Hiện tượng Kem chống nắng Some By Mi bị tách nước

Kem chống nắng Some By Mi nổi tiếng là dòng kem chống nắng cao cấp nhưng bạn đã từng gặp trường hợp kem chống nắng Some By Mi bị tách nước ? Tách nước ở kem chống nắng là gì? Có ảnh hưởng xấu tới da không?... Tất cả sẽ được mình giải đáp qua bài viết sau.

Kem chống nắng Some By Mi

Nhắc tới vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên chúng ta có thể liên tưởng tới thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc. Some By Mi tập trung vào các sản phẩm thân thiện và lành tính với da, nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong và đem lại sức sống tươi mới cho làn da phái đẹp, đặc biệt là những làn da “ khó chiều” như da mụn, da dầu.
Kem chống nắng Some By Mi

Kem chống nắng Some By Mi là một trong những dòng kem chống nắng nổi tiếng không chỉ tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc mà còn “ làm bá” tại các cửa hàng lớn nhỏ ở hầu khắp các nước Châu Á, Châu Âu…
Tuy chỉ khiêm tốn với một vài loại sản phẩm kem chống nắng nhưng lại thể hiện chất lượng tuyệt vời cùng với công dụng chống nắng tối ưu đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Kem chống nắng bị tách nước là gì ?

Không ít người dùng đã gặp phải hiện tượng kem chống nắng Some By Mi bị tách nước. Vậy hiện tượng kem chống nắng bị tách nước là gì?
Kem chống nắng bị tách nước là gì ?

Hiện tượng kem chống nắng bị tách nước là hiện tượng phần kem chống nắng bị biến chất, phần kem và phần nước bị tách ra và nhìn thấy rõ rệt. Đối với kem chống nắng bình thường, khi dùng thử ra tay sẽ thấy phần kem mềm mịn và dễ tán. Nhưng đối với kem bị tách nước thì phần nước bị chảy ra và phần kem đóng thành từng mảng, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân kem chống nắng Some By Mi bị tách nước

Nổi tiếng là dòng kem chống nắng cao cấp và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, kem chống nắng Some By Mi lại có hiện tượng kem tách nước. Vậy nguyên nhân là vì sao? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!
Nguyên nhân kem chống nắng Some By Mi bị tách nước

1. Bảo quản kem chống nắng sai cách

Nhiều người lầm tưởng rằng kem chống nắng là một loại mỹ phẩm dễ sử dụng và dễ bảo quản trong mọi thời tiết. Chính bởi vậy nên đã dẫn tới tâm lý chủ quan, nhiều người sau khi sử dụng kem chống nắng xong quên không bỏ lại vào nơi thoáng mát mà lại để ở những nơi có ánh nắng trực tiếp như ở gần cửa sổ hoặc bàn trang điểm ở gần cửa sổ.
Chính vì tính không cẩn thận nên nhiều người mất tiền oan khi chưa dùng được kem chống nắng bao lâu mà đã phải bỏ đi. Kem chống nắng Some By Mi là dòng kem chống nắng chứa nhiều thành phần giúp chống nắng và chăm sóc da. Chính bởi vậy, khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng các thành phần trong kem bị biến chất và xuất hiện hiện tượng kem tách nước.

2. Sử dụng kem chống nắng quá thời hạn sử dụng

Như các bạn đã biết, kem chống nắng cũng là một loại mỹ phẩm có thời hạn sử dụng nhất định chứ không thể để vậy mãi mãi. Chính vì vậy mà khi mua mỹ phẩm ta cần chú ý tới thời hạn sử dụng. Khi mua kem chống nắng cũng vậy, ta không chỉ quan tâm tới thành phần và giá thành mà điều quan trọng không kém đó là hạn sử dụng.
Nhiều người chủ quan, cũng không hay có thói quen xem hạn sử dụng mới dẫn tới hiện tượng kem chống nắng bị để lâu khiến cho thành phần biến đổi và bị tách nước, không thể sử dụng được.
Ngoài ra, một số người khi mua kem chống nắng về hay có sở thích mua nhiều loại, nếu không để ý thì sẽ không tránh khỏi tình trạng để lâu không dùng và hết hạn sử dụng. Chính bởi vậy nên quá hạn sử dụng cũng chính là một trong số các nguyên nhân khiến kem chống nắng Some By Mi bị tách nước.

3. Kem chống nắng Some By Mi bị làm giả

Một giả thiết nữa được đề cập tới và có khả năng cao khi kem chống nắng Some By Mi tách nước đó chính là bạn đã mua phải sản phẩm không chất lượng, sản phẩm làm nhái, làm giả nhãn hiệu Some By Mi.
Chính vì vậy nên khi mua bạn cần đến các cửa hàng uy tín, kiểm tra kỹ tem nhãn mác và kiểm tra mã vạch qua app để biết đâu là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm giả.

Kem chống nắng bị tách nước có hại cho da không ?

Như ở phần trên mình đã giải thích, kem chống nắng tách nước là hiện tượng kem bị biến chất, các thành phần có trong kem không còn khả năng sử dụng và phát huy công dụng. Chính vì vậy nên dùng kem trên da sẽ rất nguy hiểm.
Nếu bạn không để ý tới chất lượng sản phẩm hoặc cố tình dùng thì sẽ nhận hậu quả rất khôn lường. Nếu nhẹ thì da sẽ chỉ xuất hiện các vết ngứa nhỏ và có thể rửa mặt sạch và bôi thuốc dị ứng là hết.
Tuy nhiên với một số trường hợp bị nặng sẽ có thể dẫn tới da bị ửng đỏ, nổi mụn, mủ và sưng viêm nghiêm trọng. Nếu không có những biện pháp kịp thời thì sẽ rất khó để chữa khỏi cho vùng da bị tổn thương.
Vậy nên khi thấy hiện tượng kem tách nước bạn cần ngưng sử dụng và tìm hiểu xem nguyên nhân là do đâu và có cách giải quyết hợp lý. Có như vậy thì làn da của bạn mới được chăm sóc một cách chu toàn nhất.
Xem  thêm: Kem chống nắng Some By Mi bị vón cục ? Xử lý nhanh bằng mẹo sau
Kem chống nắng Some By Mi là mặt hàng kem chống nắng được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ có công dụng chống nắng mà còn có thể khắc phục các khuyết điểm xấu của da, đem lại cho bạn sự bảo vệ toàn diện và tối ưu nhất.
Vậy qua bài viết về kem chống nắng Some By Mi bị tách nước, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được nguyên nhân và giải pháp đối với kem bị tách nước. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục làn da của mình và lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với da của mình.
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan