3 Dòng kem chống nắng Biore cho da dầu mụn không thể bỏ qua

Trong cái nắng gắt như thế này chắc hẳn ai cũng băn khoăn lắm khi phải làm sao để chăm sóc và bảo vệ da một cách tốt nhất. Dù là ở nhà hay ra ngoài thì bước quan trọng nhất để làn da luôn được “an toàn” đó chính là thoa kem chống nắng. Kem chống nắng được xem là vũ khí lợi hại dùng để bảo vệ sức khỏe, không chỉ có tác dụng chống lão hóa mà còn quan trọng hơn là ngăn ngừa ung thư da bởi các tia cực tím (UV). Với những tác dụng thần kì đó, việc của chúng ta là làm sao để lựa chọn và sử dụng những sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất với làn da của mình. Việc tưởng chừng như đơn giản nhưng nó thực sự là dấu chấm hỏi lớn cho những bạn có làn da nhạy cảm, cơ địa dễ mụn và dầu nhờn. Top 3 dòng kem chống nắng Biore cho da dầu mụn mình muốn gợi ý đến các bạn, cùng tham khảo qua một lượt xem nó có thực sự thần thánh như lời đồn không nhé!

1. Thông tin thương hiệu Mỹ phẩm Biore

Biore là một thương hiệu mĩ phẩm chăm sóc da được sáng lập từ năm 1980 bởi tập đoàn KAO danh tiếng đến từ Nhật Bản. Với cái tên Biore đặc biệt mang ý nghĩa là sự sống, bao hàm cho vẻ đẹp, sự thông minh và cả tính nguyên bản.
Thông tin thương hiệu Mỹ phẩm Biore

Biore đã chứng minh mình bằng cách trở thành thương hiệu quen thuộc không chỉ tại Việt Nam mà còn ở những nước Châu Á khác. Hãng luôn đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của phái đẹp trong việc chăm sóc da, luôn cố gắng thay đổi, làm mới mình để theo kịp xu hướng. Chính nhờ sự chỉn chu trong những sản phẩm từ sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm skincare hay đặc biệt là kem chống nắng đa dạng chủng loại đã giúp Biore luôn níu giữ được tình cảm của khách hàng.

2. #3 Dòng kem chống nắng Biore cho da dầu mụn

2.1. Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk

- Thương hiệu: Biore

- Dạng sản phẩm: Dạng sữa

- Dành cho loại da: Da dầu

- Dung tích: 30 (ml)

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA +++ bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV (bao gồm tia UVA và UVB), tác nhân chính khiến làn da của chúng ta trở nên sạm nám, cháy nắng, vết nhăn, tàn nhang,… Công nghệ chống thấm nước và mồ hôi giúp chống nắng bền lâu.

Kem chống nắng dạng sữa giúp dễ lan nhanh và thấm đều trên da. Làn da trắng, thoáng mịn với hoạt chất hấp thụ bã nhờn với công nghệ bột phấn Sara giúp kiểm soát nhờn, không để lại vệt trắng trên da, chống thấm nước và mồ hôi.

Với những hiệu quả vượt trội cùng giá thành chỉ hơn 100.000VNĐ thích hợp với mọi người.

- Khuyết điểm: Có các thành phần của kem chống nắng vật lí nên sản phẩm có mùi cồn khó chịu. Thấm nhanh nên không thích hợp cho da khô.

2.2. Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk

- Thương hiệu: Biore

- Dạng sản phẩm: Dạng sữa

- Dành cho loại da: Mọi loại da

- Dung tích: 30 (ml)

- Giá tiền: 102.000VNĐ
Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk
Sữa Chống Nắng CC - Che Khuyết Điểm & Đều Màu Da Biore . Được xem là vị cứu tinh của những cô gái yêu thích trang điểm trong những ngày hè nóng nực này bởi tác dụng kiềm dầu vô cùng tốt. Sản phẩm có màu giúp che phủ khuyết điểm nhẹ. Chất sữa thấm tốt và tạo màng ổn định, có kiềm dầu. Đây là sản phẩm chống nắng hiệu quả và bền lâu, với chỉ số chống nắng SPF 50 +/PA++++ bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV (bao gồm tia UVA và UVB): tác nhân gây ra sạm da, cháy nắng, nếp nhăn, tàn nhang, lão hóa da. Đặc biệt, công nghệ chống thấm nước và mồ hôi không chỉ giúp chống nắng bền lâu mà còn giúp nền trang điểm đều màu và sáng mịn. Với kết cấu dạng sữa màu da, dễ thoa, thấm đều trên da và che phủ lỗ chân lông, khuyết điểm trên làn da của bạn. Ngoài ra kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk còn có tác dụng dưỡng da với tinh chất sữa ong chúa và bảo vệ da khỏi bụi bẩn nhờ công nghệ Anti-pollution. Lớp nền thoáng mịn, không nhờn rít và bền màu nhờ hoạt chất hấp thụ bã nhờn và công nghệ bột phấn Sara – Sara từ Nhật Bản giúp kiểm soát nhờn.

- Khuyết điểm: Chữ trên chai dễ bay đi, mùi hương hơi nặng.

2.3. Kem chống nắng Biore UV Bright Milk

- Thương hiệu: Biore

- Dạng sản phẩm: Dạng sữa

- Dành cho loại da: Mọi loại da

- Dung tích: 30 (ml)

- Giá tiền: 102.000VNĐ

Kem chống nắng Biore UV Bright Milk

Sữa Chống Nắng Sáng Hồng Tự Nhiên Biore UV Bright Milk chống nắng hiệu quả và bền lâu với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ giúp làn da của bạn tránh được những tia UV là tác nhân chính gây ra sạm, nám, tàn nhang,... Sản phẩm cực kì thích hợp cho những bạn có làn da dầu mụn bởi nó luôn giúp da mịn màng và không nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da. Thành phần: Chống thấm nước và mồ hôi xua tan đi nỗi lo của mùa hè này.

- Khuyết điểm: Không thích hợp với những bạn da khô và tone da hơi tối. Gây cay mắt nếu như thoa sát vào gần mắt.

Trên đây là Top 3 sản phẩm kem chống nắng của nhà Biore dành cho da dầu mụn, để các cô gái của chúng ta quên đi nỗi lo lắng khi hè về. Dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau nhưng để tìm ra được một sản phẩm đủ các tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” như Biore thật sự là có một không hai. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp đỡ bạn một phần nào đó trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng tốt, phù hợp với làn da của mình.

Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan