Những dòng kem chống nắng Neutrogena dạng thỏi không thể bỏ qua

Một ngày nọ, bạn nhìn những vệt kem trắng xóa dây ra trên mặt bàn chỗ đen chỗ trắng từ tuýp chống nắng truyền thống mà bạn đã sử dụng bao lâu nay mà lòng chán nản không nói nên lời. Bạn muốn “đổi gió”. Nghĩ là làm, bạn hào hứng lên đồ dạo phố, quyết tâm tìm cho mình một sản phẩm chống nắng đặc biệt hơn. Nhưng sau đó lại đau đầu vì tốn cả tiếng quẹo lựa khắp nơi mà không tìm ra được cho mình “em” chống nắng xịn sò phù hợp với làn da xinh yêu mà vẫn cực kì nâng niu túi tiền?
Bạn ơi chớ lo mà ảnh hưởng nhan sắc! Bởi vì bài viết này sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng kem chống nắng dạng thỏi của Neutrogena chính là trợ thủ đắc lực mà bạn hằng kiếm tìm bấy lâu nay!

1. Đôi nét thông tin về hãng Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Mỹ. Với tuổi đời gần 10 thập kỷ, thông qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ các bác sĩ đứng đầu trong chuyên khoa da liễu, Neutrogena đã cho ra cực kì nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vô cùng chất lượng và an toàn. 
Đôi nét thông tin về hãng Neutrogena
Tính đến hiện nay, hãng này đã có mặt trên 70 quốc gia trong sự chào đón nồng nhiệt của phái đẹp trong nước và quốc tế. Thậm chí tạp chí Allure – một trong mười tạp chí nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp còn bình chọn Neutrogena là một trong những hãng mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu thế giới.

2. Giới thiệu dòng kem chống nắng dạng thỏi của Neutrogena

Kem chống nắng dạng thỏi nghe lạ quá phải không nào? Sở dĩ kem chống nắng dạng thỏi nghe còn có vẻ xa lạ đối với chị em là bởi vì dòng sản phẩm này được ra mắt muộn hơn hẳn so với các dòng sản phẩm chống nắng khác như chống nắng dạng xịt hay chống nắng dạng gel. Tuy rằng “vào đời” chậm trễ hơn các sản phẩm đi trước một chút nhưng không có nghĩa là chống nắng dạng thỏi thua kém các “anh chị đời trước” đâu nhé.
kem chống nắng dạng thỏi của Neutrogena
Kem chống nắng Neutrogena dạng thỏi , hay còn được gọi là sáp chống nắng là sản phẩm bảo vệ da được thiết kế dưới dạng sáp, phía trên có nắp đậy, phía dưới có nút vặn giúp điều chỉnh thỏi sáp di chuyển lên xuống để dễ dàng sử dụng. Kiểu thiết kế này nhỏ gọn, rất phù hợp với chị em hay di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, loại sáp chống nắng này có ưu điểm vượt trội là có thể sử dụng được cho cả da mặt và da body, tiết kiệm thời gian, đặc biệt không gây bết dính hay nhờn rít mà vẫn đảm bảo làn da của chị em phát huy được nét đẹp rực rỡ dưới nắng. Ngoài ra, chị em còn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng đến gương trang điểm. Kem chống nắng dạng thỏi của Neutrogena hứa hẹn là sản phẩm lý tưởng dành cho các tín đồ skincare.

3. Review các sản phẩm chống nắng dạng thỏi của Neutrogena

3.1 Sáp Lăn Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick SPF50+

Sở dĩ bình thường các nàng đã lười xài kem chống nắng, đến hè lại còn nản hơn vì tần suất bôi kem chống nắng cứ bắt buộc phải tăng dần đều dưới tiết trời nóng như đổ lửa. Việc cứ một tiếng rưỡi hay hai tiếng cứ phải đình công vụ để tốn thời gian thoa kem lên da dễ khiến các nàng bực bội, chưa kể đến việc mồ hôi đổ nhễ nhại làm cho lớp kem trở nên không đều màu và kém tự nhiên gây mất thẩm mỹ nữa. 
Sáp Lăn Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick SPF50+
Hiểu được điều đó, Neutrogena đã cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng dạng thỏi chuyên trị dành cho mùa hè oi bức. Đó chính là sáp lăn chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick SPF 50+.
Ưu điểm:
- Có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da mặt và da body
- Dễ dàng sử dụng, hoàn toàn không gây nhờn rít hay tạo độ bóng gây mất tự nhiên cho da
- Dễ dàng dùng tẩy trang để rửa sạch
- Khả năng chống thấm nước, mồ hôi hiệu quả lên đến 90%
- Có thể bảo vệ da trong suốt 80 phút
- Giá cả bình dân
Nhược điểm:
- Sau hai giờ nên thoa lại để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ toàn diện
- Cần làm sạch bề mặt da trước khi dùng sáp lăn

3.2 Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face & Body Stick Sunscreen SPF70

Neutrogena sản xuất các sản phẩm chống nắng bằng công nghệ Helioplex – một công nghệ độc quyền, có tác dụng hỗ trợ mở rộng quang phổ trong sản phẩm chống nắng mà khó có một hãng mỹ phẩm nào có thể so sánh được. 
Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face & Body Stick Sunscreen SPF70
Kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer có chỉ số chống nắng SPF 70 cao giúp da xinh tránh khỏi các tác hại tiêu cực do ánh mặt trời mang lại. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn tích hợp thêm khả năng dưỡng ẩm cho làn da với thành phần hóa học Butylene Glycol có trong sáp chống nắng, khi kết hợp cùng với các loại vitamin A, C, E sẽ làm da đặc biệt trở nên mềm mịn, và tươi sáng hơn.
Ưu điểm:
- Dùng được cho da mặt và cơ thể
- Mùi hương dịu nhẹ, không gây nhờn rít cho da
- Chỉ số SPF 70 có tác dụng chống nắng cực tốt, quang phổ rộng, ngoài ra còn có khả năng dưỡng ẩm cho da
- Dễ dàng bỏ túi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
- Không dễ gây kích ứng da, thành phần hóa học nói không với PABA
- Giá cả bình dân
Nhược điểm:
- Không phù hơp cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm
- Sau khi thoa lên da sẽ tạo độ bóng nhẹ dưới nắng
- Tránh sử dụng cho những vùng da mỏng và nhạy cảm như mi mắt hay vùng kín
- Sau hai giờ nên thoa lại
- Vệ sinh da mặt và da cơ thể kỹ càng trước khi dùng chống nắng dạng thỏi để tránh làm sáp lăn bị bẩn và gây ra mụn.
Hoài Thương /Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan