Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn nên sử dụng loại nào

Sở hữu làn da dầu mụn nên việc chăm sóc da chưa bao giờ là dễ dàng, không chỉ kén chọn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, serum, toner,…mà ngay cả đến sử dụng loại kem chống nắng hàng ngày cũng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bạn thích các sản phẩm của La roche posay và muốn tìm loại kem chống nắng La roche posay phù hợp. Đọc ngay các thông tin dưới đây nhé

1. Sự cần thiết của Kem chống nắng

Câu trả lời chắc chắn là “có”. Trước đây, chúng ta vẫn luôn nghĩ rằng kem chống nắng chỉ thật sự cần thiết khi đi biển, chơi thể thao hay phải hoạt động lâu ngoài trời. Tuy nhiên, bản chất của việc sử dụng kem chống nắng là bảo vệ da dưới những tác động của tia cực tím vô hình (hay còn được gọi là tia UV).
Đó chính thủ phạm làm da lão hóa, sạm màu và xuất hiện ngay cả khi trời nắng hay râm mát, đồng thời có khả năng xuyên qua được cả lớp áo quần và có khả năng gây cháy nắng, bỏng rát, nguy hiểm nhất là gây ung thư da. Vì vậy, dù trời nắng hay không thì tia UV vẫn gây ảnh hưởng đến làn da của bạn, hãy tập thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Thế nhưng đối với những bạn sở hữu làn da dầu mụn, nhạy cảm, dễ nổi mụn thì việc lựa chọn một sản phẩm kem chống nắng là không hề đơn giản. Kem chống nắng vừa cho hiệu quả bảo vệ tối ưu vừa không làm cho da bóng dầu, bết dính. Đặc biệt là không làm tăng nguy cơ gây mụn cũng như làm trầm trọng thêm những vết mụn trên da.

ĐẾN STORE LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY

Dưới đây sẽ là những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu mụn - một trong những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay!

2. #4 Dòng kem chống nắng La Roche Posay được ưa chuộng nhất

2.1. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF 50+

Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF 50+ có xuất xứ từ nước Pháp, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới về sản xuất mỹ phẩm. Là sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn .

Ưu điểm:
  • Kết cấu dạng kem, thích hợp cho tất cả các làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn.
  • Chỉ số chống tia UVA, UVB cao.
  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF 50+ là loại kem chống nắng vật lý, vô cơ cho da mụn. Khi sử dụng kem bạn không lo da sẽ đổ dầu, nhờn rít.
  • Sản phẩm chứa hoạt chất Salicylic acid & Niacinamide giúp giảm mụn và thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời với Airlicium giúp kiểm soát dầu suốt 8 tiếng đồng hồ.
  • Chất kem sản phẩm khô thoáng, không gây bết dính, không để lại vệt trắng. Không có các thành phần hóa học như hương liệu, paraben.
  • Khả năng chống nước hiệu quả
Nhược điểm: 
Giá tương đối cao. (450.000đ)

2.2. Kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Gel Cream SPF50+

Nằm trong dòng sản phẩm Anthelios XL với uy tín tuyệt đối trong làng kem chống nắng thế giới, kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Gel Cream SPF50+ là một trong những loại kem chống nắng dành cho da dầu mụn được yêu thích nhất trong mùa hè.


Ưu điểm:
  • Kết cấu dạng gel giúp sản phẩm thấm nhanh trên da và không gây nhờn rít.
  • Khả năng chống nắng cao SPF50+, giúp da được bảo vệ tối ưu kể cả khi hoạt động ngoài trời.
  • Chất kem mỏng mịn, tạo cảm giác rất dễ chịu.
  • Khả năng chống kháng nước hiệu quả.
  • Thiết kế bao bì tiện lợi, giúp dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần sử dụng, không gây lãng phí sản phẩm.
  • Không chứa các thành phần hóa chất như: hương liệu và cồn, baraben dành cho làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn.
  • Giá cả phải chăng (360.000đ)
Nhược điểm: 
Mặc dù là dạng gel, nhưng sản phẩm lại có màu trắng đục như kem chứ không phải trong suốt. Khô rất nhanh, nếu bạn không tán kịp thì những vệt kem sẽ khô lại trên da, sẽ rất khó để tán đều, vì vậy nên chú ý tán kem nhanh một bên mặt trước rồi mới bôi bên còn lại để kem không bị khô.

2.3. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios AC SPF 50+ Matte

Kem chống nắng Anthelios AC SPF 50+Matte Fluid Anti-Shine và Anthelios XL SPF 50+ Dry Touch gel-cream Anti-Shine là hai sản phẩm cùng dòng với nhau, vì vậy nên thành phần có trong 2 loại kem chống nắng này đều như nhau, đều là kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu mụn.

Ưu điểm:
  • Với thành phần giống nhau đều giữ cho da luôn khô thoáng, cho cảm giác khá dễ chịu, không nặng như các loại kem chống nắng có kết cấu dạng kem
  • Có khả năng chống thấm nước, chống mồ hôi, kiềm dầu
  • Thoa lên da không bị ra nhờn và không gây bóng dầu.
  • Lớp kem vô cùng mỏng và nhẹ có thể sử dụng thay thế cho kem lót.
  • Không chứa parfum hoặc không chứa paraben
Nhược điểm:
Khi lên da có độ bóng nhất định, ngoài ra còn khiến da bị xuống tông một chút nên nếu bạn nào thích trang điểm thì có vẻ sẽ gây ra một chút rắc rối. Đây là kem chống nắng hóa học nên sử dụng các thành phần không lành tính cho da mụn hoặc da nhạy cảm, chẳng hạn như dimethicon hoặc cồn. Tuy nhiên nếu da bạn chỉ thuộc da dầu và không quá nhạy cảm thì dùng em này vẫn khá ổn. (Giá 350.000)

2.4. Kem chống nắng La roche posay Uvidea Fresh Gel SPF50 PA++++

Kem chống nắng La roche posay Uvidea Fresh Gel SPF 50PA++++ là loại kem chống nắng đầu tiên mà La roche posay được đảm bảo đặc biệt dành cho làn da Châu Á nhạy cảm. Đây cũng được xem là món quà mà kem chóng nắng La Roche Posay dành cho da dầu mụn. Với sự kết hợp của màng lọc Mexoryl XL, có khả năng chống tia UVA cao và Detoxyl bảo vệ tối đa làn da từ trong ra ngoài. Giúp da chống lại các tác nhân khiến cho da bị đốm nâu, sạm xỉ màu, lão hóa sớm.

Ưu điểm:
  • Dextoxyl kích hoạt kết hợp với nước khoáng của LPR tạo nên một hợp chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tốt các tế bào da gốc.
  • Màng lọc Mexoxyl XL giúp lọc tối đa tia UVA ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa da, hình thành các nếp nhăn, thậm chí gây ung thư da.
  • Chống nắng thành phần vật lí nổi bật, tạo ra lớp màng giúp ngăn ngừa các tia gây hại cho da và chống viêm hiệu quả.
  • Với chất kem gel khá mỏng nên sẽ không gây bết dính, không bị bóng da và không gây trắng da quá so với các loại kem khác..
  • Thiết kế dạng gel đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì phù hợp với làn da vào thời tiết nóng gắt.
  • Không làm nhờn rít,bết dính, không có hương liệu, paraben, nên không gây mụn và không gây kích ứng da.
Nhược điểm: 
Giá thành cao (530.000đ)
Trên đây là 4 loại kem chống nắng dành cho da mụn hot nhất của nhà La Roche Posay. Mong rằng sau bài viết này các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da của mình để chào đón mùa hè sắp tới nhé.Và cũng đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày để có một làn da đẹp và khỏe mạnh nha !
Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C phù hợp với mọi loại da ? Những điều bạn cần biết !
Tâm Như/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan