Danh sách các kem chống nắng giá học sinh

Có nhất thiết phải đắp kem chống nắng tiền triệu lên mặt để sở hữu được một làn da đẹp? Không hẳn là thế, bởi vì ưu tiên hàng đầu để làn da của bạn duy trì được trạng thái tốt nhất chính là chọn ra được một dòng mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Bởi vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau nghía qua một hàng danh sách những em kem chống nắng giá học sinh nhưng chất lượng không hề “học sinh” nhé!

1. Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

Bên cạnh điểm cộng to đùng là sản phẩm chống nắng giá học sinh, Eco Earth Power Pink Sun Cream còn gây thiện cảm cho cực nhiều bạn nữ với khả năng chống nắng không hề kém cạnh các sản phẩm kem chống nắng đến từ những thương hiệu lớn khác nhờ chỉ số SPF lên đến hơn 50.
Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

Chất kem dịu nhẹ, không hề gây bí bách rất phù hợp cho những làn da dầu, da nhạy cảm hay da hỗn hợp. The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ đã khắc phục được những nhược điểm thường có dòng kem chống nắng vật lý khi không để lại vệt trắng trên da khi bôi, mà lại còn giúp làn da của bạn tươi tắn, đều màu và căng mịn hơn hơn một bậc với tinh chất dưỡng ẩm có trong thành phần kem. Vừa rẻ lại vừa chất lượng, kem chống nắng của hãng Saem quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày cháy túi.
Nhược điểm:
  • Có thể không phù hợp cho những bạn không thích mùi hương
  • Không phù hợp với các hoạt động thể thao
  • Nên thoa lại sau 2 giờ kể từ lần thoa đầu tiên
👉 Giá: 150k

2. Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream SPF50+/PA+++

Quả là một thiếu sót lớn nếu không liệt Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming
Suncream SPF50+/PA+++ vào top những hàng kem chống nắng chất lượng đỉnh cao phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Ra đời từ hãng Some By Mi, một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream SPF50+/PA+++ chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng bởi thành phần nói không với cồn và hương liệu, chất kem dạng khá lỏng dễ tán đều trên da và không gây bết dính. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất tràm trà có công dụng giảm viêm mụn nên rất phù hợp cho những bạn có da nhạy cảm với cồn và không ưa hương liệu.

Giá học sinh lại còn kèm theo khả năng chống nắng cực tốt dưới ánh nắng gay gắt, Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream SPF50+/PA+++ đích thị là sản phẩm chống nắng mà chị em nên xài thử ít nhất một lần trong đời.
Nhược điểm:
  • Nên thoa lại sau 2 giờ kể từ lần thoa đầu tiên
  • Khả năng kiềm dầu không cao, không thích hợp cho da dầu
👉 Giá: 250k

3. Kem chống nắng Omi Sunbears Strong Plus

Nghe tên lạ quá phải không nào? Nhưng nếu phải kể đến các loại kem chống nắng giá học sinh mà chất lượng phụ huynh thì không thể bỏ qua Omi Sunbears Strong Plus được. Đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng với các loại mỹ phẩm dịu nhẹ, lành tính được chiết xuất từ tự nhiên, thế nên sẽ chẳng lạ gì khi loại kem chống nắng này cũng kế thừa được truyền thống đó.
Kem chống nắng Omi Sunbears Strong Plus

Omi Sunbear Strong Plus có hương bưởi dìu dịu, chất kem dạng lỏng khi thoa lên da sẽ không hề có cảm giác nhờn rít mà ngược lại còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da và hỗ trợ da của bạn tăng cường độ ẩm. Bên cạnh khả năng bảo vệ da dưới nắng cực tốt là khả năng chống trôi bất chấp các hoạt động thể thao dưới nước. Kiểu dáng nhỏ xinh lại hợp túi tiền, đây chính là cạ cứng sẽ đồng hành cùng các bạn trên mọi cung đường, còn chần chờ gì nữa mà không bỏ em ấy vào giỏ hàng nào!
Nhược điểm:
  • Nên thoa lại sau 2 giờ kể từ lần thoa đầu tiên
  • Bôi trước 20 phút trước khi ra nắng
👉 Giá: 89k

4. Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence SPF 50+/PA+++

Lại thêm một thương hiệu nổi tiếng nữa đến từ Nhật, nhưng Senka hẳn đã không còn xa lạ với nhiều chị em nữa, phải không nào? Chưa nói đến khả năng bảo vệ da tốt không bàn cãi, Senka còn có một mức giá khá mềm, đủ để yêu thương ví tiền lép kẹp của các chị em những ngày cuối tháng.
Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence SPF 50+/PA+++

Với chất kem dạng lỏng, vô cùng mỏng nhẹ và tốc độ khô thoáng cực nhanh mang đến cho làn da bạn một cảm giác thoải mái và mướt mát nhờ thành phần hyaluronic acid có trong kem, Senka Perfect UV Essence SPF 50+/PA+++ hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm chống nắng giá học sinh được các tín đồ yêu thích chăm da săn đón nhiệt liệt trong tương lai gần. Tuy nhiên, do có chứa cồn nên sản phẩm có lẽ sẽ không hợp với những nàng nào da nhạy cảm hoặc da dầu nhé.
Nhược điểm:
Có hương liệu
👉 Giá: 110k

5. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Được ra mắt công chúng từ rất sớm nhưng có vẻ như Sunplay Skin Aqua là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng chống nắng giá học sinh. Với công thức cải tiến mới năm 2021, chất kem dạng sữa cùng thành phần kem bao gồm các loại vitamin C và B3 có tác dụng giúp da hồng hào, sáng mịn.
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp da xinh được bảo vệ một cách toàn diện dưới tác hại của ánh nắng, không những giúp kiểm soát lượng dầu trên da mà còn có thể giữ ẩm cho da trong suốt thời gian vận động dài hơi. Yêu thích sản phẩm giá học sinh, chất lượng phụ huynh nhưng lại không dám dùng thử những hãng lạ? Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ chính là lựa chọn mà các bạn nên thật sự cân nhắc mỗi lúc sắp mỏng ví nha.
Nhược điểm:
Xài nhanh hao do kết cấu dạng sữa lỏng
👉 Giá: 137k
(*) Trên đây là những sản phẩm gợi ý của chúng tôi, tuy nhiên, để làn da của bạn được bảo vệ và chăm sóc một cách hiệu quả nhất, tốt hơn hết bạn vẫn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu vì cơ địa mỗi người có thể không phù hợp với một trong các thành phần có trong kem chống nắng, thậm chí kể cả những thành phần lành tính nhất.
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan