Top 3 kem chống nắng Neutrogena cho da dầu mụn

Có phải bạn sợ trình trạng đổ dầu lên mụn sẽ tệ hơn nếu sử dụng kem chống nắng ? Sai rồi bạn nhé, việc mụn phát sinh nặng hơn là do bạn chưa biết cách chọn kem chống nắng phù hợp với da của mình thôi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ nguyên nhân gây mụn khi dùng kem chống nắng và tìm hiểu thử xem loại kem chống nắng nào của hãng Neutrogena đang làm mưa làm gió trong cộng đồng da dầu và da mụn nhé.

Nguyên nhân gây mụn khi dùng kem chống nắng

Như mình đã nói ở trên, nguyên nhân gây mụn chính khi sử dụng kem chống nắng là do bạn đã chọn phải loại sản phẩm chống nắng chưa phù hợp với tình trạng da của mình. Có thể hơi bất ngờ, nhưng khi da bạn không được cung cấp đủ độ ẩm thì da sẽ tiết ra nhiều nhờn hơn, nếu bạn dùng kem chống nắng không có thành phần dưỡng ẩm thì sẽ khiến tình trạng bí bách da trầm trọng hơn và dễ gây mụn.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến những cục mụn hoành hành trên da bạn là do các thành phần hóa học dễ gây kích ứng cho da. Các thành phần như cồn, hương liệu và chất bảo quản là những nguyên nhân hàng đầu khiến da của bạn vô tình trở thành miền đất hứa cho những nốt mụn đáng ghét. Vậy nên trước khi quyết định “dứt ví” để mua về một em chống nắng, bạn nên cân nhắc thật kỹ thành phần hóa học và phân loại sản phẩm chống nắng cho phù hợp với làn da của mình nhé. Tìm hiểu ngay Top 3 kem chống nắng Neutrogena cho da dầu mụn

Các loại kem chống nắng Neutrogena dành cho da dầu và da mụn.

2.1. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55

Đây là loại kem chống nắng hóa học phù hợp cho những chị em sở hữu làn da dầu. Một làn da không được dưỡng ẩm thì sẽ rất dễ lên mụn, hầu hết các loại kem chống nắng khác vẫn chưa có được tác dụng cấp ẩm tuyệt vời được như Neutrogena.
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55
Nhưng Neutrogena thì lại hoàn toàn có thể! Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion ngoài việc được sản xuất theo công nghệ Helioplex chống nắng phổ rộng giúp làn da của chị em không bị tàn phá dưới tác động của các tia UVA, UVB thì còn chứa thêm thành phần dưỡng ẩm mà không để lại cảm giác nhờn rít.
Ưu điểm:
Chất kem dịu nhẹ, không mùi, chứa hoạt chất hấp thụ bã nhờn giúp kiểm soát lượng đầu trên da mặt.
Chỉ số chống nắng SPF 55 cao hơn các loại kem chống nắng thông thường khác.
Chống nước tốt, phù hợp cho cả đi chơi và đi biển
Nhược điểm:
Không phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

2.2. Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100

Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100 là dòng kem chống nắng thường xuyên được các chị em truyền tai nhau nhiều nhất trong những năm gần đây. Thông qua sự kiểm nghiệm gắt gao của các chuyên gia da liễu, Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100 tự hào vì có ưu điểm chống nắng vượt trội khó có thương hiệu nào bì được.
Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100
Được sản xuất theo công nghệ Helioplex có công dụng chống nắng phổ rộng, kết hợp với công thức Dry-Touch giúp lớp kem nhanh khô trên bề mặt da mà không để lại cảm giác dinh dính khó chịu thường thấy ở các sản phẩm chống nắng thông thường. Thành phần kem có chứa các loại vitamin A, C, E giúp làn da của bạn duy trì được độ tươi trẻ và căng mướt bất chấp thời tiết. Có Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100 bên bạn, da mụn chưa bao giờ là vấn đề!
Ưu điểm:
Kết cấu kem mỏng, dễ chịu, không để lại cảm giác nhờn rít sau khi thoa.
Phù hợp với da mụn.
Khả năng chống trôi lên đến 80 phút.
Sản phẩm nói không với dầu và PABA hay những thành phần khác dễ gây kích ứng cho da.
Nhược điểm:
Chất kem có thể sẽ khiến màu da bạn trông hơi không được tự nhiên.

2.3 Kem chống nắng Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50

Nếu bạn lo lắng rằng tình trạng mụn sẽ tệ hơn nếu da bị dị ứng với các thành phần có trong kem chống nắng hóa học, thì hãy yên tâm!
Kem chống nắng Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50
Vì Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50 là loại kem chống nắng vật lý có thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên và cực phù hợp cho các bạn không may sở hữu làn da dễ nổi mụn. Không chỉ dùng cho mặt, sản phẩm này còn có thể dùng cho cả cơ thể. Khác với các loại kem chống nắng hóa học, kem chống nắng vật lý này có thể hạn chế tối đa tình trạng gây kích ứng da bởi cơ chế hoạt động theo kiểu “sunblock”. Chất kem dạng lỏng, dễ tán đều trên da và không gây tình trạng bết dính. Chưa kể đến công dụng chống nắng cực tốt, thành phần Bisabolol kem còn là một điểm cộng cực lớn khi có thể giúp cho tình trạng sưng viêm của bạn đỡ hơn.
Ưu điểm:
- Chỉ số SPF 50 giúp chống nắng hiệu quả.
- Chất kem dạng lỏng, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.
- Có chứa Bisabolol lành tính giúp giảm viêm sưng.
- Khả năng chống trôi tốt.
Nhược điểm:
-Có thể không phù hợp với khách hàng không thích sản phẩm có hương liệu.
-Khi thoa lên da sẽ có màu hơi trắng bệt khiến da có thể sẽ trông không tự nhiên.
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi, vui lòng tham khảo các thông tin của Bác sĩ để có được những lời khuyên chính xác nhất cho da của bạn.
Hoài Thương/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan