Review Kem chống nắng Innisfree dạng thỏi

Kem chống nắng với thiết kế truyền thống hẳn đã quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với sức cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm hiện nay thì thương hiệu nào có sự sáng tạo trong đổi mới sản phẩm cũng như mẫu mã và cải tiến chất lượng sản phẩm nổi bật hơn sẽ thu hút được lượng người dùng nhiều hơn. Và trong bài viết hôm nay, mình sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm kem chống nắng hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên khi sử dụng lần đầu. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tin tức qua bài review kem chống nắng innisfree dạng thỏi.

Review Kem chống nắng Innisfree dạng thỏi

1. Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho da innisfree

Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho da innisfree

Được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc, tính đến nay thương hiệu innisfree đã trở thanh một cái tên mà hầu hết những tín đồ làm đẹp đều biết tới. Với những bước vững vàng trong quá trình tạo lập nên thương hiệu mỹ phẩm, innisfree được mọi người biết tới như thương hiệu mỹ phẩm “xanh” bởi những thành phần chiết xuất tự nhiên và lành tính. Hiện nay, với hàng trăm cơ sở lớn nhỏ có mặt tại nhiều quốc gia đặc biệt là những thị trường khó tính như Châu u, Châu Á… Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình về dòng sản phẩm làm đẹp đi đầu xu hướng, nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn và mang lại những lợi ích lâu dài về sức khỏe người tiêu dùng.

2. Các loại kem chống nắng dạng thỏi innisfree

Nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm giàu chất sáng tạo và am hiểu tâm lý người dùng. Mới đây, innisfree đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng innisfree dạng thỏi khiến nhiều cộng đồng làm đẹp không ngừng khen ngợi. Theo như cập nhật mới nhất trên trang web chính thức của innisfree thì kem chống nắng dạng thỏi của hãng đang có 2 sản phẩm:

2.1 Kem chống nắng hàng ngày dạng thỏi innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 18G


innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 18G

2.2 Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 19G

innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 19G

Cả hai loại đều là kem chống nắng dạng thỏi của innisfree. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng và tính năng vượt trội riêng.

Đối với kem chống nắng hàng ngày dạng thỏi innisfree Daily Soft Sunscreen Stick thì bạn có thể sử dụng hằng ngày và chất kem đều dịu nhẹ với mọi loại da. Ngoài công dụng như bảo vệ da trước tia UV thì loại kem này còn có tính chống nước và kiềm dầu kháng mồ hôi. Vậy nên bạn sẽ không cần quá lo lắng khi hoạt động hằng ngày.

Đối với kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick thì đây là loại kem được nhiều các chị em phụ nữ tin chọn và sử dụng. Và để biết thêm những thông tin hữu ích về dòng kem này, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài review kem chống nắng innisfree dạng thỏi.

2.3 Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick

Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick

Thiết kế tiện lợi

Đây có lẽ là ưu điểm số 1 của loại kem chống nắng dạng thỏi. Vẫn là tone màu vàng chanh quen thuộc, kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick đã chiếm một vị trí quan trọng trong bộ sưu tập mỹ phẩm của phái đẹp bởi tính nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình. Bao bì được thiết kế chắc chắn và bắt mắt, dễ sử dụng. Dạng xoáy để dùng kem cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm.

Chỉ với vài thao tác đơn giản : Mở nắp > vặn nút là bạn đã có thể sử dụng kem mà không cần thoa ra tay trước. Ngoài ra, dạng kem chống nắng đã được các nhà phát triển sản phẩm chú trọng làm mới. Thay vì chất kem bôi mềm mịn thì nay đã trở thành dạng kem sắp, dùng trực tiếp trên da.

Thành phần và công dụng vượt trội

Thông tin đầu tiên mà các bạn cần biết đó là kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick là kem chống nắng hóa học. Đây là loại kem giúp ngăn chặn các tia có hại từ môi trường bằng các phản ứng hóa học, lớp kem sẽ được hấp thu trực tiếp qua da và bắt đầu quá trình bảo vệ da sau khi bôi kem từ 20-30 phút.

Với các chiết xuất và thành phần từ tự nhiên có lợi cho da như : chiết xuất hoa hướng dương, chiết xuất rau má, hạt chia, Dimethicone, Isopropyl palmitate…. có tác dụng ngăn ngừa tia UV một cách hiệu quả. Tránh cho da bạn khỏi tình trạng mất nước, sạm nắng và làm dịu nhẹ làn da.

Không chỉ dừng lại ở đó, kem chống nắng dạng thỏi innisfree còn phát huy tác dụng khi là một trong những dòng kem nổi bật về sức kiềm dầu đáng kinh ngạc. Khác so với nhiều loại kem chống nắng rẻ tiền khác, innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick có ưu điểm khá lớn trong việc chăm sóc làn da dầu và có khả nắng kiềm dầu và kiểm soát mồ hôi rất tốt. Sử dụng kem chống nắng mà còn có thể kiềm dầu và kiểm soát mồ hôi thì đây quả là một mặt hàng chiều ý các tín đồ phái đẹp.

Review Kem chống nắng Innisfree dạng thỏi

Ngoài ra, sức nóng của dòng kem chống nắng dạng thỏi này còn thể hiện ở chức năng kháng nước và chống trôi bền lâu. Một lần thoa kem và sử dụng, bạn có thể thỏa thích đắm mình vào những hoạt động ngoài trời mà không lo bị trôi kem chống nắng trong vòng 2 tiếng đồng hồ hoặc hơn.

Và công dụng cuối cùng khiến nhiều chị em phụ nữ phải sắm ngay cho mình một thỏi kem chống nắng innisfree đó chính là khả năng làm mờ vết nhăn và làm sáng tone da. Đối với những chị em đang tìm kiếm một loại kem vừa nâng tone vừa có thể chống nắng hiệu quả thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, các thành phần có lợi cho da trong kem cũng là yếu tố giúp da bạn thoát khỏi tình trạng lão hóa sớm khi phải tiếp xúc với lượng tia cực tím ngoài trời.

Vậy bạn thử nghĩ xem liệu kem chống nắng innisfree dạng thỏi có tốt không?

3. Cách dùng kem chống nắng dạng thỏi innisfree

Sau khi làm sạch vùng da cần thoa kem, nhẹ nhàng mở nắp và xoay thỏi kem theo chiều kim đồng hồ. Sau đó thoa đều kem lên vùng da mà bạn muốn.

Vậy mình hy vọng qua bài review kem chống nắng innisfree dạng thỏi bạn đã có thêm nhiều thông tin về dạng kem chống nắng mới ra mắt này. Chúc bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.


Thu Thảo / Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan