Review dòng kem chống nắng Eucerin cho da mụn tốt nhất hiện nay

Ngày nay khi xung quanh chúng ta có ngày càng nhiều các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Từ các yếu tố từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi bẩn,... đến các vấn đề từ chính bên trong nội tiết tố khiến da xuất hiện mụn, sạm nám, lão hóa nhanh làm chị em vô cùng tự ti.Hiểu được nhu cầu của phái nữ, Eucerin với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp của mình đã cho ra mắt một số sản phẩm kem chống nắng dành cho da mụn rất được ưa chuộng. Bài viết này là để Review dòng kem chống nắng Eucerin cho da mụn tốt nhất hiện nay, để các bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho dàn da của mình.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Eucerin

Eucerin là một thương hiệu dược mĩ phẩm đến từ nước Đức có bề dày lịch sử lớn nhất thế giới. Thuộc công ty Beiersdorf ở Hamburg, với khoảng hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay Eucerin đã có một vị trí vững chắc không thua kém gì các thương hiệu các. Trải qua cả thế kỉ với bao nhiêu sự thay đổi của thời thế, xã hội, nhu cầu của con người,... vậy mà những sản phẩm đến từ Eucerin vẫn luôn được đón nhận rất tích cực từ phía khách hàng. Với tôn chỉ luôn đề cao sự an toàn cho khách hàng, các sản phẩm từ Eucerin luôn phải trải qua 2 bước là: nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu. Điều này là lí do giải thích cho việc thương hiệu luôn nằm trong các đơn thuốc của bác sĩ.
Sản phẩm của Eucerin đa dạng như: nước tẩy trang, tinh chất dưỡng tràng và mờ thâm nám, kem dưỡng ẩm,... đặc biệt là các dòng kem chống nắng đang vô cùng được ưa chuộng dạo thời gian gần đây.
Ở bài viết này, mình sẽ review chi tiết cho các bạn hiểu thêm về Gel Chống Nắng Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ là dòng chống nắng đặc biệt dành riêng cho những bạn có làn da mụn, vừa có tác dụng chống nắng lại vừa có chức năng hỗ trợ làm giảm mụn vô cùng hiệu quả.

2. Gel Chống Nắng Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Giá bán: 500 000VNĐ
Dung tích: 50ml
Xuất xứ: Đức
Thương hiệu: Eucerin
Gel Chống Nắng Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Thành phần: Aqua, Homosalate, Polymethylsilsesquioxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Alcohol Denat, Tapioca Starch, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Cyclomethicone, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Methylpropanediol, Silica Dimethyl Silylate, Glycerin, Carnitine, Glycyrrhetinic Acid,...
  • Licocalcone A & CA giúp giải quyết 80% tổn hại từ 45% tia UVA vẫn xuyên qua da.
  • Carnitine giúp kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn được chứng minh giảm 86% bã nhờn trên da mặt.
Chi tiết sản phẩm:
Sản phẩm không có mùi
Kết cấu siêu nhẹ, thấm vào da ngay lập tức tạo một lớp phủ khô trên da, không gây nhờn rít. Ngoài ra, Gel Chống Nắng Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ không để lại vệt trắng khi apply trên da, không làm bít tắc lỗ chân lông
Các nghiên cứu lâm sàng và da liễu chứng minh sản phẩm thích hợp với cả những làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá.
Đáp ứng các tiêu chuẩn cao về bảo vệ UVA và UVB được xác định bởi Mỹ phẩm Châu Âu. Mức độ bảo vệ UVA cao hơn so với khuyến cáo của EU.
Da ít đổ dầu hơn khi sử dụng sản phẩm sau một thời gian nhờ vào công nghệ điều tiết các sợi bã nhờn.
Sản phẩm an toàn với da tuyệt đối, có thể sử dụng trước lớp Makeup mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng chống nắng của em nó.

3. Tại sao nên lựa chọn sử dụng kem chống nắng Eucerin?

Dùng kem chống nắng không chỉ có tác dụng giúp da bạn khỏi sạm đen mà còn bảo vệ làn da khỏi nguy cơ lão hóa và nguy hiểm hơn là ung thư da.
Mang nón rộng vành, mặc váy chống nắng, áo khoác chống nắng,… là cách chống nắng đúng nhưng chưa đủ vì tia UVA vẫn có thể xuyên qua lớp bảo vệ trên.
Tia UVA có thể xuyên qua mây, cửa kính, kính xe hơi nếu kính không được phủ lớp ngăn cản UV. Vì vậy, cần sử dụng sản phẩm chống nắng ngay cả khi trời râm, thậm chí ở phòng kín, ngồi ô tô, nếu không có loại kính đặc biệt chắn tia UV.
Tia cực tím hoạt động quanh năm. Yếu tố mùa trong năm chỉ tác động đến cường độ tia cực tím, mà không ảnh hưởng đến sự xuất hiện và hoạt động của chúng.

4. Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau khi hoàn thành xong các bước skincare buổi sáng.
- Lắc đều nhẹ trước khi sử dụng, lấy một lượng vừa đủ rồi chấm đều lên các điểm trên mặt
- Vỗ nhẹ nhàng cho lớp kem tan đều lên khắp mặt và cổ
- Vì chất gel cream dễ thấm nhanh vào da, bạn chỉ cần đợi 1 – 2 phút cho lớp kem thấm vào da và tiếp tục các bước trang điểm sau nhé.
Bài Review dòng kem chống nắng Eucerin cho da mụn tốt nhất hiện nay mong giúp được các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất có làn da của mình. “ Nhất dáng, nhì da “ vậy nên bạn hãy yêu thương làn da của mình để luôn xinh đẹp rạng rỡ nhé !
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan