ Sun Protection Factor” tạm dịch là yếu tố chống nắng. Đây được coi là định mức đo lường khả năng chống lại tia UVB của các dòng kem chống nắng. Hiện nay, không chỉ có kem chống nắng mới có chỉ số SPF mà nhiều loại mỹ phẩm như phấn trang điểm, kem nền… cũng có chứa chỉ số SPF.
SPF được phân làm nhiều định mức khác nhau và mỗi định mức sẽ thể hiện được khả năng chống lại tia UVB như sau:
  • SPF 15+ ngăn chặn khoảng 93,4 % tia UVB trong khoảng thời gian là 150 phút
  • SPF 30+ ngăn chặn khoảng 96,7 % tia UVB trong khoảng thời gian là 300 phút
  • SPF 50+ ngăn chặn khoảng 98% % tia UVB trong khoảng thời gian là 500 phút
Ngoài SPF thì trên bao bì sản phẩm kem chống nắng sẽ có thêm chỉ số PA. PA ( Protection Grade Of UVA) là chỉ số đo lường khả năng chống lại tia UVA. Tương tự như SPF thì PA cũng được phân theo những cấp độ sau:
  • PA+ ngăn chặn tia UVA hiệu quả khoảng 45%
  • PA++ ngăn chặn tia UVA hiệu quả khoảng 65%
  • PA+++ ngăn chặn tia UVA hiệu quả khoảng 90%
  • PA++++ ngăn chặn tia UVA hiệu quả tới hơn 95%
Vậy qua phần tìm hiểu trên, chắc hẳn bạn đã biết được chỉ số SPF 50 có công dụng tuyệt vời như thế nào khi có thể ngăn ngừa tới hơn 98% tia UVB có hại. Vậy ngay sau đây, mình sẽ chia sẻ một số các sản phẩm kem chống nắng innisfree SPF 50 mà mọi cô gái cần phải sở hữu.

3. Danh sách các sản phẩm Kem chống nắng innisfree SPF 50+

3.1 Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++

Nổi danh là sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất của innisfree, innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen đem đến cho người dùng hiệu quả 3 trong một.
Đầu tiên, với thành phần chiết xuất từ tự nhiên như tinh chất hoa hướng dương, trà xanh và một số thành phần điển hình trong kem chống nắng vật lý như: Titanium Dioxide, Sodium Hyaluronate, Zinc Oxide… có công dụng vượt trội trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Giúp da tạo lớp màng mineral filter phản xạ lại tia gây hại, tránh tình trạng da bị thâm sạm và cháy nắng.
Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++

Ngoài ra, với công thức màng lọc khoáng 100% cùng với thành phần như hạt chia, tinh chất dầu cám gạo có ảnh hưởng tích cực tới chu trình chăm sóc da. Đem lại cho bạn làn da khỏe khoắn và giảm thiểu những nếp nhăn và làm mờ những vết nám da, tàn nhang.
Cuối cùng là khả năng kháng nước lâu bền. Với tính năng waterproof giúp thời gian lưu giữ lớp kem được kéo dài và kem không bị rửa trôi dễ dàng khi tham gia các hoạt động dưới nước hoặc những động thể thao đổ nhiều mồ hôi.

3.2 Kem chống nắng innisfree Intensive Long - lasting Sunscreen EX SPF 50+ PA++++

Sở hữu vẻ ngoài gần giống với kem chống nắng innisfree Intensive Triple - Shield nhưng kem chống nắng innisfree Intensive Long- lasting Sunscreen EX lại có công dụng đặc biệt và chuyên dụng trong công cuộc bảo vệ da và kéo dài thời gian chống nắng tối ưu.
Kem chống nắng innisfree Intensive Long - lasting Sunscreen EX SPF 50+ PA++++

Với chỉ số SPF 50+ PA++++, kem chống nắng innisfree Intensive Long- lasting Sunscreen EX có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB lên tới 98% và ngăn chặn tia UVA lên đến trên 95%. Phát huy tác dụng tối đa công dụng chống nắng khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời mà không cần quá lo lắng về làn da của mình.
Và cũng giống như cái tên, đây được coi là dòng sản phẩm chống nắng hiện đại và lâu trôi nhất trong toàn thể bộ sưu tập. Chống nắng thôi chưa bao giờ là đủ, duy trì việc chống nắng trong một thời gian dài mới là một vấn đề. Với công thức bảo vệ “ Extra” giúp làn da bạn được duy trì bảo vệ ở mức cao nhất kể cả khi tham gia các hoạt động tắm biển và đổ mồ hôi nhiều.

3.3 Kem chống nắng innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF 50+ PA++++

Sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick. Đây được coi là cực phẩm trong năm 2021 với thiết kế thông minh và tinh chất dạng sáp mới mẻ, thoả sức cho các chị em đổi gió.
Kem chống nắng innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF 50+ PA++++

Khác biệt bởi dạng sáp tiện lợi và dễ sử dụng, không cần phải thử ra tay trước mà có thể trực tiếp dùng lên vùng da cần chống nắng. Sản phẩm cũng được tích hợp 3 công dụng: chống nước, chống nắng và nâng tone da tự nhiên. Đầu tiên, về khả năng kháng nước, đây đa phần đều là công dụng cần phải có trong mỗi loại kem chống nắng của innisfree. Với tính chống trôi và bám lâu giúp lớp kem được bao phủ toàn diện lên bề mặt da và giúp chống nắng hiệu quả.
Tiếp đến là công dụng chống nắng ưu việt. Đều thuộc dòng sản phẩm có SPF 50+ nên công dụng chống nắng và bảo vệ da của sản phẩm khỏi phải bàn cãi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ đồ mình thích mà không cần quá lo lắng về làn da của mình sẽ bị sạm đen. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nâng tone tự nhiên không gây trắng ảo. Lớp kem chống nắng được ví như lớp kem lót nhẹ nhàng giúp mọi cô gái tự tin nâng tone khi không cần dùng tới kem nền.
Vậy qua bài viết trên chắc hẳn các tín đồ skincare đã có thêm cho mình một số lựa chọn về loại kem chống nắng innisfree SPF 50 rồi đúng không? Vậy còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình một tuýp kem chống nắng SPF 50 của innisfree thôi nào!
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan