Gợi ý 3 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu

Trong những năm gần đây, ta thấy rằng những mặt hàng như toner, nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm… đang trở thành những vật phẩm không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, để hoàn thiện quy trình chăm sóc da hoàn hảo, chúng ta không thể không nhắc tới mặt hàng kem chống nắng. Với thị trường mỹ phẩm rộng rãi, nhiều hãng kem chống nắng đã ra đời nhằm thỏa mãn sự lựa chọn của các tập khách hàng. Nhưng liệu các bạn đã biết đến dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree dành cho da dầu chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé!

1. Innisfree thương hiệu mỹ phẩm xanh

Thương hiệu Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của đất nước Hàn Quốc. Thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific và được thành lập vào năm 2000 . Được sự ưu ái của thiên nhiên hòn đảo Jeju và các hòn đảo phía nam, innisfree đã thực sự trở thành một cái tên có tầm trong giới mỹ phẩm với cam kết là dòng mỹ phẩm xanh, nuôi dưỡng sắc đẹp tự nhiên và khỏe khoắn. 


Trong hơn 20 năm vừa qua, với sự nỗ lực và cống hiến hết mình, thương hiệu innisfree đã có mặt tại nhiều thị trường mỹ phẩm trên thế giới, năm 2010 tự hào cán mốc 1000 tỷ won lợi nhuận toàn cầu và thành công cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế. Trong số đó chúng ta phải kể đến dòng sản phẩm kem chống nắng innisfree cho da dầu, sản phẩm đã cháy hàng trên mọi mặt trận ngay sau khi ra mắt.

2. #3 loại kem chống nắng Innisfree dành cho da dầu

Nổi bật trên thị trường với dòng sản phẩm kem chống nắng, innisfree đã rất tâm lý khi hiểu được nhu cầu đa dạng của nhiều tập khách hàng. Chính bởi vậy mà thương hiệu đã cho ra đời 17 loại kem chống nắng và trong số đó có tới hơn 3 loại thích hợp dùng cho da dầu. Vậy sau đây là 3 loại kem chống nắng innisfree dành cho da dầu

2.1. Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF50+/PA+++ For Oily Skin

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những ngày di chuyển, các chị em có thể tự tin khoe làn da khỏe khoắn của mình khi đi làm hay đi chơi. Đặc biệt là những tín đồ da dầu, da mụn thì đây chính là vị cứu tinh cho làn da “khó tính” này.

Chiết xuất từ trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương thiên nhiên sẽ tạo màng bảo vệ da bạn khỏi những tác động của tia UV. Đặc biệt, không chỉ ngăn ngừa các tia tử ngoại xâm nhập mà kem chống nắng innisfree dành cho da dầu còn phát huy công dụng kiềm dầu ở mức độ nhất định, ngoài ra còn là sản phẩm giúp nâng tone và chăm sóc làn da mệt mỏi khi tiếp xúc với ánh nắng.

Hiện nay giá bán của sản phẩm kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF50+/PA+++ For Oily Skin trên thị trường dao động trong khoảng từ 300.000 - 360.000 VNĐ

2.2. Kem chống nắng 3 tác dụng innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml

Nổi bật là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu Mineral filter - lớp màng vô cơ ngăn chặn và phản xạ tia UV giúp bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím. Đây chính là tác dụng đầu tiên của sản phẩm, chăm sóc làn da và bảo vệ cho làn da khỏi sự cháy nắng và ngăm đen. Tiếp đến đó chính là công dụng chăm sóc da. Được chế xuất từ những thành phần từ tự nhiên như dầu hạt hướng dương, dầu hạt cây, và nhiều các tinh chất thiết yếu khác giúp làn da bạn được chăm sóc một cách tối ưu và triệt để.
Ngoài hai công dụng trên thì kem chống nắng 3 tác dụng Innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml còn giúp chống nước hiệu quả. Lớp kem bền và lâu trôi, phù hợp cho các hoạt động tắm biển và dã ngoại mà không cần lo về việc trôi kem chống nắng. Lớp kem có thể bảo vệ cho da bạn tối ưu trong vòng 2 tiếng sau khi sử dụng. Nếu ở ngoài trời và dưới nước nhiều thì bạn cần lưu ý bôi lại kem sau 2 tiếng.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường dao động trong khoảng 300.000 - 360.000 VNĐ

2.3. Kem chống nắng lâu trôi innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml

Nếu các bạn cần một loại kem chống nắng để đi biển, thì Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu những chuyến đi để đời mà không cần lo làn da bị ngăm sạm. Đều được thiết kế theo những mẫu thiết kế chung của các loại kem chống nắng khác của hãng, innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen nổi bật với sự nhỏ gọn mà bắt mắt.


Được tinh chế từ tinh chất rau má và trà xanh thiên nhiên, innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen mang tới cho người sử dụng cảm giác hoàn toàn mới lạ khi có thể chống thấm nước hiệu quả, đem lại cho bạn sự bảo vệ khỏi tia UV một cách mạnh mẽ.

Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ thích hợp dùng cho loại da dầu và da hỗn hợp, đây sẽ là trải nghiệm khó quên khi sản phẩm còn có kết cấu mỏng, nhẹ không gây bết dính và tạo cảm giác thoải mái cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da trở nên mịn màng và có thể dưỡng ẩm nhẹ cho da bởi chiết xuất rau má và trà xanh tự nhiên.

Giá bán của innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen dao động trong khoảng 300.000 - 360.000 VNĐ

Việc sở hữu cho mình một bộ kem chống nắng hẳn là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có công dụng chống nắng mà còn có thể nâng tone, chống thấm nước và nhiều công dụng khác. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tự thưởng cho bản thân những bộ skincare Kem chống nắng Innisfree cho da dầu chất lượng. Đặc biệt, đối với các cô nàng sở hữu da dầu thì bộ kem chống nắng Innisfree dành cho cho dầu này quả thật là một mặt hàng không thể bỏ qua cho dịp hè này.


Thu Thảo/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan