Kem chống nắng Neutrogena cho da khô

Có bao giờ bạn cảm thấy thật mệt mỏi vì làn da khô như “bờ ruộng nứt” của mình trông thật thiếu sức sống ? Bạn rất muốn bôi kem chống nắng nhưng lại ngại rằng các thành phần có trong kem chỉ tổ làm tình trạng da khô tệ hơn? Không sao cả! Hiểu được nỗi ấm ức của các cô nàng da khô, hàng Neutrogena từ lâu đã cho ra mắt những sản phẩm chống nắng đi đôi với dưỡng ẩm với giá thành cực kì yêu ví và chất lượng vô cùng xịn sò. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tham khảo xem thử loại sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena cho da khô đang làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu làm đẹp nhé!

1. Thông tin về hãng Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ gì đối với chị em truong nước và quốc tế trong suốt 5 năm đổ lại. Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Mỹ.
Thông tin về hãng Neutrogena
Cho những ai chưa biết, thực ra Neutrogena đã được sáng lập từ tận những năm 30 của thế kỷ 19 và cho đến hiện tại, sản phẩm của hãng này đã được phân phối trên 70 quốc gia trong sự đón chào nồng nhiệt của những người ưa chuộng cái đẹp.

NEUTROGENA CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY
Johnson & Johnson là công ty mẹ của Neutrogena

Với các sản phẩm nổi tiếng về độ an toàn và chất lượng vô cùng hiệu quả trên da, Neutrogena đã thành công giữ vững vị thế của mình trong nhiều năm liên tục trên trường quốc tế, và thậm chí còn được tạp chí làm đẹp Allure - một trong các tạp chí làm đẹp nổi tiếng thế giới bầu chọn là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu mà các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

2. Các sản phẩm chống nắng Neutrogena dành cho da khô

Đa số các sản phẩm chống nắng hiện tại đều chỉ đơn thuần có tác dụng bảo vệ da dưới nắng chứ ít có thương hiệu nào cho ra mắt kem chống nắng có tích hợp thêm công dụng dưỡng ẩm như nhà Neutrogena. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem thử sản phẩm chống nắng nào của Neutrogena là thích hợp nhất với làn da khô của bạn nhé!

2.1. Kem chống nắng dành cho da khô Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50

Tuy không khiến bạn phải đau đầu vì tình trạng da thường xuyên bóng dầu và nhễ nhại, nhưng việc sở hữu một làn da khô lại có thể làm bạn trông già dặn và thiếu sức sống hơn hẳn.

Hiểu được điều đó, thương hiệu Neutrogena đã cho ra mắt một sản phẩm chống nắng kiêm cấp ẩm cho da cực đỉnh mà nàng da khô nào cũng đều mong muốn! Đó chính là Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn có trong tự nhiên nên vô cùng lành tính; bên cạnh đó, ngoài công dụng bảo vệ da cực ổn dưới tác hại của các tia UVA, UVB thì Neutrogena Hydro Boost Water Gel còn có thể cấp ẩm kịp thời cho làn da đang kêu cứu vì thiếu nước. Với công nghệ chống nắng độc quyền Helioplex, chị em có thể hoàn toàn hoạt động dưới nắng hay thậm chí vui chơi ngoài biển mà không lo da bị cháy nắng hay kem dễ bị trôi bởi kem khả năng chống thấm khá tốt.
Ưu điểm:
Cấp ẩm tốt, giúp làn da trông mịn và đầy sức sống
Không gây bết dính
Bảo vệ da dưới nắng toàn diện, chỉ số SPF cao
Khả năng chống trôi tốt
Nhược điểm:
Không thích hợp cho da dầu
Nên thoa lại kem chống nắng sau hai giờ kể từ lần thoa đầu tiên.

2.2. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry – Touch SPF 55

Dòng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer nghe có vẻ đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp rồi đúng không nhỉ? Nhưng tại sao Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch có điểm gì đặc biệt mà lại luôn được các beauty blogger ưu ái thế ? 
Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry – Touch SPF 55
Đó là vì đây là loại kem chống nắng có thể dùng được cho cả da mặt và da body. Không chỉ hạn chế tình trạng bóng dầu trên da mặt, trong thành phần kem chống nắng của sản phẩm này còn có chứa các loại vitamin A, C, E giúp tăng độ ẩm cho làn da khô ráp của chúng ta. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch hoàn toàn không để lại vệt vân trên da khi thoa, có thể dùng làm kem lót; bên cạnh đó, các chất Avobenzone, Octocrylene có khả năng bảo vệ da và có cơ chế giống như một màng lọc hấp thụ và ngăn không cho các tia UV độc hại xuyên qua da. Vừa có tác dụng chống nắng vượt trội, vừa có thể cấp ẩm và dùng làm kem lót. Đây là sản phẩm khá phù hợp với các bạn nữ yêu thích trang điểm nhưng lại sở hữu làn da khô.
Ưu điểm:
Chất kem mỏng nhẹ, có thể dùng làm kem lót
Có khả năng dưỡng ẩm
Chỉ số SPF cao
Có thể dùng cho cả da mặt và da body
Nhược điểm
Không phù hợp với những bạn không thích sản phẩm có hương liệu
Không phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm

2.3. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Mùa hè đã kề cận, bất kể có ra ngoài vận động hay không thì làn da của chúng ta vẫn cần được bảo vệ một cách tối ưu. Các bạn thường lo rằng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì mức độ làm khô da sẽ càng lớn. Tuy nhiên, đó lại chính là lý do mà Neutrogena đã cho ra đời dòng sản phẩm chống nắng dành cho các nàng da thiếu ẩm để các nàng không bỏ lỡ cuộc vui trong mùa hè đầy sôi động.
Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70
Đó chính là Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70. Với chất kem dạng sáp dễ dàng tán đều trên da và độ chống nắng quang phổ rộng, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick có thể dễ dàng bảo vệ làn da của các bạn dưới tác động của ánh nắng gay gắt. Thêm vào đó, sự kết hợp thành phần Butylene Glycol có công dụng dưỡng ẩm cùng với các loại vitamin A, C, E có trong sản phẩm giúp cho làn da khô của bạn không chỉ được bảo vệ dưới nắng mà còn trông đỡ mất sức sống hẳn. Vừa đẹp da vừa lợi túi tiền, còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một em chống nắng dạng sáp này các bạn ơi!
Ưu điểm:
Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng
Phù hợp cho da khô, da thường
Chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da toàn diện
Có khả năng chống trôi tốt
Nhược điểm:
Nên làm sạch da trước khi dùng để tránh tình trạng mụn do bề mặt sáp bị bẩn
Nên thoa lại sau 2 giờ sử dụng
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan