Review Kem dưỡng da Voodoo Gorgeous Cream

Dưỡng da chính là công đoạn then chốt trong bộ bí quyết làm đẹp của vô số chị em nếu muốn duy trì cho mình một vẻ đẹp bền vững theo năm tháng. Giữa một rừng mỹ phẩm dưỡng da được bán ra hàng loạt trên thị trường, cái tên Voodoo Gorgeous Cream tuy là một thương hiệu kém nổi bật hơn khi so với hãng mỹ phẩm dưỡng da phổ biến đến từ Mỹ hay Hàn Quốc, nhưng lại nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của các cô gái đã từng sử dụng qua nó một lần. Vậy nên trong bài viết này chúng ta hãy cùng lướt qua một loạt các review để xem thử kem dưỡng của Voodoo có gì mà lại đặc biệt như thế nhé!

1. Thông tin về hãng VOODOO

VOODOO là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở chùa Vàng. Những gì mà hãng đã cho ra không chỉ đơn giản là mỹ phẩm, đó còn là một nghệ thuật, từ trong ra ngoài, từ hiệu quả sử dụng đã được kiểm chứng qua FDA của Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia, cho đến thiết kế tinh tế trên từng chi tiết. Với tôn chỉ “vẻ đẹp diệu kỳ”, VOODOO đã rất tỉ mỉ khi sản xuất sản phẩm dựa trên ba tiêu chí: Thành phần đến từ thiên nhiên, cải tiến từng phần và sự thẩm mỹ mang tính nghệ thuật. Bất chấp sản phẩm vẫn còn khá mới lạ ở trường quốc tế, nhưng VOODOO đã gặt hái nhiều giải thưởng như Best and Biz Product vào năm 2016.

2. Review kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM


Review kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM



2.1 Thành phần kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM

Nhìn chung, kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM cũng sở hữu bao thành phần hóa học cơ bản và lành tính nhưng như các loại kem dưỡng da của hãng khác. Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt khi có thêm hai thành phần chính mà không một hãng mỹ phẩm nào sở hữu được. Đó là:
  • Benzoin Siam: Một loại nhựa bồ đề được sử dụng khá rộng rãi ở đất nước xứ sở chùa Vàng, có thể được dùng như một loại dược liệu để chữa một số bệnh liên quan đến vấn đề da liễu. Tinh chất Benzoin Siam chứa trong kem có tác dụng sát khuẩn, làm dịu bớt những vết ửng đỏ trên da, hạn chế hiện tượng châm chích, kích ứng có thể xảy ra đối với làn da nhạy cảm và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Quercus Infectoria gall: Một loại quả thuộc giống sồi có công dụng chống lão hóa và duy trì sự căng mịn, đàn hồi cho làn da đồng thời giảm nhẹ tình trạng viêm da sau mụn.
  • Aloe Barbadensis: Một loại lô hội có tác dụng dưỡng ẩm, tạo lớp màng bảo vệ và làm mềm da, đồng thời có tác dụng cấp ẩm tức thì, làm dịu da sau một ngày ngày phơi da dưới ánh nắng của mặt trời.
  • Oenothera Biennis: Được chiết xuất từ tinh dầu hoa Anh Thảo. Loại thành phần này có tác dụng làm loãng bã nhờn, góp phần làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tình trạng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.

2.2 Kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM phù hợp với loại da nào?

Tất cả các loại da, từ da mụn, da dầu, da khô hay da nhạy cảm đều cần được cấp ẩm để duy trì vẻ đẹp tươi mới. Cuộc chiến làm đẹp là cuộc chiến lâu dài, để có được một vẻ ngoài có thể mang đến sự tự tin thì chị em cần phải chuẩn bị học cách dưỡng da từ rất sớm. Trừ những người dễ dị ứng với các thành phần mỹ phẩm, đặc biệt là hai loại kể trên, thì kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM phù hợp cho tất cả mọi loại da. Với chất kem mịn và nhanh thẩm thấu, sản phẩm này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn tích hợp thêm công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ trẻ hóa làn da giúp da hồng hào hơn. Bên cạnh đó là chức năng giảm sưng viêm sau giai đoạn da lên mụn và giúp làn da khỏe mạnh hơn nhờ Benzoin Siam có trong thành phần kem.
Kem dưỡng da VOODOO GORGEOUS CREAM

👉Ưu điểm:
Chất kem mềm mịn, dễ tán, nhanh khô và không gây bết dính sau khi thoa
Phù hợp cho mọi loại da
Có thể làm se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng sưng đỏ trên da do viêm mụn gây ra
👉Nhược điểm:
Giá thành chát, sản phẩm còn chưa phổ biến trên thị trường
Khối lượng tịnh khá nhỏ, dùng nhanh hết

2.3 Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da mặt
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng da vừa đủ cho lên tay trước khi nhẹ nhàng thoa đều lên 5 điểm của khuôn mặt (trán, mũi, hai má, cằm).
  • Bước 3: Vỗ đều trên mặt để kem thẩm thấu tốt hơn
Lưu ý: Sau bước rửa mặt, các bạn nên thoa kem dưỡng da khi da còn ẩm, tránh để da khô rồi mới thực hiện dưỡng da vì nếu làm như thế thì hiệu quả dưỡng da của kem sẽ bị giảm. Nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên bảo quản kem ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh vặn nắp không chặt để kem bị oxi hóa làm giảm hiệu quả dưỡng da.

2.4 Địa điểm bán VOODOO GORGEOUS CREAM uy tín

Hệ thống chuỗi cửa hàng Innisfree trên toàn quốc
Hệ thống chuỗi cửa hàng Biore trên toàn quốc
(*) Trên đây là Review Kem dưỡng da Voodoo Gorgeous Cream sản phẩm gợi ý của chúng tôi, tuy nhiên, để đảm bảo làn da của bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất cho da của bạn, tốt hơn hết bạn vẫn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu vì cơ địa mỗi người có thể không phù hợp với bất kì thành phần nào có trong kem dưỡng da.
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan