Top 4 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu

Đặc điểm của làn da dầu là lỗ chân lông to, bề mặt da lúc nào cũng bóng loáng bởi tuyến dầu trên da hoạt động mạnh, bề ngoài nhìn da khá dày. Những người sở hữu làn da dầu thường hay gặp tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá do các chất bã nhờn trên da làm bít tắc lỗ chân lông. Đặc điểm của làn da này gặp khá nhiều ở Nam giới hơn là Nữ giới.
Quay trở lại chủ đề về kem chống nắng cho da dầu chúng ta cần tìm hiểu một chút về các loại kem chống nắng thích hợp cho làn da dầu.

1. Đâu là kem chống nắng dành cho da dầu ?

Những loại kem chống nắng dành cho da dầu thường không gây bít, rít và không gây tắc lỗ chân lông, các hoạt chất chống nắng sẽ thẩm thấu nhanh vào da. Đây là đặc điểm của Kem chống nắng Hoá học.


Vì vậy với làn da dầu bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có dạng: Gel và Dạng xịt. Trong thông tin sản phẩm sẽ thường có các chữ như: “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc "Oil Free" (không dầu).

Trong số nhiều những nhãn hàng sản xuất kem chống nắng thì Anessa là một thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Một vài thông tin về Anessa sẽ được chúng tôi điểm nhanh qua sau đây

2. Kem chống nắng Anessa của hãng nào ?

Anessa là thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido. Shiseido là công ty mẹ của rất nhiều tên tuổi đình đám khác mà có thể bạn đã biết như: Nars, Avène, Dolce & Gabbana. Dưới đây là những kem chống nắng Anessa cho da dầu tối ưu và nổi bật nhất tham khảo qua nha

3. Top 4 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu

3.1. Gel Chống Nắng Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ 90g

Mặc dù không nổi bật như những người chị em họ hàng nhưng Anessa White Perfect UV có 2 chỉ số rất đáng chú ý là SPF50+ và PA++++ cực kỳ là “xịn sò” cho những người muốn bảo vệ làn da trước cái nắng mùa hè
Về bao bì: Toàn bộ tuýp Kem có màu trắng chủ đạo, ở giữa là Logo của Anessa kèm tên sản phẩm. Ngoài ra bạn sẽ còn thấy các thông tin về SPF/PA. Thông thường khi mua sản phẩm thông tin sẽ ghi tiếng Nhật kèm theo 1 giấy nhỏ dán thông tin theo tiếng Việt đi kèm.

Chất Gel: Thoạt nhìn khi lấy ra tay sẽ có cảm giác như dạng Kem nhưng khi tán đều bạn sẽ thấy Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ thấm rất nhanh không để lại vệt trắng

Thành phần sản phẩm đầy đủ: Water, Diisopropyl Sebacate, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Dimethicone, Butylene Glycol, Sucrose Distearate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hydrated Silica, Glycerin, Peg-50 Hydrogenated Castor Oil, Ethylhexyl Triazone, Sorbitan Sesquiisostearate, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, PEG-12 Dimethicone, Isostearic Acid, BHT, Succinoglycan, Hydroxypropyl Methylcellulose Stearoxy Ether, Leontopodium Alpinum Extract, Camellia Sinensis Extract, Prunus Speciosa Leaf Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Potentilla Erecta Root Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Soluble Collagen, Phenoxyethanol, Fragrance, Zinc Oxide

Công dụng: Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện trước các tia UV. Gel chống nắng có chứa thành phần chính là m-Tranexamic Acid có tác dụng ức chế việc sản sinh Melamin giúp giảm thâm sạm, nám da. Ngoài ra trong sản phẩm có chứa đến 50% là các hoạt chất dưỡng da, tăng cường độ ẩm, chống Oxy hoá và ngừa tổn thương da. Do đó bạn có thể sử dụng như lớp lót trang điểm giúp lớp Make up lâu trôi hơn.

Gel Chống Nắng Dưỡng Sáng Da Anessa SPF50+/PA++++ là sản phẩm gel chống nắng lâu trôi khi tiếp xúc với nước và mà hôi bởi công nghệ Aqua Booster là công nghệ độc quyền của Shiseido

Loại da nào phù hợp ? Gel Chống Nắng Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ phù hợp với mọi loại da như: da dầu, da nhạy cảm, các loại da thâm sạm đen.

3.2. Gel Chống Nắng Dưỡng Da Anessa Perfect UV Suncreem Skincare Milk SPF50+/PA++++ 90g

Thiết kế sản phẩm: Anessa Perfect UV Suncreem Skincare Milk có thiết kế màu vàng nổi bật, dạng chai lùn nổi bật nên nếu bạn tìm sản phẩm này trên các kệ của siêu thị cũng không quá khó. Ở giữa là Logo Anessa trên thân chai là thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật.
Thành phần sản phẩm:

Dưới đây là danh sách thành phần đầy đủ:

Water, Dimethicone, Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cyclopentasiloxane, Talc, Polymethyl Methacrylate, Alcohol, Diisopropyl Sebacate, Isododecane, Octocrylene, PEG/PPG-9/2 Dimethyl Ether, Zea Mays (Corn) Starch, Ethylhexyl Salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Titanium Dioxide, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glycerin, Isopropyl Myristate, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Silica, Polysilicone-15, Trimethylsiloxysilicate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Sodium Chloride, PEG/PPG-14/7 Dimethyl Ether, Dipotassium Glycyrrhizate, Camellia Sinensis Extract, Potentilla Erecta Root Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Soluble Collagen, PPG-17, Dextrin Palmitate, Isostearic Acid, Triethoxycaprylylsilane, Disteardimonium Hectorite, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, PEG-6, BHT, Tocopherol, Trisodium EDTA, Butylene Glycol, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Sodium Metabisulfite, Distearyldimonium Chloride, Leontopodium Alpinum Extract, Phenoxyethanol, Fragrance.

+ Gel có chứa hành phần chính gồm chiết xuất hoa vàng như: Hoa hồng vàng Tormentilla, Cam thảo, Super Hyaluronic Acid, Collagen, Glycerin

+ Chiết xuất trà xanh Uji Kyoto gồm lá trà, hoa nhung tuyết, Glycerin

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Theo như nhà sản xuất hiện nay Anessa Perfect UV Suncreem Skincare Milk SPF50+/PA++++ đang sở hữu bộ ba công nghệ nổi bật gồm: Thermo Booster, Aqua Booster EX,Very Water-Resistant.

+ Thermo Booster: giúp các phân tử liên kết chặt chẽ hơn khi gặp nắng

+ Aqua Booster EX: tạo màng chắn bao vệ da trước tia UV, chống trôi khi ma sát

+ Very Water-Resistant: giúp chống trôi bảo vệ da cho dù bạn ở dưới nước đến 80 phút.

Công dụng sản phẩm:

+ Giúp chống nắng hiệu quả, gia tăng đàn hồi cho da, chống oxi hoá và viêm nhiễm

+ Dưỡng ẩm cho da, có thể làm lớp lót trang điểm

+ Thích hợp sử dụng cho da toàn thân và cả da mặt

Loại da thích hợp: Thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và da thiên dầu

3.3. Xịt Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Bảo Vệ Tối Ưu 60g Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++

Xịt Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ mang lại cho người sử dụng một sự trải nghiệm mới là dạng chai xịt vừa tiện dụng mà vẫn giữ được công dụng chống nắng hiệu quả. Bên cạnh là công nghệ Aqua Booster với giúp chống nắng toàn diện bảo vệ cho làn da mỏng manh của bạn trước các tia UV độc hại, khói bụi và không trôi trong nước. Nhờ công nghệ này hầu hết đã được cải tiến trong các sản phẩm chống nắng của Anessa mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà sử dụng trong các hoạt động ngoài trời.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ có chứa đến 50% lượng hoạt dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng trên da, duy trì độ ẩm cũng như ngăn ngừa oxy hoá và tổn thương da

Ưu điểm của sản phẩm: Dạng xịt phun sương với khả năng xịt 360 độ, tạo nên lớp bảo vệ mà bạn không cảm thấy da bị rít và bóng nhờn, bạn có thể xịt cả sau khi trang điểm cũng như xịt lại để đảm bảo khả năng chống nắng một cách dễ dàng.

Thành phần đầy đủ gồm: LPG, dimethicone, nước, isododecane, ethanol, (vinyl dimeticon / methicone silsesquioxane) crosspolymer, Polymethyl methacrylate, ethylhexyl methoxycinnamate, điisoprôpyl sebacate, isopropyl Myristate, lauryl PEG-. 9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone , ethyl axit hexane cetyl, octocrylene, polysilicone -15, poly-butylen glycol / PPG-9/1 copolymer, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, bis ethylhexyl metoxyphenyl triazin, PEG / PPG-14/7 dimethyl ether, ascorbyl ethyl , glycyrrhizin axit 2K, chiết xuất từ rễ cây bạch chỉ, hoang dã chiết xuất húng tây, Kaninabara chiết xuất hoa quả, axit hyaluronic Na, chiết xuất từ củ nghệ, glycerin, dextrin palmitate, axit isostearic, disteardimonium hectorite, EDTA-3Na, talc, BG, axit stearic , BHT, tocopherol, hương thơm.

Công dụng:

· Kết cấu sản phẩm dạng sương, nhanh chóng khô

· Chỉ số SPF/PA cao giúp bảo vệ da toàn diện trước các tia UVA1/UVA2/UVB

· Có các thành phần hoạt chất dưỡng da

· Chống cát dính trên da

· Mùi hương cam nhẹ nhàng tự nhiên

· Thích hợp sử dụng đi chơi, đi biển

· Công nghệ Aqua Booster chống nắng lên đến 80 phút

Phù hợp với loại da nào ? Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ thích hợp cho mọi loại da, có thể sử dụng được cho vùng da mặt và body

3.4. Xịt Chống Nắng Anessa Perfect UV Bubble Spray Bảo Vệ Hoàn Hảo Toàn Thân Dạng Bọt SPF50+ PA++++ 60g

Xịt Chống Nắng Anessa Perfect UV Bubble Spray có dạng bọt với SPF50+ và PA++++. Chai xịt có thiết kế với màu xanh loang trắng bắt mắt cùng logo Anessa ngay giữa thân chai tương tự như Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ nhưng sản phẩm này có dạng chai xịt bọt.
Thành phần: Butane・Water (Aqua)・Isobutane・Propane・Alcohol・Ethylhexyl Methoxycinnamate・Ethylhexyl Salicylate・Zinc Oxide・Silica・Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine・Isododecane・Caprylyl Methicone・Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate・Dimethicone

Công dụng
  • Bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời

  • Dạng bọt dễ thấm vào da không gây bít tắc lỗ chân lông

  • Ngoài tác dụng chống nắng còn có công dụng dưỡng ẩm

  • Sở hữu công nghệ Aqua Booster EX chống trôi do ma sát, nước và mồ hôi

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan