Review Kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Mùa hè ở các nước Đông Nam Á thường là một mùa hè nắng nóng kèm với hiệu ứng nhà kính khiến cho làn da của phái đẹp luôn phải đối mặt với những nguy cơ cháy nắng, sạm da và lão hóa sớm. Vậy giải pháp cho làn da đẹp không chỉ nằm ở các bước kem dưỡng hay thực phẩm chức năng mà chúng ta cần phải có một sản phẩm riêng để bảo vệ da trước mọi yếu tố tác động xấu đến từ môi trường. Và ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một loại kem chống nắng đặc biệt qua bài Review kem chống nắng innisfree anti pollution.

Review Kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Giới thiệu sản phẩm Innisfree Anti Pollution

Kem chống nắng innisfree anti pollution là một trong số các sản phẩm thuộc bộ sưu tập kem chống nắng đình đám của thương hiệu mỹ phẩm innisfree. Được mệnh danh là dòng “ mỹ phẩm xanh” của Hàn Quốc và có tính an toàn cho da, hiện nay innisfree đã có mặt tại nhiều thị trường đặc biệt là khu vực các nước Châu Á với doanh thu khổng lồ.

Kem chống nắng innisfree anti pollution là dòng kem chống nắng được thiết kế bắt mắt, cùng mẫu so với bộ sưu tập Sunscreen và là loại kem bán chạy trong bộ sưu tập kem chống nắng của innisfree.

Review kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Nếu bạn đang tìm cho mình một loại kem chống nắng phù hợp với da mà lại đảm bảo tính an toàn, dễ sử dụng và mang lại hiệu cao thì bài review kem chống nắng innisfree anti pollution này sẽ dành cho bạn

1. Thiết kế sản phẩm kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Kem chống nắng innisfree anti pollution hay còn có tên đầy đủ là kem chống nắng Innisfree Intensive Anti. Sản phẩm có thiết nhỏ gọn và tiện dụng, thuận lợi cho việc mang theo sản phẩm bên mình mỗi ngày.

sản phẩm kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Ngoài ra, với tone màu vàng cam đơn giản thanh thoát cũng chính là điểm nhấn mang lại cho sản phẩm cái nhìn bắt mắt và thu hút người sử dụng. Tên sản phẩm và dòng chữ thương hiệu cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú ý, cách tạo hình và căn chỉnh cỡ chữ tạo nên một nét hài hòa cho sản phẩm.

2.Thành phần của kem chống nắng Innisfree Anti Pollution

Thành phần sản phẩm bao gồm: propylheptyl caprylate, bis-ethylhexyloxyphenol, dibutyl adipate, methyl trimethicone, niacinamide, water, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, titanium dioxide (nano), disteardimonium hectorite….

3. Công dụng sản phẩm

Là dòng kem chống nắng vật lý, innisfree anti pollution hoàn toàn thân thiện với mọi loại da và không gây kích ứng. Chất kem lên da mềm mịn và dễ tán.


Sản phẩm có công dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa da, sạm da và cháy nắng. Ngoài ra, kem chống nắng innisfree anti pollution còn giúp cho da được bảo vệ bởi bụi bẩn từ môi trường xâm nhập vào sâu trong lớp biểu bì, ngăn chặn sự hình thành mụn.
Sản phẩm còn có khả năng chống nước vượt trội, phù hợp cho những hoạt động tắm biển hay nghỉ mát mà không lo mồ hôi và nước biển sẽ làm trôi lớp kem. Tuy nhiên, kem chống nắng cũng chỉ có tác dụng trên da trong một khoảng thời gian nhất định.

Sản phẩm còn có thể thay thế lớp kem nền khi có thể giúp da tăng từ 1-2 tone. Lớp kem cũng không làm thay đổi màu của những loại mỹ phẩm mà bạn sử dụng trên da.

Cuối cùng, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát dầu, giúp da bạn luôn thoáng mịn và không bị bết dính.

4. Cách sử dụng sản phẩm

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và có thể dùng toner sau khi rửa mặt để làm mịn da.

Bước 2: Thoa kem chống nắng innisfree anti pollution đều lên da. Bạn nên chấm một lượng kem nhỏ đều trên các điểm như trán, gò má, khóe mắt và cằm sao cho khi thoa kem có thể tán đều. Còn đối với vùng da khác trên cơ thể, bạn chỉ cần dùng một lượng kem vừa đủ để kem thẩm thấu đều. Không nên thoa quá nhiều vì sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông.

Bước 3: Khi chuẩn bị ra ngoài, bạn nên thoa kem trước 15-20 phút để kem phát huy tốt công dụng.

Một số thông tin về chỉ số SPF/PA

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da của bạn thì điều mà bạn cần quan tâm đó chính là chỉ số chống nắng. Để biết kem chống nắng có thể ngăn ngừa được bao nhiêu phần trăm tia có hại cho da và trong khoảng thời gian là bao lâu thì bạn cần phải dựa vào hai loại chỉ số này.

Chỉ số SPF ( Sun protection factor) : Là chỉ số đo lường mức độ chống lại tia UVB , chỉ số này được tính theo số giờ và tỷ lệ phần trăm chống tia UV trên da. Với SPF thì chỉ số thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. 1 SPF có khả năng bảo vệ da trong khoảng 10 phút.

Chỉ số PA ( Protection grade of UVA) : Đây được hiểu là chỉ số đo lường khả năng bảo vệ da trước nguy cơ xâm nhập của tia UVA vào cơ thể bạn và thường được thể hiện bằng ký hiệu “+” trên sản phẩm.
  • PA + : Có khả năng chống tia UVA 40-50%
  • PA++: Có khả năng chống tia UVA 60-70%
  • PA+++: Khả năng chống UVA duy trì ở mức > 90%
  • PA++++: Khả năng chống UVA duy trì ở mức > 95%
Hai chỉ số này chính là hai chỉ số chống tia UVA và UVB, đây là hai tia thuộc tia UV và rất có hại cho da. Tuy nhiên, để biết da mình phù hợp với loại kem chống nắng có chỉ số bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào da bạn là làn da gì? Có dễ gây kích ứng không? Bởi chỉ số chống nắng càng cao thì có xảy ra một số vấn đề liên quan đến dị ứng, kích ứng da.

Những kiến thức cần biết về loại sản phẩm kem chống nắng innisfree anti pollution đã được mình tổng hợp qua bài review kem chống nắng innisfree anti pollution. Mong rằng các bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như đã biết cách chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Mỗi người sẽ sở hữu làn da có tính chất riêng, vậy nên chúng ta cần hiểu biết và thông minh khi chọn sản phẩm dành cho da.

Thu Thảo/ Vwokenya.com 
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan