Review Kem Chống nắng Decumar đang hot trên thị trường

Kem chống nắng luôn là đề tài bàn tán hết sức sôi nổi của chị em. Xã hội càng hiện đại, môi trường xung quanh ngày càng có nhiều các nhân xấu đến da khiến cho phái nữ ngày càng quan trọng việc chăm sóc, làm đẹp da. Đó trở thành vấn đề thiết yếu, không thể thiếu mỗi ngày. Hôm nay, mình sẽ Review kem chống nắng Decumar đang hot trên thị trường để các bạn có thêm những gợi ý tốt cho làn da của mình nhé!
Kem Chống nắng Decumar
Kem Chống Nắng kiềm dầu nâng tone chuyên biệt cho da mụn Decumar Advanced Sunblock SPF50

1. Thông tin về thương hiệu, xuất xứ Decumar

Decumar là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam từ Nano Curcumin với các sản phẩm chuyên về chăm sóc da, trị mụn và các vấn đề về làn da. Được nghiên cứu với các công thức dược mĩ phẩm, thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, lành tính, an toàn cho người sử dụng. Giờ đến những bạn có làn da mụn hay da nhạy cảm nhất cũng có thêm sự lựa chọn, bởi Decumar cam kết không chất độc hại trong những sản phẩm của mình.
Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đang là đơn vị đang sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm của Decumar, có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của bộ y tế, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm
Decumar là thương hiệu dược mĩ phẩm hàng đầu Việt Nam nên rất được lòng khách hàng, điều đó thể hiện ở việc Decumar được bày bán ở trên khoảng 20 000 nhà thuốc trên toàn quốc, rất được giới trẻ quan tâm và tin dùng.
Ngoài các sản phẩm về kem trị mụn, sữa rửa mặt, Decumar còn tinh tế cho ra dòng kem chống nắng để bảo vệ làn da được toàn diện, giúp làn da mụn được cải thiện rõ rệt.

2. Kem chống nắng kiểm soát dầu nhờn Decumar

Giá bán: 130 000VNĐ/ 50gr
Chi tiết sản phẩm:

Kem chống nắng Decumar là sản phẩm lai giữa công thức chống nắng vật lí và hóa học, phù hợp với nhiều làn da.
Có chỉ số chống nắng SPF50 PA++++ cao nhất trong ngưỡng cho phép dùng trong mĩ phẩm nên bảo vệ làn da tối ưu trong suốt 8h đồng hồ.

Thành phần và công dụng:

Nano Tetrahydrocurcumin, Chiết xuất Lá Chanh sim, Chiết xuất Phỉ: có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm da do mụn, kiểm soát dầu và bóng nhờn. Giúp gia tăng đào thải hắc tố melanin ra khỏi cơ thể, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các khuyết điểm trên da như thâm mụn, sẹo,...
Đã thử nghiệm và phát hiện có tác dụng bảo vệ các tế bào nguyên bào sợi chống lại tổn thương
Fluidipure 8G: giúp thanh lọc, làm sạch, kháng khuẩn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
EXO-P™ : Lên men từ loài vi khuẩn dưới biển sâu, tạo một màng bảo vệ da giúp chống bụi mịn ô nhiễm không khí và tác hại của tia UV
Chiết xuất Lô hội: Bảo vệ da an toàn tuyệt đối trước tác hại của các tia bức xạ
Ưu điểm:
Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính hay cảm giác nặng mặt, lớp finish không gây bóng nhờn
Kiểm soát nhờn tốt, có thành phần lành tính nên phù hợp với nhiều làn da
Bảo vệ làn da tối ưu, hỗ trợ làm giảm thâm mụn, kháng viêm,...
Kem có thơm mùi nghệ tươi, rất dễ chịu.
Nhược điểm:
Có thành phần hóa học nên cần thoa kem trước 30 phút mới ra khỏi nhà
Khả năng chống thấm nước, mồ hôi không tốt.

Cách mua hàng:

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Decumar chính hãng được phân phối ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc để bạn có thể dễ dàng tìm mua được.
Ngoài ra, khách hàng cùng có thể đặt mua sản phẩm qua:
Shoppe Mall:TẠI ĐÂY
Lazada Mall:TẠI ĐÂY
Kem chống nắng Decumar được xem là dòng chống nắng quốc dân bởi tác dụng tuyệt vời mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Sản phẩm được các dược sĩ khuyên dùng cho các đối tượng bị mụn bởi bảng thành phần vô cùng lành tính, có nhiều thành phần chiết xuất từ tự nhiên hỗ trợ da rất tốt. Qua bài Review kem chống nắng Decumar đang hot trên thị trường rất mong có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra được kem chống nắng chân ái cho làn da của mình. Chúc các bạn luôn xinh tươi và tự tin trong mọi khoảnh khắc
Xem thêm: Danh sách các kem chống nắng giá học sinh

Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan