Kem chống nắng Hemia có tốt không ? Cách phân biệt kem chống nắng Hemia thật giả ?

Kem chống nắng Hemia hiện đang là cái tên gây xôn xao trong cộng đồng mỹ phẩm với những ưu điểm vượt trội và là sản phẩm bỏ túi của rất nhiều chị em. Vậy kem chống nắng Hemia có tốt không ? Là kem vật lý hay hóa học? Giá bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau.

Kem chống nắng Hemia của nước nào ?

Kem chống nắng Hemia là dòng kem chống nắng xuất xứ tại Hàn Quốc và công ty TNHH và DV mỹ phẩm Thúy Nga là thành viên được phân phối sản phẩm độc quyền từ Hemia. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự thấu hiểu thị trường người tiêu dùng mỹ phẩm, Hemia đã giúp hàng triệu phụ nữ chinh phục làn da mà mọi phái đẹp đều mong muốn.
Kem chống nắng Hemia của nước nào ?

Sản phẩm kem chống nắng Hemia là dòng sản phẩm nổi bật của hãng và được nhiều người lựa chọn tin dùng. Không chỉ đơn thuần là kem chống nắng, Hemia Make Up Sun Cream còn giúp người dùng cải thiện làn da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ da một cách toàn diện nhất.

Kem chống nắng Hemia là kem vật lý hay hóa học ?

Điều đầu tiên mà mọi chị em cần phải lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng đó chính là tìm hiểu loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Vậy kem chống nắng Hemia là kem chống nắng vật lý hay hóa học ? Phù hợp với loại da nào ?
Kem chống nắng Hemia là kem vật lý hay hóa học
Kem chống nắng Hemia là loại kem chống nắng thuần vật lý với các thành phần dễ nhận biết như: Titanium dioxide, EGF, Ethylhexyl methoxycinnamate, cây alpine sanicle, chiết xuất dưa vàng,...
Vì là sản phẩm kem chống nắng vật lý nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm và da bóng dầu, da mụn. Các thành phần và hợp chất trong kem đều được kiểm định nghiêm ngặt và an toàn cho da, giúp người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm và tránh hiện tượng gây kích ứng.

Kem chống nắng Hemia có tốt không ?

Kem chống nắng Hemia có tốt không? Đây hẳn là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn về chất lượng sản phẩm của Hemia. Và sau đây sẽ là câu trả lời dành cho các tín đồ làm đẹp.
Kem chống nắng Hemia có tốt không ?

Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm đầu tiên của thương hiệu Hemia đối với người sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hemia đã cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng Hemia bảo vệ da toàn diện và ngăn ngừa các tia UV gây hại cho da.
Với các thành phần như: Titanium dioxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, cùng với chiết xuất dưa vàng giúp bảo vệ da trong khoảng thời gian từ 4-6 tiếng đồng hồ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các phân tử HA siêu nhỏ giúp khóa ẩm cho da, giúp da căng mọng và tràn đầy sức sống.
Không chỉ đơn thuần chống nắng và bảo vệ da, kem chống nắng Hemia còn là sản phẩm giúp cải thiện các nếp nhăn, giảm tình trạng lão hóa trên da và trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng kiềm dầu và nâng tone nhẹ nhàng giúp cho các nàng da dầu, da mụn tự tin khi ra ngoài.
Vậy qua phần nội dung trên thì các bạn đã phần nào biết được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm kem chống nắng Hemia rồi đúng không? Đây không đơn thuần là một dòng kem chống nắng tầm thường mà còn là dòng kem chống nắng tích hợp nhiều công dụng như: Chống nắng - cấp ẩm - chống lão hóa và giúp nâng tone da tự nhiên.

Kem chống nắng Hemia giá bao nhiêu ?

Được mệnh danh là sản phẩm kem chống nắng quốc dân với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, kem chống nắng Hemia giống như một cơn sốt trong thời gian gần đây khi các tín đồ làm đẹp luôn săn lùng và sở hữu cho mình tuýp kem nhỏ xinh này.
Kem chống nắng Hemia giá bao nhiêu ?

Sản phẩm hiện đã được bày bán tại nhiều cửa hành chính hãng trên toàn quốc, rất dễ dàng và tiện lợi cho người mua. Ngoài ra, sản phẩm còn được bày bán tại các sàn giao dịch thương mại điện tử nên người mua sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để sở hữu được loại kem này.
Giá bán hiện tại của sản phẩm trên trang web chính hãng hemiacosmetics.vn có giá gốc là 350.000 VNĐ. Nhưng hiện nay trên web đang có rất nhiều ưu đãi và giảm giá sâu cho các dịp lễ, vậy nên sản phẩm thường dao động trong khoảng từ 250.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.
Đây được coi là mức giá khá hợp lý đối với dòng chống nắng cao cấp và có thể nâng mức cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như: innisfree, Some By Mi,... và nhiều các nhãn hàng nổi tiếng khác.

Cách phân biệt kem chống nắng Hemia thật giả

Chính vì thương hiệu Hemia là một thương hiệu có tiếng nên rất nhiều các nhãn hàng khác giả làm sản phẩm kem chống nắng Hemia để kiếm tiền chuộc lợi. Vậy sau đây sẽ là một số cách giúp bạn phân biệt được kem chống nắng Hemia đâu là thật đâu là giả.
Cách phân biệt kem chống nắng Hemia thật giả

Đầu tiên, xét về phần bao bì và kiểu dáng thì kem chống nắng Hemia chính hãng có bao bì màu hồng, phần chữ viết được in rõ nét, không bị mờ hay biến tấu như hình trên. Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm sẽ in chữ Hàn Quốc, có ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng.
Thứ hai, bạn có thể kiểm tra mã vạch trên sản phẩm để kiểm chứng xem đây có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Cách kiểm tra mã vạch là cách nhanh nhất và chính xác cao nhất để biết được sản phẩm có phải là hàng thật hay giả.
Thứ ba, khi dùng kem bạn sẽ thấy kem có mùi thơm nhẹ, không bị hắc. Chất kem mềm mịn, dễ tán và dễ sử dụng. Kem lên da sẽ không có hiện tượng tách nước và không gây kích ứng da.
Kem chống nắng Hemia có tốt không? Hãy thử sử dụng và trải nghiệm những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Chúc các bạn có một ngày tốt lành và sớm có dịp trải nghiệm kem chống nắng Hemia.
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan