Neutrogena là của nước nào ? Tìm hiểu về Mỹ phẩm Neutrogena

Thương trường là chiến trường, trong cuộc đua sắc đẹp trên thị trường mỹ phẩm khốc liệt, cái tên “Neutrogena” như một điểm sáng nổi bật hiên ngang vượt lên hàng loạt các thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng, thậm chí còn vinh dự được tạp chí Allure - một trong những tạp chí dẫn đầu xu hướng làm đẹp bình chọn là một trong những dòng mỹ phẩm đáng tin dùng hàng đầu thế giới. Vậy nhờ đâu mà “Neutrogena” lại có được thành quả đáng ngưỡng mộ như thế? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin về thương hiệu vô cùng đặc biệt này nhé.
Mỹ phẩm Neutrogena

1. Neutrogena là của nước nào ?

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Mỹ, được sáng lập bởi Emanuel Stolaroff vào năm 1930. Trụ sở chính của Neutrogena tọa lạc tại Los Angeles, California, và cho đến hiện tại, sản phẩm của hãng này đã được phân phối trên 70 quốc gia trong sự đón chào nồng nhiệt của những người ưa chuộng cái đẹp. Tuy cái tên “Neutrogena” đang nổi rần rần trên khắp các trang beauty blog hay tạp chí làm đẹp, nhưng mấy ai hay rằng thực chất Neutrogena có tiền thân là công ty mỹ phẩm Natone, một nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc nhan sắc ban đầu tập trung đánh vào các salon làm cho cho người nổi tiếng trong các dự án điện ảnh giải trí.
Johnson & Johnson
Từ năm 1994 cho đến nay, Neutrogena là dòng mỹ phẩm nằm dưới trướng “ông hoàng” Johnson & Johnson - một thương hiệu hàng đầu thế giới khi nói về độ an toàn cực kì đáng tin cậy. Kế thừa và bước tiếp con đường mà Johnson & Johnson đã vạch ra, Neutrogena trong tương lai sẽ là một dòng sản phẩm đầy hứa hẹn cho những chị em trong nước và quốc tế. Giờ thì bạn biết Neutrogena là của nước nào rồi chứ

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Neutrogena

Neutrogena giữ vững được vị trí cao như ngày hôm nay đều là nhờ vào những sản phẩm đa dạng vừa lành tính vừa có giá cả phải chăng mà lại có hiệu quả cao trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng các loại da và mái tóc khó chiều của phái đẹp. Từ kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, thậm chí là dầu gội đầu hay các sản phẩm trang điểm, khó có thể nào tìm ra được điểm trừ để phê bình. Sau đây chúng ta sẽ cùng lướt qua một vòng thử xem dòng nào của Neutrogena đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp nhé.

2.1 Sản phẩm chăm sóc da Neutrogena

2.1.1. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit

Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da lấm tấm mụn dậy thì của các bạn tuổi vị thành niên. Chất sữa rửa mặt có dạng gel tạo bọt kèm các hạt tẩy da chết nhỏ li ti có tác dụng làm sạch bã nhờn, giảm tình trạng mụn ẩn và mụn đầu đen.
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit
Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tinh dầu bưởi và vitamin C còn có tác dụng giảm thâm vùng mụn tổn thương sau khi nặn.

2.1.2. Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Tẩy trang là bước quan trọng không thể thiếu trong tất cả các bước làm sạch bề mặt da, nhưng sẽ thật “đau ví” nếu như cứ mỗi vài tháng là lại phải bỏ ra hàng trăm ngàn, thậm chí là tiền triệu để mua tẩy trang lẫn sữa rửa mặt đắt tiền trong khi Neutrogena Fresh Foaming Cleaser có thể đảm đương luôn cả hai nhiệm vụ làm sạch mặt chỉ trong một bước mà giá cả vẫn cực kì “êm ví”?
Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Neutrogena Fresh Foaming Cleanser
Hiểu được nỗi khốn khổ của chị em, Neutrogena đã tung ra thị trường sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang 2 trong 1: Vừa có thể loại bỏ cặn bã nhờn, dầu thừa giúp sạch sâu vừa có thể loại bỏ dễ dàng các lớp trang điểm dày cộm trên da mặt. Với thành phần lành tính, Neutrogena hoàn toàn nói không với các sản phẩm chứa cồn, xà phòng, chất bảo quản và dầu động vật. Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với da dầu và da hỗn hợp, giúp mang lại vẻ trẻ trung, mịn màng tươi tắn cho làn da của bạn.
Xem  thêm: Những dòng kem chống nắng Neutrogena dạng thỏi không thể bỏ qua

2.1.3. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kết cấu dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì ngay sau khi thoa sẽ giúp cho làn da đang trong tình trạng báo động vì “khô khốc”. 
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Sự kết hợp của thành phần chiết xuất từ Olive và Glycerin có tác dụng duy trì độ ẩm mướt của làn da đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, làm mềm da, giúp da khỏe mạnh và giữ được độ đàn hồi trong một thời gian dài. Đây là sản phẩm có độ lành tính cực kì cao, hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi loại da và được các chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

2.2 Sản phẩm bảo vệ da

2.2.1. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion chính là cứu tinh của các chị em sở hữu làn da lúc nào cũng đổ dầu gây mất thẩm mỹ. Được sản xuất theo công nghệ Helioplex chống nắng phổ rộng, chỉ số SPF cao giúp cho làn da xinh được bảo vệ một cách toàn diện dưới ánh nắng gay gắt ngoài trời, từ đó giảm thiểu được nguy cơ cháy nắng, sạm da, thậm chí là ung thư da do tác hại lâu dài của các tia UVA, UVB độc hại. 
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55
Thành phần dưỡng ẩm và không chứa dầu trong kem còn giúp da bạn sáng lên một tone và hạn chế tình trạng nhờn rít.

2.2.2. Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50

Khác với dòng kem chống nắng hóa học, Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50 là loại kem chống nắng vật lí có thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên. Sản phẩm này có thể dùng được cho cả vùng da mặt và vùng da body, dạng kem lỏng không gây lên mụn, không gây kích ứng và không gây đổ dầu.
Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50
Thành phần thích hợp cho chị em sở hữu làn da nhạy cảm bởi có chứa thành phần chính là Bisabolol có tác dụng phục hồi và chống viêm da

2.3 Sản phẩm trang điểm

Kem nền Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint
Kem nền Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint với ưu điểm vượt trội là khả năng khóa ẩm và che khuyết điểm tuyệt hảo trong suốt quá trình thời gian sử dụng, có độ bền lên đến 24 giờ mà không lo bị khô da hay trôi mất lớp nền.
Kem nền Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint
Với bốn tone màu phù hợp cho tất cả các màu da đặc trưng của dân tộc và tinh chất Salicylic Acid có tác dụng ngăn tình trạng sản sinh mụn, giảm viêm và che bớt khuyết điểm do mụn để lại, đây chính là sản phẩm chân ái mà các chị em có làn da không đều màu do mụn khuyên dùng.

3. Mua Neutrogena chính hãng ở đâu

Neutrogena có khá nhiều công ty phân phối sản phẩm của hãng mỹ phẩm này. Tuy nhiên để tìm những địa điểm bán Neutrogena tin cậy bạn có thể tham khảo ngay một số địa điểm sau đây:
Kênh bán hàng chính thức của Johnson & Johnson ( Công ty mẹ trên Shopee) 
Website nhà phân phối: Hasaki
Website nhà phân phối Watsons
Webstie của Guardian
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan