3 dòng kem chống nắng Biore cho Body được yêu thích nhất

Nhiều người vẫn thường chăm sóc da mặt rất kĩ nhưng không để ý rằng da body cũng cần được quan tâm. Ta vẫn thường bảo vui với nhau rằng “nhất dáng nhì da”, bởi vậy một làn da body chắc khỏe, đều màu, mịn màng sẽ mang lại thêm nhiều nét tự tin, duyên dáng hơn cho bạn.
Dưới đây sẽ là những thông tin cụ thể của 3 dòng kem chống nắng Biore cho body được yêu thích nhất, hội tụ đầy đủ các yếu tố phù hợp với túi tiền + hiệu quả chống nắng cao + tích hợp dưỡng da.

Thông tin về thương hiệu Biore

Nói đến Biore, chúng ta thường nghĩ ngay đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Biore đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho phái nữ như nước tẩy trang, miếng lột mụn, nước hoa hồng, sữa rửa mặt, tẩy trang hay đặc biệt hơn hết là kem chống nắng. Kem chống nắng dành cho da mặt hẳn không còn xa lạ mấy với các bạn nữa, nhưng có vẻ như chống nắng dành cho body vẫn còn chưa thực sự được nhiều người để tâm. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Biore đã kịp thời cho ra mắt Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture, Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum, đều là những dòng kem chống nắng cho body cực kì được yêu thích, nhất là trong mùa hè này.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture
  • Giá bán: 70.000VNĐ
  • Dung tích: 25ml
  • Loại da phù hợp: da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô.
Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture có bảng thành phần chống nắng vật lí, bởi vậy những bạn nữ thích sử dụng sản phẩm với cả cả bình dân và có làn da phù hợp thì có thể tham khảo. Những bạn không may sở hữu làn da nhạy cảm, da dầu mụn thì nên tránh xa em này vì nó có những thành vẫn không lành tính, dễ gây kích ứng nếu không thích hợp.
Cảm nhận khi sử dụng:
Điều đầu tiên mà các bạn sẽ cảm nhận được đó chính là mùi hương của kem chống nắng. Em này có mùi và hơi nồng, hãy cân nhắc nếu bạn thuộc tuýp người không ưa mùi nhé.
Hiệu quả chống nắng: Với chỉ số SPF 50+ PA+++, kem chống nắng giúp bảo vệ da hoàn hảo trong 50h sau khi thoa. Cực kì tiện lợi khi sử dụng cho body.
Chất kem sữa, mỏng nhẹ, thấm nhanh, đặc biệt không để lại vệt trắng khi thoa trên da.
Dòng Moisture được xem là tốt nhất của các loại kem chống nắng Biore nên ngoài khả năng chống nắng, em này còn có công dụng dưỡng ẩm cho da.
Sản phẩm có bao bì lấy màu vàng làm tone màu chủ đạo, thiết kế dạng hộp nhựa dễ bóp.

Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum

Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum

  • Giá bán: 159 000VNĐ
  • Dung tích: 150 ml
Nếu bạn đang tìm kem chống nắng cho body đủ các tiêu chí Ngon-bổ-rẻ thì đây là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo. Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum là dòng dưỡng thể tích hợp chống nắng, với kết cấu mỏng nhẹ, nhanh chóng thấm đều lên da và đặc biệt là không nhờn rít, gây khó chịu cho người dùng một chút nào.
Cũng giống như các sản phẩm kem chống nắng khác, Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum có chỉ số chống nắng cao, thoải mái bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời suốt cả ngày dài.
Ngoài ra, với công nghệ kháng bụi độc đáo cùng các thành phần Hyaluronic acid và dẫn xuất vitamin E đã giúp sản phẩm này đạt hiệu quả chống nắng tuyệt đối, cấp ẩm, dưỡng trắng.
Đặc biệt, cảm nhận khi sử dụng em này đó là mùi thơm nhẹ nhàng, không hề có mùi cồn khó chịu đặc trưng của các dòng kem chống nắng khác của nhà Biore. Đồng thời, bởi cái tên là Serum nên kết cấu cũng có phần khác đi so với kem chống nắng, luôn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Serum chống nắng Biore UV Refresh Bright

Serum chống nắng Biore UV Refresh Bright

  • Giá bán: 185 000 VNĐ
  • Dung tích: 150 ml
Điều đặc biệt mà Serum chống nắng Biore UV Refresh Bright sở hữu đó chính là tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái nhờ vào tinh chất bạc hà và chiết xuất dưa leo. Cực kì phù hợp để sử dụng cho boby vào những ngày hè oi bức, khó chịu. Công thức chống thấm nước và mồ hôi giúp lớp chống nắng được bền lâu hơn, có thể bảo vệ làn da dưới cái nắng suốt cả ngày dài.
Đây là sản phẩm dành riêng cho body, tránh sử dụng cho da mặt khiến da bị kích ứng.
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng body của Biore:
Lấy lượng kem vừa đủ, chấm đều lên tất cả vùng da trên cơ thể (kể cả vùng da không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng), sau đó dùng tay vỗ nhẹ, đến khi lớp kem được thoa đều là được
Bôi kem ít nhất 15 phút trước khi ra khỏi nhà.
Trên đây là gợi ý về 3 dòng kem chống nắng Biore cho body được yêu thích nhất của mình để giúp bạn tìm ra dòng kem chống nắng Body chân ái. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Biore.
Xem  thêm: Review các dòng kem chống nắng Biore dành cho da khô
Hiền  Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan