Kem chống nắng The Face Shop cho da dầu nên chọn loại nào ?

Sở hữu tính năng kiềm dầu giúp cho làn da luôn khô thoáng, không nhờn, không rít. Vừa giữ ẩm cho da vừa giảm tiết bã nhờn trên da mặt là các đặc điểm mà Kem chống nắng The Face Shop cho da dầu hiện có. Nếu bạn có làn da dầu và muốn tìm các sản phẩm chống nắng của The Face Shop thì đừng bỏ lỡ 9 loại kem chống nắng sau đây nhé.

1. NATURAL SUN SUPER PERFECT SUN CREAM SPF50+/PA+++

Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50 là kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn hàng ngày trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm thích hợp cho làn da dầu với chiết xuất Acaiberry và hạt argan chống oxy hoá làm cho da luôn tươi sáng và giữ ẩm hiệu quả. 


Được chứng nhận bởi ECO-CERT một tổ chức kiểm định nghiêm ngặt các mỹ phẩm hữu cơ được thành lập từ năm 1991, Kem chống Natural Sun Super Perfect Sun Cream có chứa 600µm hoa hướng dương giúp ngăn chặn các tia UVA, UVB tạo cảm giác tự tin khi ra đường cho chi em

2. CLEAN FACE OIL CONTROL SUN CREAM SPF 35PA++

Với chiết xuất từ Trà Xanh và Lô hội, không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da trước các tia cực tím gây hại mà còn có hiệu quả trong việc kháng khuẩn, kiềm dầu, không gây bít rết khi bôi rất thích hợp có cô nàng có làn da dầu dưới ánh nắng ngày hè. 


Độ chống nắng cao SPF35PA++ của Clean Face Oil Free Sun Cream còn làm mịn da và cải thiện sắc tố da nên rất được ưa chuộng

3. NATURAL SUN ECO SEBUM CONTROL MOISTURE SUN SPF40/PA+++

Kem chống nắng The Face Shop natural sun eco sebum control moisture sun spf40/pa+++ có chiết xuất hạt chia và hạt hoa hướng dương. 


Với ưu điểm thẩm thấu nhanh, không gây bít rết, giúp làn da tự nhiên mà không bết dính ngoài ra bạn còn có thể sử dụng như một lớp kem lót giúp kiểm soát bã nhờn và mồ hôi hiệu quả.

4. NATURAL SUN ECO AQUA SUN GEL SPF40/PA+++

The Face Shop Natural Sun eco Aqua Sun Gel SPF40/PA+++ chứa tới 58% Hydro Aqua là một hợp chất giúp dưỡng ẩm cực kỳ hoàn hảo. 

Bảo vệ làn da với độ SPF40/PA+++, ngoài ra với dòng sản phẩm này bạn còn được cấp thêm dưỡng chất từ 600µm tinh chất hoa hướng dương với hàm lượng vitamin A,B,E và một thành phần khác là NMF giúp bảo vệ làn da

5. NATURAL SUN ECO POWER LONG-LASTING SUN CREAM SPF 45/ PA+++

Được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương không chỉ là sản phẩm kem chống nắng mà còn là kem lót hiệu quả, bảo vệ da dưới tác động của UVA,UVB. 


The Face Shop natural sun eco power long-lasting sun cream spf 45/ pa+++ có chứa tinh chất Acai Berry không trôi trong nước. Acai Berry là một loại quả mọng nước có nguồn gốc từ Nam Mỹ đặc biệt chứa anthocyanin, polyphenol, vitamin A, C và E nổi bật với công dụng chống lão hoá và tăng cường sức khoẻ

6. NATURAL SUN ECO SUPER PERFECT SUN CREAM SPF50+ PA+++

Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp ngăn ngừa toàn diện các tác động của UVA, UVB đối với làn da, hiệu quả cao hơn và bảo vệ tốt hơn. 

Không chỉ ngừa sạm đen mà còn ngăn lão hoá. The Face Shop natural sun eco super perfect sun cream spf50+ pa+++ được chứng nhận bởi ECO-CERT đảm bảo không gây kích ứng cho làn da. Kết cấu kem mềm mại, không bết dính, ngoài ra còn chứa 57% độ ẩm duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn

7. NATURAL SUN ECO POWER LONG LASTING SUN CREAM SPF50 PA+++

Điểm nổi bật của Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF50 PA+++ là khả năng bảo vệ làn da lâu dài dưới tác động của ánh nắng lên đến 12h. Với chiết xuất từ mầm hoa hướng dương, quả acai berry và hạt argan ngừa sạm da, chống oxy hoá. 


Kem chống nắng này thích hợp với các hoạt động đi biển, hay đi ngoài trời lâu, chỉ cần bôi một lớp mỏng sẽ giúp làn da mịn màng hơn và che mờ lỗ chân lông đồng thời không gây mụn cũng như bí da.

8. NATURAL SUN ECO PHOTOGENIC SUN BLUR SPF50+ PA+++

Chất kem mịn, không gây bít da, tuy nhiên có một điểm trừ của sản phẩm là khả năng kiềm dầu ít, chỉ dùng khoảng 2h là dầu lại tiết ra. Sản phẩm có chứa 4500µg tinh chất hạt mầm hoa hướng dương cũng như các dưỡng chất giúp kiểm soát dầu thừa, se lỗ chân lông cũng như dưỡng ẩm tốt.


9. THE FACE SHOP NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF 40 PA+++

Mức chỉ số chống nắng SPF 40 và PA+++ tạo một lớp màng bảo vệ toàn diện trước bức xạ mặt trời. Đây là sản phẩm tốt dành cho các nàng có làn da nhiều dầu, với khả năng kiểm soát dầu và bã nhờn thừa làm cho da luôn khô thoáng cũng như dưỡng ẩm cần thiết. 


Chiết xuất mầm hoa hướng dương, hạt chia và hạt Cotton hỗ trợ cấp nước, chống oxy hoá và lão hoá da. Trên đây là những Review về các sản phẩm kem chống nắng dành cho da kiềm dầu của The Face Shop. Hy vọng thông tin mà Vwokenya đem lại sẽ giúp ích cho bạn.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan