4 loại kem chống nắng Neutrogena dùng cho body

Làm đẹp là cả một công cuộc bền bỉ đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận. Chân, tay, tai, bụng, mỗi một bộ phận trên cơ thể đều là một phần báu vật đáng được trân trọng chứ không riêng gì khuôn mặt. Bởi vậy nên không chỉ có da mặt, làn da cơ thể của chúng ta cũng rất cần được quan tâm và đặc biệt chăm sóc. Các bạn đã không còn xa lạ gì với các loại kem chống nắng dành riêng cho da mặt, nhưng liệu còn các bạn có biết đến kem chống nắng dành riêng cho body không? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng xem thử các loại kem chống nắng Neutrogena dùng cho body nhé!

1. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Tuy ra đời muộn hơn “đàn anh đàn chị”, nhưng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick đã có thể khắc phục hầu hết những khuyết điểm khi sử dụng của các dòng sản phẩm chống nắng đời trước. Vẫn được sản xuất ra bằng công nghệ Helioplex độc quyền quen thuộc, nói về khả năng chống nắng, đã không còn ai có thể bàn cãi về hiệu quả bảo vệ da tuyệt vời của nhà Neutrogena được nữa rồi.
Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Không những chỉ số chống nắng SPF cao, mà sản phẩm này còn được thiết kế đầu sáp có hình dạng oval giúp kem tán đều trên mặt và body; Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả da mặt và da body. Với thành phần hóa học hoàn toàn an toàn và không chứa hương liệu, PABA, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ phẩm hot-trend đủ để khiến chị em đổ đứ đừ trong những ngày nắng gắt!
Nhược điểm:
Nên làm sạch bề mặt da trước khi thoa để tránh trình trạng mụn phát sinh do đầu sáp lăn bị bẩn.
Nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng để tăng hiệu quả chống nắng

2. Kem chống nắng dành cho body Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Bạn sợ hỗn hợp kem chống nắng và mồ hôi do cơ thể tuôn ra trong những ngày hè nóng nực sẽ tạo cơ hội cho mụn phát triển? Thành thực mà nói, đó đúng là một cơn ác mộng khủng khiếp đối với những con người yêu thích cái đẹp.
Kem chống nắng dành cho body Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Nhưng không sao cả! Bởi vì Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 sẽ thay mặt các bạn đánh bật nỗi lo lắng đó! Với sự kết hợp của cả hai công nghệ độc quyền là Helioplex và Dry-Touch, bạn sẽ không còn phải e ngại tình trạng bết dính thường thấy khi sử dụng sản phẩm, bởi vì dạng kem đặc của Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch này sẽ thẩm thấu rất nhanh trên bề mặt da mà không để lại cảm giác khó chịu hay bí bách. Sản phẩm này hoàn toàn sử dụng được cho da mặt và da body. Bên cạnh đó, với dung tích sản phẩm lên tới 147 ml cộng thêm giá cả “yêu thương” ví tiền, chị em có thể tha hồ chiều chuộng làn da mà không lo bị hao hụt ngân sách nhé!
Nhược điểm:
Nên thoa lại kem sau 2 giờ sử dụng
Trong kem có chứa hương liệu nên sẽ không phù hợp cho bạn nào không thích sản phẩm có mùi thơm.

3. Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection SPF 70

Nhắc đến sản phẩm chống nắng dành cho da body thì làm sao mà thiếu được họ hàng nhà xịt chống nắng của Neutrogena hiện đang rất hot trên thị trường mỹ phẩm nhỉ. Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection hoàn toàn có thể dùng cho cả da mặt và da body.
Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection SPF 70

Khác với màu xanh nhẹ dịu đặc trưng ở các dòng sản phẩm khác của Neutrogena, sản phẩm này có bao bì màu vàng bắt mắt cùng thiết kế vòi phun giúp kem có thể lan đều đến các vùng da khó chạm tới nhất. Có khả năng chống nắng hiệu quả nhờ công thức Helioplex có độ chống nắng phổ rộng giúp da không bị bắt nắng và sạm đen. Bên cạnh đó, khả năng chống trôi lên đến 80 phút cùng cơ chế hoạt động của sản phẩm được thiết kế dưới dạng phun sương dễ dàng thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn dính trên da. Đừng vì ngại nắng mà bỏ lỡ mất cuộc vui, hãy để Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection tận hưởng hơi thở của mùa hè cùng các bạn nhé!
Nhược điểm:
Không sử dụng xịt chống nắng khi đứng ngược gió hoặc đứng gần nguồn nhiệt cao
Hãy xịt sản phẩm ra bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa lên da mặt, không xịt trực tiếp lên mặt vì sản phẩm có thể làm cay mắt

4. Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70

Tiết trời đã oi bức mà còn dặm thêm nguyên một lớp kem chống nắng dày cộp lên mặt và body khiến bạn cảm thấy ngao ngán? 
Chớ có lo! Bởi vì Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70 sẽ giúp bạn “xử đẹp” tình trạng nóng ẩm và bí bức trong những ngày nắng nóng cực độ! Đúng như tên gọi “Fresh Cooling”, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh tức thì ngay từ phút đầu sử dụng.
Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70

Sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và body; hoạt động dưới hình thức phun sương nên cực dễ sử dụng, vòi phun có sức lan tỏa rộng giúp sản phẩm phủ đều bề mặt da khó chạm tới nhất. Độ chống trôi khá tốt, đặc biệt không gây bết dính hay gây vệt trắng làm mất thẩm mỹ như các loại kem chống nắng vật lý khác.
Nhược điểm:
Là sản phẩm chống nắng hóa học, có chứa hương liệu nên có thể không phù hợp với các bạn không thích các sản phẩm có mùi hương
Không phù hợp với làn da nhạy cảm
Tránh sử dụng xịt chống nắng khi đang đứng ngược gió hoặc khi đang đứng gần nguồn nhiệt cao
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan