Dòng kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng nhất

Dạo này thời tiết nắng nóng cộng thêm việc dịch bệnh khiến chúng ta đang phải giãn cách ở nhà. Đừng vì vậy mà quên mất những bước skincare cơ bản nhất nha các bạn ơi. Tia UVA, UVB là những tác nhân xấu luôn hiện hữu xung quanh môi trường sống của chúng ta, thậm chí là có cả trong phòng kín, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Vậy nên bôi kem chống nắng là bước quan trọng để bảo vệ làn da an toàn, tránh gây ra các vấn đề về da như sạm nám, tàn nhang hay đặc biệt là đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến da nhăn nheo, tự ti. Hơn ai hết, những cô nàng có làn da nhạy cảm phải tìm hiểu thật kĩ để có thể sử dụng sản phẩm chống nắng một cách an toàn nhất mà không gây hại cho làn da mình.
Trong bài viết này mình sẽ phân tích kĩ Dòng kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng nhất để bạn có thêm tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt cho da của mình nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Eucerin

Eucerin là một thương hiệu về dược mỹ phẩm của nước Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Những sản phẩm của Eucerin thường xuất hiện trong đơn thuốc của các bác sĩ da liễu trong việc điều trị và duy trì làn da khỏe mạnh. Vậy nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này. Với thế mạnh của mình, trong hơn gần 1 thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay Eucerin có rất nhiều dòng sản phẩm cho mình. Đáng kể đến là các kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da, có thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt nên đang rất được hội chị em yêu thích.

2. Kem Chống Nắng Làm Đều Màu Da Eucerin Sun Cream Face Tinted CC Cream SPF50+ (Tông Màu Da Tự Nhiên)

Chi tiết dòng kem chống Eucerin cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng nhất - Eucerin Sun Cream Face Tinted CC Cream SPF50+
Kem Chống Nắng Làm Đều Màu Da Eucerin Sun Cream Face Tinted CC Cream SPF50+ (Tông Màu Da Tự Nhiên)


Với mức chỉ số chống nắng cao SPF 50, kem chống nắng Eucerin Sun Face CC Cream phù hợp để sử dụng chống nắng hằng ngày. Bạn có thể tẩy trang và bôi lại vào giữa trưa để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.
Kem chống nắng Eucerin Sun Face CC Cream với công thức chống nắng nhờ vào các hoạt chất như:
Butyl Methoxydibenzoylmethane, Homosalate, CI 77891, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid. Nhìn vào bảng thành phần có hóa học, tuy nhiên sản phẩm khi sử dụng trên da mặt vẫn rất dịu nhẹ và an toàn, kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất.
Kem có khả năng chống nắng phổ rộng, ngăn chặn được tia cực tím UVB/UVA có hại để bảo vệ làn da không bị tổn thương gây nên lão hóa sớm hay ung thư da,...
Thành phần:
Alcohol có chứa trong sản phẩm là chất dung môi, được chứng mình không gây kích ứng cho da.
Sản phẩm không chứa chất bảo quản như paraben và chất chống nắng oxybenzone có hại cho da.
Chiết xuất từ cam thảo Licochalcone A là một chất chống oxy hóa hiệu quả sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp với acid Glycyrrhetinic là chất giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da.
Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Silica Dimethyl Silylate, Carbomer,Xanthan Gum, Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer, Sodium chloride giúp kiểm soát dầu để không gây nên tình trạng bóng, nhờn rít da, kem giúp làn da được khô ráo, tạo lớp nền độ bám dính tốt, và chống lem cho lớp trang điểm.
Làn da bạn vẫn được duy trì độ ẩm cần thiết với Glycerine là chất giữ ẩm khá hiệu quả, cho cảm giác tươi mát khi dùng, dưỡng da mềm mượt, mịn màng.

👉 Giá bán: 400 000VNĐ
Dung tích: 50ml
Da phù hợp: Da nhạy cảm
Kết luận:Dòng kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng nhất này nhìn chung sẽ có giá tiền không phù hợp với học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp. Nhưng theo mình thấy, nếu cố gắng sử dụng thì đây có thể sẽ là chân ái cho làn da nhạy cảm của bạn. Trong các bước skincare có hai bước cần đầu tư nhất đó là kem chống nắng và serum đặc trị vì vậy chúng ta có thể đầu tư hơn một chút để có làn da đẹp thì cũng rất xứng đáng đúng ko nào? Sản phẩm vô cùng lành tính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!
Xem thêm: Review dòng kem chống nắng Eucerin cho da mụn tốt nhất hiện nay
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan