Phân biệt Kem chống nắng Anessa thật giả

Với một xã hội phát triển như ngày nay thì mỹ phẩm là món yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ và ngay cả nam giới. Nhu cầu sử dụng ngày càng cao, số lượng tiêu thụ lớn, lợi nhuận lại cao đã khiến cho mục tiêu làm hàng giả, hàng nhái phát triển rộng rãi. Chạy theo lợi thuận, xem thường tác hại đem đến cho người tiêu làm ảnh hưởng sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, người tiêu dùng phải lựa chọn thận trọng hàng chính hãng có uy tín để sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn bảo vệ chính làn da của mình. Một trong những loại mỹ phẩm thông dụng đang được chị em săn đón và không thể thiếu trong kệ mỹ phẩm đó là kem chống nắng. Với chủ đề hàng giả, hàng nhái thì chúng ta cùng tìm hiểu một kem chống nắng đang được ưa chuộng đến từ xứ sở hoa anh đào – thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Đó là kem chống nắng anessa và đưa ra một số đặc điểm để các bạn phân biệt kem chống nắng Anessa thật giả để các bạn có thể lựa chọn hàng chất lượng cho mình sử dụng.
Vậy làm cách nào để phân biệt kem chống nắng anessa thật giả thì chúng ta sẽ xem xét một số yếu tố như là bao bì, nhãn, màu sắc, giá cả, chỗ nào bán uy tín,…chúng ta chỉ cần quan sát một số chi tiết nhỏ thôi thì các bạn cũng nhận thấy rõ những đặc điểm khác nhau rõ rệt giữa kem chống nắng anessa thật và Anessa giả. Cùng điểm qua những lưu ý nhỏ bên dưới nhé!

1. Bao bì sản phẩm

Điều đầu tiên chúng ta cần quan sát điểm khác biệt dễ quan sát nhất đó là túi đựng kem chống nắng Anessa thật sẽ có mã tem để các bạn kiểm tra, phần mặt sau bao bì chỉnh chu hơn, màu sắc trên sản phẩm anessa thật sẽ có màu vàng champange, phần nắp và phần thân sẽ đồng màu với nhau, không lệch tông. Phần thân dưới của Anessa thật lớp bao bì mịn màng, không bị nhăn nheo. Phần đáy sản phẩm thì nét chữ in to và đậm, màu sắc tươi, được dán một cách khéo léo, tỉ mỉ, logo in khá mượt và đẹp.

Đối với Anessa giả thì điểm dễ nhận biết đó là màu sắc phần nắp và phần thân hoàn toàn khác nhau, phần thân sẽ có màu sẫm hơn phần nắp, mực in không nét và mượt như anessa thật, logo và chữ có nét mảnh và mờ, phần đáy có nhựa trong, chữ hạn sử dụng in nhạt, lệch tâm, ngoài ra thì không có con tem đánh dấu hàng chính hãng.
Bao bì sản phẩm

2. Màu sắc và mùi hương

Đặc điểm thứ 2 để phân biệt kem chống nắng anessa thật và giả đó chính là màu sắc và mùi hương. Màu sắc và mùi hương của anessa thật sẽ có điều gì đặc biệt so với kem chống nắng anessa giả. Anessa thật có dạng sữa lỏng, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ tán kem và dễ thấm thấu vào da, kiềm dầu, có độ óng ánh bắt sáng da nhưng lên tone tự nhiên, chống nước khá tốt, một số loại anessa có mùi hương của họ cam chanh vô cùng dễ chịu
Kem chống nắng Anessa giả thì có dạng trắng khá đặc, khi thoa khó thấm vào da, mùi khá nồng hương liệu vì chứa cồn, paraben. Khi thoa để lại các vết loang lỗ trên da khi sử dụng.

3. Giá cả sản phẩm

Điều quan tâm của người tiêu dùng luôn quan tâm đó là giá cả. Tùy theo từng loại da mà anessa có nhiều dòng khác nhau cũng như theo từng mức giá khác nhau và đặc biệt là sẽ có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Ví dụ như Sữa Chống Nắng Anessa Cho Da Nhạy Cảm & Trẻ Em Perfect UV Sunscreen Mild Milk với dung tích 60ml sẽ có giá 685.000 đồng giảm 35% còn 447.000 đồng, Xịt Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Bảo Vệ Tối Ưu 60g Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA+ với giá 435.000 đồng giảm đến 117.000 đồng chỉ còn 318. 000 đồng, hay dòng Gel Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa SPF50 có giá 550.000 đồng nhưng với chương trình ưu đãi nên gel chống nắng anessa chỉ còn 378.000 đồng. 
Tùy theo từng loại mà kem chống nắng Anessa chính hãng có giá dao đồng từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng.
Giá cả của Anesaa giả thì sao? Đương nhiên Anessa giả sẽ được bán trên thị trường với mức giá sẽ rẻ gấp 2 hoặc 3 lần so với giá của hàng chính hãng. Do đó, mà người tiêu dùng đổ xô đi mua hàng giả vì bỏ ra một cái giá cực kì rẻ nhưng người tiêu dùng không biết hậu quả để lại sẽ nghiêm trọng như thế nào. Nhiều người phải điều trị trong các bệnh viện da liễu trong nhiều năm liền vì sử dụng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trong thời gian dài làm bào mòn, tổn thương da nặng nề. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt các bạn nhé!

4. Mua  sản  phẩm  ở  Cửa hàng uy tín

Vậy mua Anessa chính hãng ở đâu? Đó là câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra. Đầu tiên các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại uy tín như Aeon hay cửa hàng Guardian. Nếu các bạn không tiện đến trực tiếp thì các bạn cũng có thể đặt online trên website của  Hasaki  để có thể mua kem chống nắng anessa chính hãng mà không phải lo lắng vấn đề hàng giả.

Danh  sách  các  địa  điểm  tin  cậy  mua  Kem  chống  nắng  Anessa:
+ Siêu  Thị
+ Guardian
+ Hasakii
+ Website Anessa Vietnam: https://anessa.vn/
+ Anessa Lazada  mall: https://www.lazada.vn/shop/anessa-official-store/

Một số thông tin gợi ý trên mong là sẽ giúp các bạn phân biệt kem chống nắng anessa thật giả, giúp các bạn phần nào lựa chọn những cửa hàng uy tín để tìm cho mình được sản phẩm tốt nhất. Các bạn vẫn cố gắng lưu ý một số đặc điểm trên khi mua một số sản phẩm các bạn cần test theo các mục đã gợi ý để biết đâu là kem chống nắng anessa thật đâu là kem chống nắng Anessa giả. Đừng vì ham rẻ mà để lại hậu quả mà chính mình là người phải gánh chịu mà không phải là một ai khác. Chăm sóc làn da, bảo vệ sức khỏe là điều tất yếu mà không chỉ riêng chị em phụ nữ và có cả các cánh mày râu cũng cần bảo vệ và chăm ssóc da của mình. Chúc các bạn tìm được sản phẩm chất lượng và đặc biệt có thể an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm tại các cửa hàng uy tín.
Xem  thêm: Top 4 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu
Thuý Kiều / Vwokenyaa.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan