Review kem chống nắng Eucerin được yêu thích nhất

Ánh nắng vẫn luôn được xem là kẻ thù số 1 của làn da, bởi nó là tác nhân chính khiến da xuất hiện các vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi và cả việc làm gia tăng quá trình lão hóa của làn da. Vì vậy, trong các bước chăm sóc da của phái nữ không thể thiếu được bước thoa kem chống nắng, là tấm áo giáp bảo vệ cho làn da an toàn hoàn hảo.
Dưới đây là bài Review kem chống nắng Eucerin được yêu thích nhất, hãy cùng xem thử liệu đây có phải là sản phẩm lí tưởng bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay không nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Nhắc đến Eucerin là người ta sẽ nghĩ đến ngay một thương hiệu mĩ phẩm lâu đời đến từ nước Đức. Được thành lập bởi Paul C. Beiersdorf tại Hamburg, tính đến nay Eucerin đã có khoảng 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mĩ phẩm. Qua bao nhiêu thời kì thay đổi với nhiều dấu mốc thăng trầm của xã hội nhưng Eucerin vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Những sản phẩm của Eucerin rất được quan tâm, được các chuyên gia sắc đẹp khuyên dùng. Đa dạng như: sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, các dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt và trùm cuối bán chạy nhất vẫn là kem chống nắng.
Hiện nay, các sản phẩm của Eucerin đã được bán ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam đang là nhà phân phối chính thức của Eucerin ở Việt Nam.

2. Các dòng kem chống nắng Eucerin đang được yêu thích nhất

Eucerin hiện đang có 6 dòng kem chống nắng với những đặc tính và hiệu quả mang lại khác nhau. Nhưng ở bài review này mình sẽ chỉ nói đến 3 dòng đang được yêu thích nhất, để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

2.1 Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+

Được mệnh danh là dòng kem chống nắng tối ưu dành cho mọi loại da nên Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái nữ.
👉 Ưu điểm:
Nâng tông da nhẹ nhàng, thích hợp cho cả những bạn không có làn da sáng quá.
Có chỉ số chống nắng SPF50+ cao, màng lọc UVA/ UVB giúp bảo vệ da bạn an toàn dưới ánh nắng mặt trời.
- Thành phần có chứa chiết xuất cam thảo, đây là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra còn có một số thành phần như: Aqua, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate Homosalate, Alcohol Denat,... Ngoài ra còn chứa Acid Glycyrrhetinic hỗ trợ quá trình tái tạo da. Giúp da bạn phục hồi nhanh hơn sau khi bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.
Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây bít lỗ chân lông, không hình thành nhân mụn.
👉 Khuyết điểm:
Sản phẩm hơi có mùi hắc hóa học, nhưng mùi sẽ bay nhanh sau khi sử dụng nên cũng không có gì đáng ngại.
Những bạn có làn da trắng quá không nên sử dụng sản phẩm.
Giá bán: 500.000VNĐ
Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+

2.2 Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+

Là dòng kem chống nắng đa di năng chuyên dùng cho da nhạy cảm nhưng cũng rất thích hợp cho các loại da khác. Ngoài tác dụng chống nắng, em này còn có tác dụng ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang, chống lão hóa vô cùng hiệu quả.
👉 Ưu điểm:
Chỉ số SPF50+ bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB. Bên cạnh đó còn có khả năng chống tia HEVIS nhờ vào thành phần có chứa Hyaluronic Acid giúp hỗ trợ tái tạo ADN và giảm các tác động xấu đến da của bạn (dành cho những ai chưa biết thì tia HEVIS được hiểu nôm na là tia ánh sáng mang năng lượng cao, có thể nhìn thấy bằng mắt thường được. Các tia HEVIS khi xâm nhập và da sẽ gây nên các tình trạng lão hóa nhanh,...)
Sản phẩm có kết cấu mỏng, dịu nhẹ trên da, không gây bết dính hay khó chịu. Có thể sử dụng em này làm kem lót cũng rất phù hợp và không hề khiến nặng mặt
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm nhờ chứa các thành phần lành tính và an toàn.
👉 Nhược điểm:
Sản phẩm có mùi nên bạn nào không thích mùi hương thì nên suy nghĩ kĩ
Giá bán: 420.000VNĐ
Kem chống nắng có màu Eucerin Photoaging Control Tinted CC Fair SPF 50+

2.3 Kem chống nắng Eucerin cho da dầu Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Đây là dòng sản phẩm chống nắng dành riêng cho các cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn nhờ vào khả năng kiềm dầu tốt, luôn giữ cho da khô thoáng, mềm mịn.
👉 Ưu điểm:
Khả năng kiềm dầu tốt
Có chứa: Avobenzone, Octisalate, Tinosorb S, Titanium Dioxide – nano, Uvinul T150, Ensulizole,... tạo nên một màng bọc chống tia UV hoàn hảo, tốt nhất trên thị trường hiện nay.
👉 Nhược điểm:
Giá thành khá cao, nhưng nhiều người dùng cho rằng khi dùng em này sẽ không muốn đổi qua sử dụng kem chống nắng khác nữa.
Giá bán: 760.000VNĐ
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Những dòng kem chống nắng của Eucerin hầu hết đều chứa một số thành phần hóa học nên không khuyến khích dành cho bà bầu và người đang cho con bú. Các bạn nên đọc kĩ và tìm hiểu về bảng thành phần trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào nhé. Bài Review kem chống nắng Eucerin được yêu thích nhất rất mong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có những trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã xem !
Xem thêm: Review Kem Chống nắng Decumar đang hot trên thị trường
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan