Mỹ phẩm Biore là của nước nào ? Tìm hiểu về hãng Biore

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của chị em phái nữ ngày càng trở thành vấn đề thiết yếu và quan trọng hàng đầu. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong những năm gần đây. Các thương hiệu đình đám lần lượt ra mắt và cho ra đời những sản phẩm có công dụng ưu việt, chiếm trọn tình cảm của khách hàng như: L'oréal, MAC, Maybelline, SK-II, Ohui, The Face Shop,... trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng Biore. Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc Mỹ phẩm Biore là của nước nào ? Vui lòng đọc qua các thông tin này nhé !

1. Lịch sử hình thành thương hiệu mỹ phẩm Biore

Biore là một thương hiệu mỹ phẩm được ra đời từ năm 1980 thuộc tập đoàn KAO, Nhật Bản. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Biore đã ghi dấu tên tuổi bằng cách đưa đến cho khách hàng ở Việt Nam cũng như Châu Á hàng nghìn, hàng triệu sản phẩm.
Lịch sử hình thành thương hiệu mỹ phẩm Biore
Tập đoàn mỹ phẩm KAO luôn biết cách tạo ấn tượng với khách hàng khi sử dụng cái tên Biore đặt cho đứa con nhỏ của mình. Trong tiếng Nhật, “Bio” có nghĩa là sự sống, “Ore” có nghĩa là vàng, “Biore” chính là sự chứa đựng hai yếu tố cơ bản của con người, tượng trưng cho sự đẹp đẽ, thông minh, kiêu hãnh và cả sự nguyên bản trong cuộc sống. Với hi vọng sự ra mắt này sẽ được khách hàng đón nhận, đến nay Biore đã vươn mình và thay đổi để chứng minh được vị thế của mình trên đấu trường làm đẹp.

2. Hành trình 30 năm hình thành và phát triển

Khách hàng thường biết đến Biore với những sản phẩm có giá cả bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng tốt. Hiếm thấy một thương hiệu mỹ phẩm nào lại “chăm’ ra những dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như Biore.
Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 1997, với sản phẩm đầu tiên đó chính là sữa rửa mặt Biore dành cho giới trẻ - những khách hàng lứa tuổi teen. Đây là loại sản phẩm thay thế cho xà phòng rửa mặt thời đó, có tác dụng làm sạch, trung tính và dịu nhẹ với làn da hơn. Bên cạnh đó, hơn 20 năm vào thị trường Việt Nam, đến nay những sản phẩm đến từ Biore cũng đã trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi. Đáng kể đến những sản phẩm Biore đó chính là: Kem chống nắng, Sữa rửa mặt, Tẩy trang, Lột mụn,...
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành mỹ phẩm, hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ bấy giờ. Biore đã nắm bắt được thị hiếu và đã có những chiến lược Marketing rõ ràng. Họ sẵn sàng chi mạnh tay để mời về những gương mặt trẻ, nổi tiếng, được giới trẻ mến mộ làm đại diện nhãn hàng. Nổi bật như: Nhã Phương, Khánh My, Midu, Hoàng Yến Chibi,... Không chỉ xuất hiện trên các video của beauty blogger, Biore còn thực hiện chiến lược phủ sóng trên toàn bộ các quảng cáo để sản phẩm được biết đến rộng rãi hơn. Có lẽ Biore đã chọn chiến lược quảng cáo đúng hướng nên đã nhận về được “cơn mưa” review tốt, bước đầu tạo được niềm tin, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

3. Sản phẩm Kem chống nắng Biore

Là một sản phẩm được xem là trụ cột của thương hiệu, các dòng kem chống nắng Biore luôn không làm phái nữ thất vọng. Đến nay, không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của kem chống nắng nữa.
Sản phẩm Kem chống nắng Biore
Đây là bước chăm sóc da quan trọng nhất, giúp da an toàn dưới tác động của môi trường, ngăn ngừa tác hại của tia UV, có tác dụng giảm nám, tàn nhang, đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa da.
Biore đã lần lượt cho ra mắt nhiều dòng kem chống nắng khác nhau để phù hợp với làn da. Năm 2014 và 2015 đã cho ra mắt liên tục các dòng sữa chống nắng giúp bảo vệ làn da hoàn hảo, giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sữa chống nắng vừa có tác dụng kháng khuẩn, vừa giúp da sáng mịn với chỉ số chống nắng cao.
Kem chống nắng Biore có thể chia thành 4 dòng khác nhau

3.1 Bioré UV Aqua

  • Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++
  • Bioré UV Aqua Rich Whitening Essence SPF50+/PA+++
  • Bioré Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+/PA+++…

3.2 Bioré UV Sara

  • Bioré UV Daily Care Gel SPF25/PA++
  • Bioré UV Perfect Face Milk SPF50+/PA+++
  • Bioré UV Bright Face Milk SPF50+/PA+++

3.3 Biore UV Perfect

  • Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF50+/PA+++
  • Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF50+/PA+++
  • Bioré UV Perfect Block Milk

3.4 Bioré UV Serum

  • Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++
  • Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++
Xem thêm: Các sản phẩm Kem chống nắng Biore dạng Gel

4. Sản phẩm Sữa rửa mặt Biore

Là một trong những sản phẩm được cho ra mắt trong thời kì đầu tiên, dù được đông đảo bạn trẻ Việt Nam đón nhận nhưng Biore không dừng ở đó. Đến thời điểm hiện tại, Biore không chỉ có những dòng sữa rửa mặt dành cho nữ với mọi loại da, mà còn có cả sản phẩm dành cho nam giới. Đây là điều mà Biore làm rất tốt mà hầu như chưa có nhiều nhãn hàng làm được.
Sản phẩm Sữa rửa mặt Biore
Dưới đây là top 3 dòng sữa rửa mặt Biore nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trong thời gian gần đây.

4.1 Sữa rửa mặt Biore kiểm soát nhờn Marshmallow Whip Oil Control

Là dòng sữa rửa mặt tạo bọt thích hợp được cho làn dầu và hỗn hợp. Với khả năng làm sạch sâu, cấp ẩm, tạo cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng

4.2 Sữa rửa mặt Biore Men Oil Buster Bright Action sạch nhờn sáng da

Đúng như cái tên của nó, Sữa rửa mặt Biore Men Oil Buster Bright Action sạch nhờn sáng da có khả năng làm sạch mụn đầu đen và những vết bẩn quanh vùng chữ T hay tiết ra nhiều sợ bã nhờn nhất. Sản phẩm giúp da trở nên sáng và đều màu hơn. Rất thích hợp cho việc làm sạch da của các bạn nam, vừa tiện lợi mà an toàn cho da.

4.3 Bọt rửa mặt ngừa mụn Biore Marshmallow Whip Acne Care

Đây là dòng sữa rửa mặt có thiết kế vòi tự tạo bọt, giúp các bạn tiết kiệm thời gian tạo bọt trước khi sử dụng. Đồng thời, với công thức kháng khuẩn, sản phẩm vô cùng dịu nhẹ cho những bạn có làn da dầu mụn, nhạy cảm.
Ngoài kem chống nắng và sữa rửa mặt, Biore còn vô vàn những sản phẩm tốt khác luôn chờ đợi các bạn khám phá. Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da đến từ Biore được bày bán ở các siêu thị, cửa hàng mĩ phẩm trên cả nước để bạn có thể dễ dàng mua được. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mua qua gian hàng chính hãng của Biore ở Shoppe Mall tại: https://shopee.vn/biore.official.store
Chúc các bạn có những trải nghiệm ý nghĩa cùng Biore!
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan