Review Kem chống nắng Innisfree dành cho da nhạy cảm

Làn da của phái đẹp luôn là thứ mà các chị em đều hết sức nâng niu và trân trọng. Đặc biệt, đối với những tín đồ sở hữu làn da nhạy cảm thì chuyện chăm sóc da còn là cả một quá trình hết sức cầu kỳ bởi làn da “khó tính” này. Nhưng với sức bật của ngành công nghiệp mỹ phẩm, nhiều loại mặt hàng dùng cho loại da nhạy cảm đã và đang được các hàng mỹ phẩm chú ý và đặc biệt là đối với thương hiệu innisfree. Và trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một sản phẩm dành cho da nhạy cảm của innisfree. Hãy cùng tìm hiểu kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm !

Kem chống nắng Innisfree

1. Phân loại kem chống nắng trên thị trường

Hiện nay mặc dù có rất nhiều mặt hàng kem chống nắng đang lưu hành trên thị trường nhưng thực chất kem chống nắng chỉ có hai loại chính đó là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.

Phân loại kem chống nắng trên thị trường

1.1 Kem chống nắng vật lý ( Sunblock)

Là loại kem sử dụng thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide để tạo ra một lớp gel ngoài da, trực tiếp chống nắng nhờ cơ chế phản xạ lại những tia UV vào lại môi trường. Đây là loại kem không hấp thụ qua vậy nên sẽ phù hợp với những người có làn da nhạy cảm vì ít gây kích ứng. Tuy nhiên kem có nhược điểm đó là lên tone khá rõ ràng và trắng hơn bình thường vì bạn buộc phải bôi một lớp kem dày lên da mới có thể đảm bảo đủ mức độ chống nắng.

1.2. Kem chống nắng hóa học (Sunscreen)

Đây là dòng kem chống nắng theo cơ chế hóa học. Loại kem này sẽ trực tiếp thẩm thấu qua da và ngăn chặn các tia có hại cho da bằng các hợp chất hữu cơ như avobenzone, octinoxate, octisalate, oxybenzone. Ưu điểm của loại kem này là rất dễ thẩm thấu, lớp kem êm mỏng, dễ tán. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng Sunscreen này là có thể gây ra kích ứng bởi trong kem sẽ chứa chỉ số chống nắng SPF cao và có thể gây mẩn đỏ. Ngoài ra, để kem phát huy tốt công dụng thì chúng ta cần phải chờ sau khi bôi kem một khoảng thời gian từ 20-30 phút. Đây quả thực là một loại kem thử thách sự kiên nhẫn của các chị em.

2. Top 3 loại kem chống nắng innisfree dành cho da nhạy cảm

Với những tác động tiêu cực của môi trường lên làn da của bạn thì bước không thể thiếu trong chu trình skincare của mỗi người đó chính là bước sử dụng kem chống nắng. Và đối với da nhạy cảm thì việc lựa chọn loại kem chống nắng innisfree dành cho da nhạy cảm sẽ giúp bạn không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thoải mái và được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

2.1 Kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm Extreme Safety 60 Sun Gel SPF50+PA+++

Đây là dòng sản phẩm thuộc loại kem chống nắng vật lý nên sẽ đáp ứng được nhu cầu về độ an toàn cho da và không gây kích ứng. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên như tinh dầu hoa hướng dương, tinh chất nha đam có tác dụng bảo vệ da và ngăn ngừa da khỏi tác động xấu của môi trường.
Kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm Extreme Safety 60 Sun Gel SPF50+PA+++

Đây là sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho những bạn hay vận động nhiều ngoài trời và hẳn sẽ phù hợp với những bạn đang có ý định đi du lịch biển bởi độ chống nắng của dòng kem này cực kỳ tốt, độ bám da và lâu trôi giúp bạn tự tin vui chơi mà không lo da sẽ bị cháy nắng. Ngoài ra, với thành phần Titanium Dioxide trong kem không chỉ giúp da bạn thoát khỏi sự bỏng và cháy nắng thì thành phần này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, cho bạn làn da khỏe khoắn không lo sạm nắng. Sở hữu kem chống nắng Extreme Safety 60 Sun Gel SPF50+PA+++ sẽ là một sự lựa chọn thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn về dòng kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm.

2.2 Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA+++

Là loại kem chống nắng vật lý với SPF 35 ( khả năng chống lại tia UVB) thì bạn có thể an tâm khi loại kem này có thể bảo vệ da bạn trước tác động của tia UVB khoảng 96,7% và với PA+++ ( chỉ số đo lường khả năng lọc UVA) có thể lọc đến 90% tia UVA. 

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA+++

Vậy chỉ với một tuýp kem chống nắng nhỏ gọn, bạn có thể đồng thời ngăn ngừa sự xâm nhập của hai loại tia UVA, UVB giúp da bạn tránh khỏi sự sạm đen và bỏng do nắng nóng. Đây là loại kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm và da hỗn hợp, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của đa số các chị em. Ngoài ra, ưu điểm của loại kem này đó chính là lớp kem mỏng nhẹ, mềm mịn và dễ tán. Chức năng của kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA+++ không chỉ dừng lại ở việc chống nắng mà còn giúp kiềm dầu và làm mềm da. Nhiều chị em phụ nữ cũng sử dụng dòng kem này để làm kem lót trước khi trang điểm.

2.3 Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25 PA++

Với làn da cực kỳ nhạy cảm thì việc chọn loại kem chống nắng có SPF 25 PA ++ sẽ là một sự lựa chọn an toàn. Dù có chỉ số chống nắng thấp hơn hai loại kem trên nhưng kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25 PA++ cũng không hề thấp vế hơn so với các đối thủ khác trên thị trường. Vẫn có thể bức xạ các tia có hại cho da tới hơn 70% mà vẫn có độ lành tính cho da.

Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25 PA++

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da cực kỳ nhạy cảm và chiều lòng tất cả những phụ nữ đang đau đầu khi không biết sử dụng loại kem lành tính cho da. Điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là dạng kem dễ tán, dễ dùng và hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Phù hợp để dùng hằng ngày và đi chơi. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về thời gian bôi lại kem chống nắng trung bình khoảng 2 tiếng một lần để kem phát huy hết tác dụng.

Vậy qua bài viết trên chắc hẳn mọi người đã biết thêm những dòng kem chống nắng innisfree cho da nhạy cảm rồi đúng không. Vậy hãy bảo vệ làn da mình bằng sự hiểu biết tốt và những dòng sản phẩm chính hãng nhé!


Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan