Review kem chống nắng Atomy hiệu quả cực đỉnh nên bỏ túi ngay

Với sự gây hại của tia UV mỗi ngày đang diễn ra chúng ta đừng nên hy vọng có thể cải thiện và bảo vệ làn da chỉ với sự che chắn thông thường mà không có kem chống nắng. Để chăm sóc làn da kem chống nắng là một trong những bước quan trọng nhất. Dành cho những ai đang muốn bảo vệ làn da tối ưu mỗi ngày bài Review kem chống nắng Atomy chi tiết. Loại kem chống nắng an toàn với da, hiệu quả mạnh mẽ. Cũng lắng nghe mọi vấn đề về kem chống nắng Atomy ngay dưới đây nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu kem chống nắng Atomy

Trước tiên bạn đã khám ra rằng kem chống nắng Atomy là của nước nào chưa? Atomy chính là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Xuất xứ quen thuộc của nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng nổi tiếng. Ở Việt Nam thương hiệu này chưa quá quen thuộc cũng như xuất hiện nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, Atomy cũng đã vô cùng được ưa chuộng ở rất nhiều nước trên thế giới. Được thành lập bởi 3 tổ chức là Viện Năng lượng Nguyên tử Hàn Quốc, nghiên cứu Sunboitic và công ty mỹ phẩm kolmar. Thương hiệu Atomy đã ra đời năm 2009.

Đến hiện nay Atomy đạt được hơn 10 năm phát triển. Đi cùng với khoảng thời gian đó là nhiều loại mỹ phẩm chất lượng, an toàn ra đời. Mỹ phẩm của Atomy có sự hỗ trợ, đầu tư và dẫn dắt của 3 tổ chức lớn đem đến những sản phẩm khá hài lòng và tốt cho người tiêu dùng. Đặc biệt còn sử dụng thảo dược tự nhiên hiệu quả sâu và an toàn cho da. Không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm, Atomy còn nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cơ thể, thời trang, thực phẩm và đồ dùng trong sinh hoạt, nhà cửa. Phải nói thương hiệu Atomy phát triển khá lớn mạnh. Và dòng sản phẩm kem chống nắng Atomy cũng là một thành phần nổi trội trong thị trường.

Review kem chống nắng Atomy

Kem chống nắng Atomy với công thức vật lý lai hoá học bảo vệ tối ưu. Đặc biệt sử dụng các thành phần tự nhiên an toàn cho làn da. Chỉ số chống nắng cho da hầu hết đều khá cao. Phân loại cũng đa dạng. Kem chống nắng Atomy cũng là một lựa chọn hoàn hảo chống lại các tác hại của tia UV. Ở Việt Nam kem chống nắng Atomy chưa phổ biến như nhiều loại. Tuy nhiên lại là một sản phẩm khá tốt đáng quan tâm. Vì vậy nhiều người băn khoăn: "Công dụng của kem chống nắng Atomy như thế nào?", "Kem chống nắng Atomy có mấy loại?" hay "Kem chống nắng Atomy giá bao nhiêu?",... Chúng ta sẽ cùng giải đáp tất cả điều đó ngay dưới đây nhé.

2. Review kem chống nắng Atomy các loại

Kem chống nắng Atomy cũng khá đa dạng. Và các dòng nổi trội trong đó Atomy có 3 loại kem chống nắng phổ biến mà chúng ta sẽ review ngay sau đây.

2.1. Review kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing

2.1.1. Thiết kế bao bì

kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing
Đây là kem chống nắng với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn. Tuýp kem thuộc chất liệu nhựa. Màu sắc của tuýp kem là màu trắng tinh khôi kết hợp với màu xám ở nắp vặn và dòng chữ. Thiết kế và màu sắc này trông khá tối giản và sang trọng. Loại kem màu da sẽ phân biệt bằng vệt ngang nhỏ màu da ngoài tuýp. Còn kem màu trắng thì không có gì.

2.1.2. Kết cấu kem chống nắng

Trước hết đây là loại kem chống nắng có hai màu. Cực kỳ phù hợp cho nhiều tone da với hai màu da cho da hơi ngăm và trắng cho làn da sáng. Chất kem có độ đặc vừa phải, vô cùng mềm mịn và dễ thẩm thấu với làn da. Không hề tạo sự trắng bệch hay vệt trắng khi thoa.
Kết cấu kem chống nắng Atomy

2.1.3. Thành phần

Kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing có chứa hài thành phần bảo vệ cực hiệu quả là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Thêm vào đó là hai thành phần hoá học bảo vệ da. Chỉ số chống nắng hoàn hảo là SPF 50 PA+++ bảo vệ da tốt.

Sản phẩm kem chống nắng này có rất nhiều thành phần tự nhiên an toàn và tốt cho da. Giúp làn da bạn luôn ẩm mịn với lô hội. Cho làn da căng khoẻ, săn chắc, đàn hồi tốt và trẻ trung nhờ trà xanh và vỏ bưởi chống oxy hoá, đẩy lùi lão hoá cực tốt. Còn có cả cả chiết xuất nha đam cho da căng khoẻ, săn chắc và đàn hồi tốt. Xóa bỏ nỗi lo do viêm mụn nhờ tinh dầu jojoba. Đồng thời còn giải thoát độc tố trên da. Nhiều thành phần tự nhiên khác như hoa nhài, bạc hà và tía tô. Hỗ trợ bảo vệ làn da hiệu quả nhất khỏi những ô nhiễm, tác động tiêu cực

2.1.4. Công dụng

Kem chống nắng này có thành phần bảo vệ da cực ổn. Sử mỗi ngày để tránh lão hoá, ô nhiễm xâm hại trên da. Tránh hậu quả của da khi bị ánh nắng gây ra. Có các thành phần giúp thải độc cho da. Nuôi dưỡng làn da ẩm mượt nhưng luôn kiềm dầu khá tốt. Ngăn sự đổ dầu giúp da giảm mụn đồng thời kháng viêm mụn. Chăm sóc cho làn da bạn căng khoẻ, tránh sự lão hoá. Giúp làn da thêm sáng mịn.

2.1.5. Ưu nhược điểm

Ưu điểm:
Ngoài công dụng dưỡng và chăm sóc làn da và hiệu quả chống nắng tốt thì kem chống nắng này còn khá nhiều ưu điểm khác. Sản phẩm rất phù hợp với da dầu lẫn da khô. Mùi hương khá thơm và dễ chịu. Nâng tone phù hợp từng màu da và có thể dùng làm kem lót khi makeup. Hơn nữa giá cũng khá là bình dân.
Nhược điểm:
Đối với làn da thực sự nhạy cảm thì không đảm bảo chắc chắn độ lành tính. Vì vậy làn da này cần cân nhắc khi sử dụng.
Giá sản phẩm: 300.000VND/60ml

2.2. Review kem chống nắng Atomy Absolute Essence Sun

2.2.1. Thiết kế bao bì

Review kem chống nắng Atomy Absolute Essence Sun

Loại kem chống nắng này của Atomy cũng có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn. Màu sắc phần lớn của tuýp vẫn là màu trắng trang nhã. Phần nắp và phần chữ trên tuýp được phối một màu rất ấn tượng và sang trọng. Thiết kế này cũng quen thuộc và dễ sử dụng, tiện lợi để mang theo.

2.2.2. Kết cấu kem chống nắng

Kem chống nắng kem chống nắng Atomy Absolute Essence Sun có màu nhẹ nhàng. Màu này khá tiệp da và tạo nên một lớp nền rất xinh và tự nhiên trên da.
kem chống nắng Atomy Absolute Essence Sun


Che bớt khuyết điểm trên, giúp da đều màu và tươi sáng hơn. Chất kem của em này đặc biệt siêu mềm mịn, không hề quá đặc. Rất dễ thoa và thẩm thấu nhanh vào làn da.

2.2.3. Thành phần

Bật mí rằng em này chính là nâng cấp của kem chống nắng Atomy Sunscreen. Là kem chống nắng bảo vệ 2 trong 1 ngăn ngừa UVA và UVB. Kem chống nắng Atomy Absolute Essence Sun nổi trội với chỉ số chống nắng tốt SPF 50+/PA++++.
Sử dụng Macromolecular Polymerwith hightmoisture để dưỡng ẩm.
Đặc biệt chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tinh túy của các loài hoa như hoa giọt tuyết, hoa nho. Thêm các thành phần từ rau sam đất, rau má Ấn Độ Dương, thanh long,dầu hạt Blueweed và chiết xuất từ cây mận. Tất cả hội tụ và tạo nên lớp kem chống nắng và nuôi dưỡng da cực đỉnh. Đồng thời tạo nên lớp kem thông thoáng, dễ chịu nhất.
Cung cấp thêm silica nâng tone nhẹ nhàng.

2.2.4. Công dụng

Chống nắng rất hiệu quả với chỉ số chống nắng cao cùng các thành phần tự nhiên có tác dụng chống tia cực tím cực đỉnh. Với chỉ số SPF 50+/PA++++ bảo vệ da tuyệt đối được nhiều giờ đồng hồ. Ngăn ngừa sự cháy sạm, bỏng rát làn da dưới nắng. Tránh những hậu quả xấu, khuyết điểm, tổn thương cho da hay lão hoá da. Đồng thời nuôi dưỡng làn da ẩm mượt và mịn màng, không bết dính khó chịu. Nuôi dưỡng cho da thêm đều màu và sáng rạng rỡ tự nhiên. Giảm những vết thâm, nám do tia UV gây ra trên da. Đặc biệt khi sử dụng cực kỳ khô thoáng dễ chịu.

2.2.5. Ưu nhược điểm

Ưu điểm:
Bên cạnh công dụng và chất kem cực kỳ tốt sản phẩm còn khá là an toàn cho làn da nhờ thành phần tự nhiên. Một sản phẩm nổi trội về chỉ số chống nắng giúp bạn bảo về hiệu quả nhất. Còn nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tốt với da. Đặc biệt là tone màu em này khá xinh và tự nhiên, dễ hợp nhiều màu da.
Nhược điểm:
Vì sản phẩm này nâng cấp hơn nên giá khá cao hơn kem chống nắng Atomy Sunscreen.
Giá sản phẩm: 329.000 VND/40ml.

2.3. Review kem chống nắng Atomy Sun Stick

2.3.1. Thiết kế bao bì

Một sản với thiết kế khá đặc biệt của Atomy là kem chống nắng Atomy dạng thỏi lăn. Thiết kế em này khá xinh với sắc xanh trẻ trung bên ngoài vỏ.
Review kem chống nắng Atomy Sun Stick
Dạng lăn chắc chắn, dễ sử dụng. Đặc biệt là loại này khá là tiện lợi và nhanh gọn.

2.3.2. Kết cấu kem chống nắng

Loại kem chống nắng này khá nhẹ nhàng, mềm mại và thẩm thấu khi lăn trên da. Đặc biệt là chịu nước khá tốt, khá lâu trôi khi gặp nước và kiềm mồ hôi.

2.3.3. Thành phần

Đây cũng là một loại sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++.
Có chiết xuất từ hoa thủy tiên, hoa tầm phong. Thêm hạt Wildblue cùng hạt hướng dương và lá cây tầm phong. Hầu hết đều là các thành phần tự nhiên cực dịu nhẹ.

2.3.4. Công dụng

Chống nắng cực tốt cho da. Có thể sử dụng toàn thân. Giảm sự bỏng rát, cháy nắng, ngăn sự đen sạm, đốm nâu do nắng gây nên. Bảo vệ tránh các bệnh lý về da, nguy cơ ung thư da và chống lão hoá. Đặc biệt dưỡng ẩm mềm mịn và dưỡng sáng với hoa thủy tiên. Các thành phần tự nhiên làm góp phần bảo vệ, nuôi dưỡng, tạo sự dịu êm, dễ chịu và an toàn với da.
Điểm cộng cho em này là sử dụng vô cùng nhanh gọn và tiện dụng. Còn chống nước khá là tốt phù hợp đi bơi, hoạt động ra mồ hôi nhiều hay da dầu. Siêu thẩm thấu và khô thoáng chứ không hề để lại vệt trắng, nhờn rít và gây bít tắc. Bên cạnh đó là những đặc tính bảo vệ và nuôi dưỡng rất hiệu quả đã nêu trên.
Nhược điểm:
Là loại kem chống nắng sáp lăn toàn thân khá nhanh hết mà giá lại hơi cao. Tuy nhiên chất lượng em này vừa tiện vừa hiệu quả tốt nên khá xứng đáng.
Giá sản phẩm: 380.000VND/15g
Trên đây chính và review chi tiết về một số loại kem chống nắng Atomy phổ biến hiện nay. Qua bài review kem chống nắng Atomy đã giải đáp giúp nhiều khách hàng băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm. Một dòng kem chống nắng Hàn Quốc chưa phổ biến nhiều ở Việt Nam. Từ những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm và an tâm cũng như biết cách chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

Mai Trang / Vwokenya.com
Cùng tìm kiếm: kem chống nắng atomy của nước nào | kem chống nắng atomy có mấy loại | kem chống nắng atomy dạng thỏi | kem chống nắng atomy giá bao nhiêu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan