Top 3 kem chống nắng Biore dành cho da mặt được ưa chuộng nhất

Hiện nay, có ngày càng nhiều hơn các nguyên nhân “đe dọa” đến làn da của chúng ta, nhất là làn da mặt. Có nguyên nhân từ tự nhiên bên ngoài, cũng có các tác nhân từ bên trong khiến da nhanh chóng bị xấu đi, sạm nám, tán nhang, lão hóa khiến phái nữ vô cùng tự ti. Hiểu được tâm lí đó, Biore đã cho ra mắt một số dòng kem chống nắng dành cho da mặt đang rất được ưa chuộng. Cùng đọc hết bài viết để hiểu hơn về 3 sản phẩm mà mình giới thiệu nhé !

1. Sữa Chống Nắng Sáng Hồng Tự Nhiên Biore Bright Milk 30ml

Giá bán: 102 000VNĐ/ 30ml
Sữa Chống Nắng Sáng Hồng Tự Nhiên Biore Bright Milk 30ml
Chi tiết sản phẩm
Với 2,8k lượt mua trên kênh bán hàng Shoppe Mall đã phần nào chứng minh được độ hot hit của em nó.
Là dòng kem chống nắng dạng sữa dành riêng cho da mặt nên Biore Bright Milk có chỉ số chống nắng cao để bảo vệ tốt cho da. Em này có đặc tính riêng được thể hiện ngay trên chính cái tên của mình đó chính là giúp da sáng hồng tự nhiên.
Các thành phần chính như: ZinC Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethanol,... là các thành phần của yếu của dòng kem chống nắng vật lí. Giúp làn da có thể an toàn trước các tác động xấu của tia UVA, UVB trong cái nắng gắt của mùa hè.
Thành phần gốc silicon cũng có tác dụng che đi những khuyết điểm nhẹ trên khuôn mặt.
Hyaluronic và stearic acid còn giúp cấp nước để da luôn ẩm mượt, tươi trẻ.
Sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu rất tốt nhờ vào bột phấn mịn có trong thành phần.
Biore Bright Milk có kết cấu dạng sữa nên chất kem lỏng, mỏng nhẹ khi thoa lên da, không hề gây bết dính hay khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm khi lên da sẽ có màu hồng nhẹ nhàng mà tươi tắn, có thể có tác dụng như một lớp lót mà không lo lắng da bị bí gây nên tình trạng mụn ẩn như nhiều người nghĩ.
Em này nhận được cơn mưa lời khen của khách hàng về cả bao bì sản phẩm cũng như chất lượng so với giá tiền đều rất ổn.
Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
- Lúc đầu thoa lên da sẽ có mùi hơi gắt, nồng, khó chịu. Nhưng chỉ 2-3 phút sau là sẽ hết mùi.
- Kiềm dầu và nâng tone tốt nên sẽ không thích hợp lắm với những bạn da khô, da cực kì nhạy cảm.
- Không thích hợp với những bạn có làn da ngăm đen, vì sự chênh lệch tone quá nhiều sẽ khiến sản phẩm khó tệp vào da gây mất thẩm mĩ.

2. Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++
Giá bán: 180 000VNĐ/ 50g
Chi tiết sản phẩm
Sản phẩm với bao bì cũ trước đây màu xanh nhạt khá đơn giản, nay đã được thay thế bằng màu xanh nước biển, có hiệu ứng ánh nhũ bắt mắt.
Các thành phần chính: Octinoxate, Tinosorb S, Uvinul A plus, Alcohol, Dimethicone,…
Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da tối ưu, với công thức chống tia UV gây hại cho da, cùng các thành phần dưỡng da khác.
Thuộc dòng Essence nên Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ rất được khách hàng quan tâm bởi chức năng thẩm thấu nhanh các tinh chất, để da luôn tươi tắn, mịn màng. Kem chống nắng có thể sử dụng thay lớp lót trước khi trang điểm để có được làn da căng bóng trong cả ngày dài.
Với chỉ số chống nắng ở mức cao nhất (trong ngưỡng cho phép), sản phẩm sẽ giúp chị em loại bỏ hết mọi nỗi lo lắng về da trước các tác nhân gây hại.

3. Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++

Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++
Giá bán: 230 000VNĐ/ 90ml
Chi tiết sản phẩm
Đứng cuối cùng trong top list này là Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++. Nói về độ hot của em này chắc không có từ nào có thể diễn tả được. Nhìn vào lượt mua lên đến 3,1k ở kênh bán hàng Shoppe Mall và những lượt đánh giá trên đó cũng đủ thấy được chất lượng của sản phẩm tốt đến mức nào.
Hiếm thấy thương hiệu nào “chiều lòng” khách hàng được như Biore trong việc liên tục cho ra những công thức kem chống nắng mới.
Công nghệ mạng nước giúp dưỡng ẩm cho da, chống thấm nước và mồ hôi để kem được bền hơn khi ở trên da. Kem chống nắng rất thích hợp cho những bạn có nhiều hoạt động, làm việc tần suất cao ở ngoài trời.
Sản phẩm với kết cấu dạng gel, không có màu nên khi thoa lên da sẽ thấm nhanh, tạo một lớp bảo vệ trong suốt mà không hề lo bí da và cũng không để lại vệt trắng khi thoa lên da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm
Kem chống nắng với công thức hóa học, có chứa cồn nên không thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn. Nếu bạn là người không thích mùi hương thì cũng nên lưu ý, vì lúc mới sử dụng em này sẽ có mùi còn khá khó chịu.
Hướng dẫn sử dụng
- Đối với những sản phẩm kem chống nắng dành cho da mặt, các bạn nên nhẹ nhàng để bảo vệ da một cách tốt nhất.
- Đổ ra tay 1 lượng kem vừa đủ, chấm đều kem chống nắng lên các vùng da sau đó vỗ nhẹ đến lúc kem tan đều là được.
- Khuyên dùng trước 15 phút trước khi ra khỏi nhà để kem chống nắng có thời gian thẩm thẩu.
- Dùng kem chống nắng trước 8h sáng. Tẩy trang và bôi lại vào giữa ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Tìm hiểu kĩ các thành phần có chứa trong kem chống nắng mình quan tâm để không khiến da bị kích ứng, nổi mụn sau khi sử dụng.
Trên đây là những thông tin về Top 3 kem chống nắng Biore dành cho da mặt đang được săn đón nhiều nhất. Rất mong bạn sẽ có những trải nghiệm tốt cùng Biore.
Xem thêm: 3 dòng kem chống nắng Biore cho Body được yêu thích nhất
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan