Kem chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu ?

Hemia là dòng kem chống nắng không còn xa lạ đối với phái đẹp bởi độ chống nắng cao cũng như bảo vệ da một cách toàn diện. Vậy kem chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu không? Thành phần của kem chống nắng có an toàn cho da? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Thương hiệu mỹ phẩm Hemia

Hemia là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc da phái đẹp. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH và DV mỹ phẩm Thúy Nga.
Thương hiệu mỹ phẩm Hemia

Các sản phẩm của Hemia tập trung chủ yếu vào những mặt hàng chăm sóc da như kem dưỡng da chuyên sâu, kem chống nắng hay mặt nạ… Nhằm giúp phái đẹp dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da cũng như đa dạng hóa các sản phẩm chăm sóc da để phù hợp với nhu cầu của các chị em phụ nữ.
Ngoài ra, thương hiệu còn được nhiều người tin dùng bởi thành phần lành tính và an toàn cho da. Giúp cải thiện làn da, chăm sóc da từ sâu bên trong với các dưỡng chất thiết yếu. Phục hồi hư tổn lớp biểu bì và đem lại cho bạn làn da sáng mịn, rạng ngời.

2. Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng cho bà bầu

Sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ luôn gặp rất xôn xao từ dư luận, đặc biệt là dòng sản phẩm kem chống nắng. Kem chống nắng được coi là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ. 
Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng cho bà bầu

Vậy có nên sử dụng kem chống nắng trong thai kỳ? Kem chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu?

3. Bà bầu có được sử dụng kem chống nắng?

Khi bước vào thai kỳ, da của các chị em phụ nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn và có thể xuất hiện một số hiện tượng như: khô da, da nổi mụn hay da có hiện tượng sạm đi trông thấy. Chính bởi vậy mà khi tiếp xúc với ánh nắng thì làn da của các mẹ bầu cần được chăm sóc và bảo vệ tối ưu, vậy nên sử dụng kem chống nắng là điều nên và cần thiết cho bà bầu.
Thành phần kem chống nắng an toàn cho mẹ bầu và cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da
Tuy các mẹ bầu có thể sử dụng kem chống nắng nhưng vẫn xuất hiện rất nhiều trường hợp các mẹ bầu thiếu kiến thức về chăm sóc da và cách sử dụng kem chống nắng hợp lý trong quá trình mang thai.
Trong thai kỳ, các chị em nên lựa chọn kem chống nắng có thành phần an toàn và lành tính cho da như: Titanium Dioxide 7%, Zinc Oxide 5%, Cetyl Alcohol, Sodium PCA, Isopropyl Palmitate, Polyglyceryl-2, Tocopheryl Acetate, Deionized Water,...
Các chị em nên tránh sử dụng các dòng kem chống nắng có các thành phần như: Mineral Oil, Parabens...
Ngoài ra, khi các chị em lựa chọn kem chống nắng thì cần xem xét về chỉ số chống nắng SPF và PA của sản phẩm. Nhiều người lầm tưởng chỉ số SPF và PA càng cao thì càng có lợi cho da. Tuy nhiên đối với bà bầu thì các chuyên gia khuyên dùng loại kem có chỉ số chống nắng dao động từ 30-50 là an toàn và tốt cho sức khỏe cả mẹ và bé.

4. Review kem chống nắng Hemia tốt cho bà bầu

Nhiều tín đồ sử dụng sản phẩm kem chống nắng Hemia nhưng cũng chưa biết liệu kem chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu hay không? Kem chống nắng Hemia có tốt không? Thành phần có an toàn với bà bầu hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu qua phần sau.

4.1 Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Hemia có thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi mỗi khi đem theo bên mình, đặc biệt phù hợp với túi đồ của những bà bầu bởi tuýp kem rất nhẹ và chiếm rất ít diện tích.

Màu hồng đậm của sản phẩm cũng chính là điểm nhấn thu hút nhiều mẹ bầu bánh bèo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4.2 Thành phần và công dụng tốt cho da

Không chỉ là một lời quảng cáo suông mà hiệu quả của sản phẩm kem chống nắng Hemia đã được kiểm chứng bởi hàng triệu phụ nữ. Đây được coi là dòng kem chống nắng tích hợp 3 trong một: Chống nắng - Kiềm dầu - Ngăn ngừa lão hóa.
sản phẩm kem chống nắng Hemia

Với các thành phần dịu nhẹ và an toàn cho da mẹ bầu như: titanium dioxide, Hyaluronic Acid, EGF,... có tác dụng vượt trội trong việc ngăn chặn và bảo vệ da trước sự xâm nhập của tia UV. Ngoài ra, đây còn được coi là dòng kem thuần vật lý, nổi tiếng an toàn và lành tính cho da mẹ bầu. Đây cũng là các thành phần được các chuyên gia đánh giá cao khi sử dụng trên da mẹ bầu.
Tinh chất cây alpine sanicle kết hợp với chiết xuất dưa vàng có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa da, giúp làm dịu làn da mệt mỏi và phục hồi làn da do bị rám nắng. Làm giảm các vết nhăn trên da và giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
Ngoài ra, sản phẩm còn là cứu tinh của những chị em sở hữu làn da dầu nhờn vì khả năng kiềm dầu đáng nể giúp ngăn chặn quá trình hình thành bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp làn da không bị bí bách. Sản phẩm kem chống nắng Hemia còn có khả năng ngăn chặn bụi mịn xâm nhập sâu vào da, bảo vệ da toàn diện trước nguy cơ gây hại từ môi trường.
Xem  thêm: Kem chống nắng Hemia có tốt không ? Cách phân biệt kem chống nắng Hemia thật giả ?
Kem chống nắng Hemia không chỉ là dòng kem chống nắng đơn thuần mà đối với nhiều phụ nữ, sử dụng kem chống nắng còn có thể giúp cải thiện tông da nhanh chóng và là giải pháp kem nền cho các chị em khi không cần quá cầu kỳ để có được làn da trắng sáng tự nhiên ngay tức thì.
Vậy qua bài viết về “ Kem chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu?” thì hẳn các mẹ bầu đã yên tâm khi sử dụng kem chống nắng Hemia cũng như biết cách lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da rồi đúng không nào? Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan