Khám phá về kem chống nắng Altruist bảo vệ hiệu quả, dưỡng ẩm sâu

Bạn đã thực hiểu làn da của mình để lợi chọn loại kem chống nắng phù hợp chưa? Bạn gặp phải sự khô rát khó chịu trên da? Làn da từng bị tổn thương cần phục hồi? Làn da bạn e ngại khi chọn lựa kem chống nắng do bị ứng vì nhạy cảm? Các vấn đề nhức nhối về làn da sẽ được sự bảo vệ và nuôi dưỡng của kem chống nắng Altruist giải quyết giúp. Đây là một loại kem chống nắng được tin dùng trên thị trường về chất lượng. Và cũng có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng bài viết dưới đây khám phá ngay về kem chống nắng Altruist nhé!

1. Thương hiệu kem chống nắng Altruist

Điểm đặc biệt là kem chống nắng Altruist không thuộc xuất xứ đã quen thuộc như Hàn, Trung, Nhật,... Vậy sản phẩm kem chống nắng Altruist là của nước? Đây là loại mỹ phẩm Châu Âu đến từ Anh Quốc. Kem chống nắng Altruist thuộc thương hiệu nổi tiếng Châu Âu cùng tên. Thương hiệu Altruist được thành lập bởi nhà kinh tế học David. Cộng tác cùng bác sĩ da liễu Andrew mang lại những sản phẩm an toàn, giúp làn da khỏe mạnh và nguy cơ ung thư da. Thương hiệu này còn đặc biệt của các nhà khoa học giỏi nhất ở Châu Âu và BASF hỗ trợ.
kem chống nắng Altruist

Đây là thương hiệu hoạt động với tiêu chí đem đến cho khách hàng làn da đẹp, khoẻ mạnh, tránh các bệnh về da bằng cách bảo vệ da hiệu quả với kem chống nắng. Bởi vậy kem chống nắng Altruist được nghiên cứu và sản xuất vô cùng chất lượng, lành tính nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất.

2. Công dụng và thành phần

Kem chống nắng Altruist có các thành phần đều an toàn và lành tính trong mỗi loại. Các thành phần đều có hiệu quả bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng.
Kem chống nắng Altruist 2

Gồm các thành phần chính đẩy mạnh công dụng bảo vệ da, ngăn ngừa tác động có hại của tia UVA và UVB hiệu quả như Methoxydibenzoylmethane và Ethylhexyl Salicylate. Đây là loại thành phần chống nắng khá nổi trội. Ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời như cháy da, sạm da lão hoá và tổn thương da hay các bệnh về da do tác hại của ánh nắng với Titanium Dioxide. Tác động hiệu quả chống nắng trước cả gia UV. Ngăn ngừa cả UVA và UVB hiệu quả hơn với Tris-Biphenyl Triazine.
Sản phẩm kem chống nắng Altruist có thành phần dưỡng ẩm cực tốt với làn da từ Glycerin, Propylene Glycol đem đến làn da mềm mại và mịn màng. Giúp làn da của bạn luôn căng khoẻ, ẩm mượt. Tạo nên lớp kem nhẹ dễ thẩm thấu,dễ chịu không bị bít tắc, bị da nhờ C12-15 Alkyl Benzoate. Đây cũng là một thành phần với tính năng dưỡng ẩm sâu. Bổ sung dạng pro-vitamin B phục hồi và dưỡng ẩm những vùng da tổn thương, lão hoá.
Với những thành phần chính như vậy đem lại cho kem chống nắng Altruist công dụng chống nắng cực tốt. Ngăn ngừa hiệu cơ nguy cơ ung thư da và và sự lão hóa da. Tránh tình trạng ánh nắng tác động gây kém sắc bởi các khuyết điểm trên da như là thâm sạm nám da vết nhăn,... Dưỡng ẩm tốt cho da và khô rát dưới trời nắng. Có công dụng phục hồi lại làn da khỏe đẹp

3. Các loại kem chống nắng Altruist

Kem chống nắng Altruist được phân loại theo chỉ số chống nắng gồm các dòng SPF 30 và 50. Đây là mức độ chỉ số chống nắng được khuyên dùng hiện nay. Sản phẩm kem chống nắng Altruist SPF 30 và 50 dùng được cho toàn thân và da mặt.
kem chống nắng Altruist 4
Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

Ngoài ra còn kem chống nắng Altruist Dermatologist SPF50 Light Face Fluid dạng sữa 50ml. Loại kem chống nắng lành tính và thẩm thấu cực nhanh trên da.
Altruist Dermatologist SPF50 Light Face Fluid
Kem Chống Nắng Chống Oxy Hóa Altruist Dermatologist Face Fluid

Kem chống nắng Altruist còn được phân loại thiết kế theo dạng tuýp quen thuộc dễ sử dụng và dạng xịt tiện dụng.

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

4. Ưu nhược điểm của kem chống nắng Altruist

Ưu điểm:
Kem chống nắng Altruist có chỉ số chống nắng tốt và thành phần chống nắng hiệu quả.
Khả năng dưỡng ẩm cao từ sâu bên trong làn da giúp bạn có làn da ẩm mịn và tránh không bị khô rát dưới nắng.
Không chỉ bảo vệ mà còn giúp phục hồi da.
An toàn và lành tính với nhiều loại da.
Có dung tích lớn và giá cả bình dân.
Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, dễ thẩm thấu khi sử dụng. Không gây bí da hay nhờn rít
Nhược điểm:
Một nhược điểm nhỏ của kem chống nắng này là khi sử dụng tới lớp finish sẽ hơi bóng da.

5. Kem chống nắng Altruist là vật lí hay hoá học

Tính năng vật lí hay hoá học cũng chính là một trong những thông tin quan trọng của kem chống nắng. Ảnh hưởng tới chất kem, đặc tính, cơ chế công nắng, công dụng cũng như độ phù hợp của từng loại da.
Về kem chống nắng Altruist được nhận thấy có thành phần tiêu biểu và nổi trội của kem chống nắng vật lý là Titanium Dioxide. Kem chống nắng Altruist được kết luận là kem chống nắng vật lý. Vì vậy khá an toàn, tránh trường hợp kích ứng da do thành phần hoá học.
Kem chống nắng Altruist là vật lí hay hoá học

Mỗi ngày tia UV vẫn đang gây hại dù trời nắng hay không, dù bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời. Kem chống nắng Altruist là hàng rào bảo vệ cực tốt cho sự xâm hại đó Tác động tiêu cực của tia UV sẽ làm cho vô vàn những tác hại cho làn da của bạn. Làn da không chỉ được bảo vệ cho thật đẹp ở bề ngoài mà còn phải thật khỏe mạnh từ sâu bên trong. Tránh các nguy cơ gây ung thư da nguy hiểm cho sức khỏe của mỗi người. Sử dụng kem chống nắng Altruist mỗi ngày là giải pháp bảo vệ tuyệt vời để hướng đến điều đó.
Xem thêm: Review kem chống nắng Atomy hiệu quả cực đỉnh nên bỏ túi ngay
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan