Review kem chống nắng Garnier

Nếu phải lập ra danh sách những thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng cực xịn và giá cả cực êm, thì việc không liệt kê Garnier vào hàng top quả là một thiếu sót lớn. Chúng ta chẳng ai còn lạ lẫm gì với hàng loạt các mẫu tẩy trang dịu nhẹ và an toàn cho da của Garnier nữa, nhưng còn kem chống nắng của hãng cùng tên? Nghe lạ quá phải không nào? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua một loạt các review cực kì có tâm đến từ những tín đồ làm đẹp để chứng thực xem kem chống nắng Garnier liệu có tốt như lời đồn không nhé!

1. Thông tin về hãng Garnier

Là một thương hiệu dưỡng nhan đến từ nước Đức, được thành lập tại Pháp từ năm 1904 bởi nhà sáng lập Garnier Amour Garnier. Với tuổi đời hơn 100 năm, Garnier sớm đã chiếm được lòng tin yêu của kha khá tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước bằng những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và vô cùng lành tính.
Thông tin về hãng Garnier

Từ xuất phát điểm ban đầu chỉ là chăm sóc tóc, cho đến hiện nay, Garnier đã thành công mở rộng lĩnh vực làm đẹp và thậm chí còn giành được giải thưởng danh giá về Vẻ đẹp tốt nhất của Allure - một trong những tạp chí làm đẹp nổi tiếng hàng đầu thế giới nhờ vào những hiệu quả rõ rệt từ các dòng mỹ phẩm mà hãng đã cho ra trên thị trường quốc tế.

2. Review kem chống nắng của Garnier

2.1 Kem chống nắng Garnier liệu có tốt?

Như các bạn đã biết, hàng loạt các loại kem chống nắng vật lý và chống nắng hóa học trên thị trường hiện nay đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Nếu kem chống nắng vật lý dễ gây bí bách và để lại vệt trắng trên da gây mất thẩm mỹ thì kem chống nắng hóa học lại có những thành phần hóa học khiến da có thể bị kích ứng dù có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Nhưng sản phẩm chống nắng của Garnier lại đem lại một cảm giác mới lạ khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Kem chống nắng của Garnier có thể nói là con lai giữa chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Không để lại vệt trắng mất thẩm mỹ, chất kem dịu nhẹ không bí bách mà thành phần hóa học trong sản phẩm lại vô cùng lành tính, các nhà sản xuất rất thấu hiểu tâm lý của các bạn yêu chuộng cái đẹp khi đã dày công nghiên cứu và cho ra những sản phẩm phù hợp hầu như cho tất cả mọi loại da, đặc biệt là làn da Á Đông.

2.2 Review các loại kem chống nắng của Garnier

Nhìn chung thì so với các hãng mỹ phẩm đình đám khác, hiện tại Garnier vẫn còn đáng giới hạn việc sản xuất ra hàng loạt những dạng sản phẩm chống nắng khác nhau. Tính đến nay, Garnier chỉ cho ra hai dạng chống nắng là dạng kem và dạng xịt. Dưới đây chúng tôi sẽ Review Kem chống nắng Garnier

2.2.1 Kem chống nắng Garnier Ambre Solaire SPF 50+

Garnier Ambre Solaire SPF 50+ là sản phẩm được khá nhiều bạn ưa chuộng dù giá sản phẩm có hơi chát so với những loại kem chống nắng khác. Đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da dầu hay da mụn thì các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Kem chống nắng Garnier Ambre Solaire SPF 50+

Khác với những sản phẩm của Nhật có chứa nhiều cồn dễ lên mụn, lượng cồn trong loại kem này chỉ chiếm 3%, chất kem sữa dạng lỏng vô cùng dễ tán và nhanh khô, có thể dùng làm kem lót và giúp da bạn sáng lên ngay sau khi sử dụng. Garnier Ambre Solaire khá đa dụng, bạn có thể sử dụng nó cho cả da mặt và body mà không lo kem bị trôi bởi mồ hôi hay nước khi chơi các môn thể thao ngoài trời.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng cao
  • Chất kem dạng sữa dễ tán, không để lại bóng nhờn
  • Có thể dùng làm kem lót
  • Khả năng chống trôi tốt
  • Ít cồn, phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Có thể sử dụng cho mặt và body
Nhược điểm:
  • Giá thành hơi chát
  • Nên thoa lại kem sau 2 giờ kể từ lần sử dụng đầu tiên

2.2.2 Xịt chống nắng Garnier Ambre Solaire

Xịt chống nắng của Garnier có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Xịt chống nắng Garnier Ambre Solaire được chiết xuất từ cây xương rồng Nutriflavonen có tác dụng giữ ẩm và cấp ẩm cho làn da trong suốt quá trình phơi dưới nắng bên cạnh việc bảo vệ da khỏi các tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời.
Xịt chống nắng Garnier Ambre Solaire

Sản phẩm có cơ chế sử dụng dưới dạng phun sương tiện lợi vừa có thể giúp sản phẩm được phân bổ rộng và đều trên da mà không để lại cảm giác bóng nhờn khó chịu, vừa có thể giúp các bạn đỡ mất nhiều thời gian trong việc chuẩn bị ti tỉ các bước dưỡng da trước khi bước ra đường.
Ưu điểm:
  • Tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Sử dụng được cho cả mặt và body
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da em bé
  • Có tác dụng cấp ẩm và chống nắng hiệu quả
  • Không gây nhờn, bóng dầu hay để lại vệt trắng trên da
Nhược điểm:
  • Giá thành hơi chát
  • Không sử dụng gần nguồn nhiệt lớn
  • Không sử dụng khi đang đứng ngược chiều gió
  • Nên sử dụng lại sau 2 tiếng
Theo đánh giá chung của đa số khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm thì kem chống nắng của Garnier hoàn toàn an toàn và phù hợp cho nhiều loại da. Thành phần hóa học lành tính, chứa ít cồn, không dễ gây kích ứng và hơn hết là khả năng chống nắng vượt trội thách thức sự khắc nghiệt của thời tiết. Dù giá thành có hơi chát và các dạng chống nắng trên thị trường vẫn chưa được đa dạng, nhưng nếu bỏ qua hai điểm trừ đó và tập trung vào hiệu quả bảo vệ da thì kem chống nắng của Garnier thực sự là sản phẩm chất lượng đáng để các tín đồ yêu làm đẹp bỏ tiền ra để sở hữu đấy.
Xem thêm: Danh sách các kem chống nắng giá học sinh
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan