Review các dòng kem chống nắng Biore dành cho da khô

Nói đến tác dụng của kem chống nắng thì chắc không có ai có thể phủ nhận được những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho dàn da của phái nữ. Vậy nhưng việc chọn lựa và sử dụng dòng kem chống nắng nào phù hợp với làn da của mình nhất thì luôn là câu hỏi khó và cần khá nhiều thời gian để giải đáp được. Bạn đừng lo nha, vì bài viết dưới đây sẽ là những Review kem chống nắng Biore dành cho da khô chân thực nhất, giúp bạn đỡ khó khăn hơn trong con đường đi tìm kem chống nắng “chân ái” cho làn da mình. Cùng tìm hỏi với mình nhé!

Đâu là cách để nhận biết làn da khô ?

Da khô là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Trước hết, một làn da khô chắc chắn là do không được cung cấp đủ nước cho cơ thể khiến bề mặt của da và các lớp biểu bì không tích tụ được độ ẩm. Đối với những người sở hữu làn da khô tuy ít gặp các vấn đề về mụn nhưng ngược lại, chỉ nhìn thôi chúng ta sẽ thấy làn da đó rất thiếu sức sống. Lâu dần nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng để cải thiện, làn da khô sẽ khiến bạn nhanh bị lão hóa hơn, thô sần, nứt nẻ và đặc biệt là xuất hiện nhiều nếp nhăn. Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng da khô như:
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể.
  • Che chắn cẩn thận khi ra khỏi nhà, bất kể thời tiết như thế nào.
  • Không được rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày.
  • Hạn chế tối đa việc tắm nước nóng, tránh để nước nóng tiếp xúc với da mặt.
  • Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ 2-3 lần trong một tuần giúp da mịn màng và tươi tắn hơn.
Đặc biệt, một bước không thể thiếu trong việc cải thiện làn da khô đó chính là sử dụng dòng kem chống nắng thích hợp với da nhất. Đối với những dòng kem chống nắng dành cho da khô, thành phần cấp ẩm và bù nước là không thể thiếu. Vậy nên những dòng kem chống nắng dành cho da khô của Biore dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mà bạn không cần phải tìm kiếm ở đâu xa xôi.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence


  • Xuất xứ: Biore, Nhật Bản
  • Dung tích: 33g
  • Giá bán: 250.000VNĐ
Sản phẩm chứa các hoạt chất đến từ tự nhiên như sữa ong chúa, tinh chất cam, bưởi,.. Đây đều là những thành phần quan trọng để dưỡng ẩm và giúp da khỏe hơn. Với những tính chất tự nhiên nên sản phẩm rất dịu nhẹ và an toàn với làn da. Những cô nàng có làn da khô không cần phải lo lắng khi khó khăn trong việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da mình nữa nhé.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse
  • Xuất xứ: Biore, Nhật Bản
  • Dung tích: 50g
  • Giá bán: 175.000VNĐ
Ngoài việc mang những tác dụng vượt trội như những dòng kem chống nắng Biore khác. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse còn mang những đặc tính riêng biệt thu hút người dùng. Với kết cấu chất kem xốp đặc và chứa các thành phần ngậm nước nên khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da luôn mướt, căng bóng và mịn màng. Bởi mang tính chất vật lí nên dòng kem chống nắng này sẽ nâng tone nhẹ khi apply, rất tiện lợi nếu một ngày bạn lười make thì kem chống nắng sẽ như một lớp kem lót giúp da trắng hồng tự nhiên.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel

  • Xuất xứ: Biore, Nhật Bản
  • Dung tích: 90ml
  • Giá bán: 240.000 VNĐ

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence
  • Xuất xứ: Biore, Nhật Bản
  • Dung tích: 50g
  • Giá bán: 240.000VNĐ
Là sản phẩm thuộc dòng chống nắng Essence - một công thức rất thành công của Biore. Bởi vậy, Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence rất được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng nhờ vào các tác dụng vượt trội của em nó. Khi thoa lên da, những tinh chất từ kem vô cùng mỏng nhẹ và không hề gây bết dính cho làn da. Qua một thời gian dài ra mắt, đến nay sản phẩm đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid là thành phần giúp cấp ẩm, ngăn ngừa các tác nhân khiến da trở nên thô ráp, giúp da trở nên tươi trẻ hơn sau khi sử dụng.
Xem thêm: Mỹ phẩm Biore là của nước nào ? Tìm hiểu về hãng Biore
Biore là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng lại có chất lượng vô cùng tốt. Nhờ vậy, sau hơn 20 năm ra mắt, đến nay Biore vẫn có một chỗ đứng vững chắc ở thị trường Việt Nam cũng như toàn Châu Á. Những dòng kem chống nắng Biore dành cho da khô mình đã gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đúng sản phẩm thích hợp với làn da nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng Biore
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan