Review Kem chống nắng Avene dạng xịt

Công nghệ ngày càng phát triển hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp luôn được ưu tiên hàng đầu với nhiều dòng mỹ phẩm ra đời phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong các bước chăm sóc da cho phái đẹp đó là các dòng kem chống nắng. 
Kem chống nắng cũng được sản xuất ngày càng cải tiến theo thời gian từ thiết kế mẫu mã đa dạng đến chất lượng sản phẩm luôn chạy theo thị hiếu người tiêu dùng. Kem chống nắng ở thời đại 4.0 cũng được nâng cấp không chỉ ở dạng kem mà nó còn có dạng gel và đặc biệt dạng chai xịt vô cùng tiện lợi cho người dùng và được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Các dòng kem chống nắng dạng xịt mà chúng ta không thể bỏ qua đó là Kem chống nắng Avene dạng xịt. Avene - thương hiệu hàng đầu được nhiều nước trên thế giới công nhận.

Thương hiệu uy tín hàng đầu Avene

Thương hiệu Avene không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng từ các dòng kem chống nắng nổi bật như Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+, Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion, Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen, Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+, Avène Very High Protection Lotion For Children SFP 50+,… với đặc tính dịu nhẹ, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất vì trong thành phần của các sản phẩm nhà Avene có suối khoáng thiên nhiên được sản xuất từ ngôi làng đã có lịch sử từ 300 năm, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các chất độc hại, bào mòn da, gây ngứa ngáy hay khó chịu khi sử dụng.
Thương hiệu uy tín hàng đầu Avene
Trong quá trình nghiên cứu nên Avene cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mang tính tiện lợi và dễ sử dụng phục vụ cho người tiêu dùng đó là các dòng kem chống nắng dạng xịt, được sự kiểm định an toàn, và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho các trường hợp bệnh về da cho từng loại sản phẩm, Vì vậy sản phẩm được mở rộng không chỉ trên thị trường Châu Âu, Châu Úc mà còn trên cả toàn thế giới trong đó có Việt Nam cũng tin dùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Avene. Đặc biệt kem chống nắng Avene dạng xịt cũng được người dân Việt săn đón.

Hai loại kem chống nắng Avene dạng xịt

1. Kem chống nắng Avene dạng xịt Fluide 50ml

Đây là dòng kem chống nắng của Avene dạng xịt được ra mắt trong 3 năm gần đây nhưng tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường mỹ phẩm vì hiệu quả đạt được mà sản phẩm này mang lại. Với thiết kế lạ mắt, không còn là những loại kem chống nắng dạng kem có phần nắp đậy thông thường mà thay vào đó là dạng đầu phun xịt tiện lợi với màu sắc chủ đạo là màu cam tạo được sự bắt mắt của sản phẩm, Sản phẩm này tiện lợi ở chỗ chúng ta chỉ cần ấn nhẹ mỗi khi sử dụng, dễ dàng bỏ túi khi đi ra ngoài vì Kem chống nắng Avene dạng xịt Fluide chỉ với dung tích 50ml vô cùng nhỏ gọn.
Kem chống nắng Avene dạng xịt Fluide 50ml
Thành phần chính vẫn là khoáng chất Avene luôn tạo được cảm giác dịu mát khi thoa, chứ không hề bết rít, gây khó chịu. Không chứa thành phần gây kích ứng như là paraben, các hương liệu hóa chất khác thường có trong các loại mỹ phẩm.

Chứa vitamin E tạo độ ẩm cho da và đặc biệt là thành phần Pre-tocopheryl tạo lớp màng an toàn, bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên Kem chống nắng Avene dạng xịt Fluide 50ml luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như là sự tin cậy tuyệt đối từ người tiêu dùng. Là dòng sản phẩm mới cũng là bước đệm giúp Avene luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng trên thị trường mỹ phẩm ngày càng bị thoái hóa như hiện nay.

2. Chai xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+

Sản phẩm chống nắng thứ 2 thuộc dòng kem chống nắng Avene dạng xịt không thể không nhắc đến đó là chai xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+ với chỉ số chống nắng cao 50+ giúp bảo vệ da, luôn cháy hàng trên các cửa hàng mua sắm hay Shoppee, Tiki,… luôn được người tiêu dùng để lại bình luận tốt và đánh giá 5 sao cho sản phẩm.
Chai xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+
Ưu điểm của sản phẩm này là trong thành phần có chứa Tinosorb S, Tinosorb T chống được tia UVB và UVA, bảo vệ da tốt nhất. Ngoài ra còn có Uv phổ rộng phối hợp cùng hoạt chất SunSitive Protection và khoáng chất giúp da luôn dịu nhẹ, không tạo vệt trắng, loang lỗ trên da, mùi thơm dễ chịu có thành phần dưỡng ẩm tốt cho da. Khả năng chống thấm nước và mồ hôi, có tính bền với ánh sáng phù hợp cho da dầu và cả da nhạy cảm. Chứa các hợp chất hữu cơ và vô cơ giúp chống lại quá trình lão hóa, tàn nhang, sạm, nám da. chai xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+ có dung tích lớn lên đến 200ml nên giá thành khá cao dao động lên đến 850.000 đồng nhưng chất lượng sản phẩm thì không có vấn đề gì để phải bàn cải. Nếu các bạn bỏ ra một số tiền khá lớn mà mua được một sản phẩm ưng ý lại an toàn,phù hợp với da của mình thì cũng đáng để mua có thể chăm sóc bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất đúng không ạ? Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng đừng lựa chọn sản phẩm đặc biệt là mỹ phẩm làm đẹp càng không nên lựa chọn chỉ vì giá rẻ. Giá rẻ mà sản phẩm không chất lượng sẽ là con dao có thể giết chết sắc đẹp của mình. Hãy cân nhắc cẩn thận các bạn nhé!
Với 2 sản phẩm kem chống nắng Avene dạng xịt đã cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn và đặc biệt thấy được những tính năng nổi trội của 2 loại kem chống nắng này mang lại. Tuy là những dòng chống nắng được ra đời cách đây không lâu nhưng những hiệu quả mà dòng kem chống nắng của nhà Avene đem lại luôn được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Cho thấy thương hiệu đến từ Pháp này đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, độ tin cậy cũng ngày càng được nâng cao. Mong rằng thương hiệu này sẽ cho ra đời thêm nhiều loại mỹ phẩm không chỉ riêng các dòng kem chống nắng mà còn nhiều loại mỹ phẩm khác để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho người tiêu dùng.
Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan