Kem chống nắng Some By Mi bị vón cục ? Xử lý nhanh bằng mẹo sau

Nếu bạn đã từng gặp hiện tượng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục thì hẳn các bạn sẽ có những thắc mắc về chất lượng sản phẩm cũng như cách xử lý thông minh đúng không? Vậy hãy cùng mình tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng này và cùng mình áp dụng những mẹo hay để khắc phục tình trạng này nhé!

1. Thương hiệu kem chống nắng Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc trong nhiều năm trở lại đây. Nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm thân thiện với da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu và da mụn.
Thương hiệu kem chống nắng Some By Mi

Some By Mi đã giúp hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới được tiếp cận với giải pháp làm đẹp tiên tiến và hiện đại, mang đến cho làn da sự chăm sóc toàn diện và khắc phục những nhược điểm của những làn da khó chiều.
Sản phẩm kem chống nắng của Some By Mi cũng là một trong những mặt hàng được đông đảo các tín đồ mỹ phẩm tin dùng. Với hiệu quả chống nắng đến trên 95% cùng với khả năng tích hợp 3 công dụng đã giúp mặt hàng trở thành cứu tinh cho hững làn da nhạy cảm và khó chăm sóc.

2. Vì sao kem chống nắng Some By Mi bị vón cục ?
Đầu tiên, đừng quá hoang mang về hiện tượng vón cục trên mà việc đầu tiên bạn nên làm đó chính là tìm hiểu nguyên nhân.
Vì sao kem chống nắng Some By Mi bị vón cục ?
Nguyên nhân đầu tiên khiến dòng sản phẩm kem chống nắng Some By Mi bị vón cục đó chính là do một số lượng nhỏ Silicon chứa trong sản phẩm. Silicon có công dụng trong việc tạo lớp màng giúp da mềm mịn, căng bóng nhưng đây cũng là nhược điểm khiến kem chống nắng không thể thẩm thấu qua da. Vì vậy nên khi bạn sử dụng kem chống nắng kết hợp với một số loại mỹ phẩm khác không phù hợp thì có thể gây ra hiện tượng vón cục.
Thứ hai, bạn có thể xem xét về trường hợp bạn sử dụng sản phẩm dầu dưỡng ẩm sau khi dùng kem chống nắng hoặc những loại mỹ phẩm có chứa chất tạo màng bởi lớp dầu sẽ rửa trôi lớp kem chống nắng và gây nên hiện tượng vón cục.
Cuối cùng, nguyên nhân khiến kem chống nắng bị vón cục đó chính là bạn chưa biết cách sử dụng các loại mỹ phẩm đúng cách. Giả sử bạn dùng sản phẩm based ( nhiều dầu) với sản phẩm based ( nhiều nước), nếu kết hợp hai loại này với nhau sẽ không thể hòa hợp được vì nước không thể hòa chung với dầu. Chính bởi vậy sẽ khiến cho lớp trang điểm bị vón cục.
Vậy qua 3 nguyên nhân khiến kem chống nắng Some By Mi bị vón cục trên thì hẳn các tín đồ làm đẹp đã biết rằng nguyên nhân không đến trực tiếp từ việc sử dụng kem chống nắng mà bởi chúng ta chưa biết cách dùng các loại mỹ phẩm sao cho phù hợp.

3. Mẹo hay giúp khắc phục tình trạng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục

Mẹo hay giúp khắc phục tình trạng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục
Đừng quá lo lắng khi gặp phải tình huống trên, hãy cùng mình tìm hiểu một số mẹo nhỏ giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng kem chống nắng bị vón cục thôi nào!
Mẹo nhỏ 1: Sau khi hoàn thiện bước dưỡng ẩm cho da thì bạn không nên dùng kem chống nắng ngay tức thì mà hãy đợi từ 5-10 phút cho kem thấm qua da rồi mới sử dụng kem chống nắng.
Mẹo nhỏ 2: Bạn không nên dùng kem chống nắng ngay sau khi sử dụng các loại gel dưỡng ẩm hay serum.
Mẹo nhỏ 3: Sau khi thoa kem chống nắng lên da, bạn cần mát xa sao cho chất kem được phủ đều và thấm đều vào da.

4. Xử lý hiện tượng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục

Đó là 3 mẹo nhỏ giúp bạn tránh khỏi tình trạng kem chống nắng bị vón cục. Nhưng nếu bạn gặp phải tình trạng đó và cần xử lý ngay, hãy áp dụng cách này xem sao nhé!
Xử lý hiện tượng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục

Khi thấy hiện tượng kem bị vón cục, bạn không nên tiếp tục miết hay xoa vì làm như vậy sẽ khiến tình trạng càng thêm tồi tệ. Cách tốt nhất đó chính là để nguyên vùng da bị vón cục và chờ cho da khô.
Sau đó bạn dùng xịt khoáng, xịt một lớp mỏng lên da, sau đó dùng khăn giấy đắp lên chỗ bị vón. Như vậy, bạn vừa có thể xử lý tình trạng kem chống nắng vón cục mà lại có thể giảm thiểu tối đa lượng kem chống nắng bị lấy đi.

Sơ lược về Kem chống nắng Some By Mi
Sau khi xóa bỏ được nỗi lo về việc sử dụng kem chống nắng Some By Mi bị vón cục thì ngay sau đây, mình sẽ review cho các bạn dòng kem chống nắng đình đám này.
Sơ lược về Kem chống nắng Some By Mi
Kem chống nắng Some By Mi được biết đến như một vị cứu tinh cho làn da dầu và da mụn. Nổi bật trong hàng ngũ kem chống nắng vật lý, kem chống nắng thương hiệu Some By Mi đem đến cho các tín đồ phái đẹp cảm giác làn da được bảo vệ một cách toàn diện và hiệu quả.
Sử dụng công thức chống nắng độc quyền, kết hợp với một số các thành phần có trong kem chống nắng vật lý như: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide… giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả tới hơn 95%.
Với chiết xuất từ tràm trà, sản phẩm còn có thể khắc phục tình trạng da mụn, giúp giảm viêm, giảm sưng da, hỗ trợ quá trình thanh lọc và làm dịu làn da. Đây cũng là thành phần chính giúp khắc phục tình trạng da mụn, làm chậm quá trình hình thành và làm khô nhân mụn.
Ngoài ra, với phức hợp độc quyền Truecica giúp làm dịu làn da bị tổn thương, vùng da bị viêm và hoàn toàn lành tính và thân thiện với da người dùng. Tinh chất rau má cũng là thành phần hỗ trợ quá trình tăng sức đề kháng cho da và giúp da khỏe khoắn.
Vậy qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã giải đáp được thắc mắc vì sao kem chống nắng Some By Mi bị vón cục cũng như biết cách xử lý rồi đúng không nào? Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục làn da của mình.
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan