Review Kem chống nắng đến từ Nhật Bản - Allie

Việt Nam là đất nước có khí hậu nắng nóng quanh năm dẫn đến việc trong ánh nắng mặt trời có hàm lượng tia UV vô cùng cao. Vì thế việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là vô cùng cần thiết và quan trọng nhằm bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp hay chỉ là người quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc hẳn bạn đã nghe đến kem chống nắng Allie của Nhật Bản, một trong những quốc gia đứng đầu Châu Á về các công nghệ làm đẹp. Bài viết này sẽ review kem chống nắng Allie, cùng theo dõi để biết được những thông tin hữu ích về thương hiệu này nhé !

Đôi nét về kem chống nắng Allie của Nhật

Kem chống nắng Allie có tên đầy đủ là Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel, sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Nhật - Kanebo. Với 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đây là một trong những thương hiệu lâu năm nhất ở “xứ sở mặt trời”.
Có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ hơn 10 năm, nhưng các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người Việt đánh giá khá cao về chất lượng.

Sản phẩm kem chống nắng Allie được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần tự nhiên, lành tính có thể phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là với là da Châu Á.
Vì thế mà khi tiến vào Việt Nam, dòng sản phẩm này lại nhanh chóng vượt mặt các đối thủ cạnh tranh chiếm lấy được thiện cảm của người tiêu dùng.
Có kiểu dáng khá truyền thống dạng nắp ngược, nắp chai cũng là đế chai vì thế khi chai sắp hết rất dễ vét, giúp người dùng có thể tiết kiệm sản phẩm đến giọt cuối cùng.

Allie là kem chống nắng vật lý hay hóa học

Trên thị trường hiện nay có 2 loại kem chống nắng cơ bản: kem chống nắng vật lý và hóa học. Tùy thuộc vào làn da mà bạn có thể lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp. Nếu bạn sở hữu làn da dầu mụn hay da nhạy cảm thì bạn không nên sử dụng kem chống nắng hóa học, vì trong kem chống nắng có chứa các thành phần hóa học sẽ gây kích ứng da và viêm mụn.
Kem chống nắng Allie là kem chống nắng vật lý lai hóa học. Đây là dòng sản phẩm kết hợp các ưu điểm của kem chống nắng vật lý lại với nhau, tạo nên khả năng thẩm thấu hiệu quả, chất kem mềm mịn nhưng cực kỳ lành tính và không gây kích ứng bởi các thành phần hóa học.
Allie là kem chống nắng vật lý hay hóa học

Ưu điểm chung của kem chống nắng Allie

Với công nghệ Friction - Proof (chống ma sát) giúp lớp kem thấm sâu vào da, kháng nước và mồ hôi hiệu quả, kể cả khi đi bơi hay các hoạt động vui chơi
Có chỉ số chống nắng tối ưu, ngăn chặn các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da, gây nám, tàn nhang hay thay đổi màu da
Thời gian chống nắng dài, tác dụng chống nắng trong 3 giờ đồng hồ
Kem chống nắng Allie có dạng gel sữa nên rất nhẹ, phủ đều trên bề mặt da, kể cả làn da bị lỗ chân lông to hay da bị mụn
Các thành phần collagen có trong kem chống nắng giúp dưỡng ẩm cho da, không làm khô da như các dòng kem chống nắng khác.
Không có chất tạo mùi hay thành phần hóa học gây kích ứng da
Có thể sử dụng cho da mặt và body

Top 3 dòng kem chống nắng Allie dành cho tất cả loại da

Nếu bạn vẫn đang muốn thay đổi kem chống nắng, hay vẫn chưa tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình, bạn có thể tham khảo 3 loại kem chống nắng Allie dưới đây nhé!

Kem chống nắng Allie dành cho da nhạy cảm (màu xanh)

Đây là dòng kem chống nắng Allie dành cho da nhạy cảm đang “hot” nhất trên thị trường và được chị em săn lùng
Kem chống nắng Allie dành cho da nhạy cảm (màu xanh)

Ưu điểm
Có dạng gel sữa trắng, nên thẩm thấu rất nhanh vào da không để lại vệt trắng trên da
Nâng tone cho da, khi thoa có cảm giác mềm mịn rất thích
Kem có thành phần cấp ẩm cho da, có thể dùng thay cho kem lót khi makeup
Có khả năng chống thấm nước, mồ hôi cao thích hợp cho các hoạt động ngoài trời hay đi biển
Vì là sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên sẽ không chứa các thành phần hóa chất tạo mùi
Khuyết điểm
Giá khá cao so với các loại kem chống nắng khác
Sản phẩm có chứa cồn vì thế nên lưu ý nếu bạn nào bị dị ứng với cồn nhé!

Kem chống nắng Allie dành cho da khô, dầu, hỗn hợp (màu hồng)

Đây là dòng kem chống nắng Allie dành cho da khô, dầu và da hỗn hợp. Có chỉ số chống nắng cao bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng Allie dành cho da khô, dầu, hỗn hợp (màu hồng)

Ưu điểm
Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn có tác dụng làm kem nền giúp thu nhỏ lỗ chân lông, che khuyết điểm nâng tone cho làn da
Chống nước và mồ hôi cao
Không chứa hương liệu hay dầu khoáng vì thế khi sử dụng sẽ có cảm giác khô thoáng, mịn màng mà không gây khô ráp cho dàn da.
Khuyết điểm
Vì là sản phẩm có khả năng nâng tone và che khuyết điểm vì thế nên khi sử dụng cần phải biết cách tán cho đều kem, không thì sẽ để lại vệt trắng trên da
Phải lắc đều trước khi sử dụng

Kem chống nắng Allie dành cho da mụn, nhạy cảm (Màu vàng)

Tuy nói đây là kem chống nắng dành cho da khô và da nhạy cảm nhưng hầu như bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này cho dù đó có là làn da “khó chiều” nhất. Vì độ an toàn lành tính có trong kem chống nắng Allie Extra UV Perfect màu vàng
Kem chống nắng Allie dành cho da mụn, nhạy cảm (Màu vàng)

Ưu điểm
Kem chống nắng có dạng sữa lỏng nên khi thoa lên da sẽ thấm rất nhanh, tạo cảm giác thoải mái
Có khả năng kiềm dầu giúp làn da khô thoáng suốt cả ngày
Chứa các thành phần dưỡng ẩm và nâng tone da, khá phù với những cô nàng bận rộn, khi ra đường không cần phải makeup
Được làm từ các thành phần tự nhiên nên rất lành tính
Thời gian che phủ lâu, không bị trôi khi gặp nước hay đổ mồ hôi
Khuyết điểm
Khả năng kiềm dầu không cao
Giá thành cao

Kem chống nắng Allie có giá bao nhiêu?

Một chai kem chống nắng Allie có giá từ 450k đến 500k, khá cao hơn so với các dòng kem chống nắng khác trên thị trường. Nhưng theo mình nghĩ tiền nào của nấy, đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu có hơn 100 năm uy tín trên thị trường. Vì thế chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và kiểm nghiệm chặt chẽ trong quá trình sản xuất.
Hiện nay, tại Việt Nam cũng có bán các dòng kem chống nắng Allie tại các trung tâm thương mại lớn, hay các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm chính hãng hay bạn cũng có thể mua hàng xách tay từ Nhật
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm kem chống nắng Allie. Hy vọng qua bài review kem chống nắng Allie này có thể cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Tâm Như/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan