Danh sách Kem chống nắng Neutrogena có SPF50+

Ánh nắng gắt ngoài kia khiến bạn lo rằng những loại kem chống nắng thông thường có chỉ số SPF thấp sẽ không thể bảo vệ làn da mỏng manh của bạn? Đừng lo! Là một nhà sản xuất dược mỹ phẩm nổi tiếng an toàn trên thế giới, Neutrogena hiểu rất rõ tâm tình của các bạn. Muốn sở hữu cho mình một loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên với chất lượng xịn sò và giá cả phải chăng sao? Vậy thì hôm nay hãy cùng mình dạo một vòng để xem loại Kem chống nắng Neutrogena có SPF50+ nào được yêu thích nhất nhé!

1. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Face Liquid SPF 50

Sở hữu một làn da nhạy cảm có lẽ là một điều không may mắn đối với khá nhiều chị em phụ nữ. Dù là thời tiết thay đổi, tiếp xúc nguồn nước lạ hay là do trang điểm, có hàng ti tỉ yếu tố, dẫu rất nhỏ thôi cũng đã khiến da xinh của chị em phải than khóc vì mẩn đỏ, kích ứng. Nhưng không sao!  Đã có kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Face Liquid SPF 50 yêu thương làn da nhạy cảm của các bạn!

Xem thêm: Neutrogena là của nước nào ? Tìm hiểu về Mỹ phẩm Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Face Liquid SPF 50
Đây là kem chống nắng vật lý dạng lỏng có cơ chế hoạt động tựa như một lớp màng chắn ngăn chặn các tia UVA, UVB không cho xuyên qua da nhờ vào thành phần Titanium Dioxide (4.9%) và Zinc Oxide (2.9%) có trong sản phẩm. Chỉ số chống nắng SPF 50 vừa đủ để bảo vệ làn da của bạn trong suốt 2 tiếng đồng hồ hoạt động dưới nắng. Công thức oil-free giúp bề mặt da trông không hề bóng rít khi thoa, hơn nữa còn có thể dễ dàng kết hợp với các lớp trang điểm mà không lo da bị bí bách. Có Neutrogena Sensitive Skin Face Liquid SPF 50, mọi vấn đề về da kích ứng đều tan biến, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rinh về “em ấy” nào!

2. Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face Mist SPF 55

Muốn thoa kem chống nắng một cách nhanh - gọn - lẹ nhưng lại sợ hiệu quả chống nắng không cao nếu thời gian bôi kem chống nắng quá ít? Đó không còn là vấn đề nữa khi mà xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face Mist SPF 55 có thể giúp bạn “cân” hết mọi âu lo!

Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face Mist SPF 55
Công nghệ Helioplex giúp nâng cao hiệu quả chống nắng, kết hợp cùng chỉ số SPF 55 giúp cho các bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo da bị bắt nắng. Đây là sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho da mặt; được thiết kế dưới dạng bình xịt gọn nhẹ nên rất tiện để mang đi. Ngoài ra, dòng kem này được hoạt động dưới dạng sương mù nhẹ nên tốc độ thẩm thấu và khô ráo nhanh hơn đa số các dòng chống nắng thông thường. 

3. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55

Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 rất phù hợp cho các bạn nữ dễ đổ nhiều mồ hôi trong thời tiết nắng nóng. Nhờ sự kết hợp của cả hai công nghệ độc quyền là Helioplex và Dry-touch mà Neutrogena Ultra Sheer trở nên đặc biệt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm chống nước thông thường; không chỉ có công dụng chống nắng tuyệt vời suốt 8 tiếng mà sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước lên tới 80 phút, đặc biệt không gây nhờn rít hay bết dính trên da.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55
Với các thành phần tự nhiên, lành tính không chứa dầu và PABA, đây đích thực là cứu tinh cho những bạn đang loay hoay không biết nên chọn cho mình sản phẩm nào để cùng đồng hành qua những ngày nóng đổ lửa.

4. Sáp chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 50+

Lười thoa kem, ngại dùng xịt chống nắng nhưng vẫn muốn đẹp da? Đã có sáp chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 50+ giúp bạn! Không giống như những dòng chống nắng khác, thỏi chống nắng dạng sáp này hầu như chưa được nhiều người biết đến vì thời gian ra mắt muộn hơn các “anh chị” đi trước. Nhưng sinh sau đẻ muộn không có nghĩa là chất lượng và hiệu quả chống nắng thua kém đâu nhé !

Sáp chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 50+
Với bao bì màu vàng bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, đầu dưới có nút vặn để dễ dàng điều chỉnh sáp lên xuống, đầu trên có nắp thiết kế hình oval để dễ dàng tán kem trên mặt, hình thức nhỏ gọn của Neutrogena Beach Defense SPF 50+ đã là một điểm cộng lớn cho dù chưa kể đến công dụng chống nắng tuyệt vời. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần chống nắng tốt và rất lành tính như Avobenzone - có tác dụng phản xạ lại các tia UVA cực tốt,  Octocrylene có khả năng chống thấm nước và lọc UVB; sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm chống nắng được yêu chuộng nhất khi có nhiều người sử dụng biết đến hơn trong tương lai gần.

5. Xịt chống nắng Neutrogena CoolDry Sport SPF 50

Bên cạnh kem chống nắng dành riêng cho việc đi biển, Neutrogena đã rất tâm lý khi còn cho ra mắt một dòng kem chống nắng đặc thù chỉ dành riêng cho dân thể thao hay những bạn yêu thích vận động mạnh.

Xịt chống nắng Neutrogena CoolDry Sport SPF 50
Xịt chống nắng Neutrogena CoolDry Sport SPF 50 không chỉ đơn giản là có tác dụng chống nắng cực tốt dưới tiết trời oi bức mà còn có thể kéo dài thời gian bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB khi hoạt động mạnh; hơn nữa còn mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, dễ chịu ngay tức thì khi dùng sản phẩm. Thiết kế bình xịt nhỏ gọn, vừa tay, nắp xịt nhựa gắn liền với cần xịt nên rất tiện lợi khi sử dụng. Dù là chạy bộ, chơi tennis hay bơi lội, Neutrogena CoolDry Sport SPF 50 đều có thể lo hết cho làn da của bạn bởi khả năng chống trôi do mồ hôi hoặc nước. Mùa hè sắp đến rồi, còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chai xịt chống nắng để yêu thương da xinh nào !

Hoài Thương/ Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan