Mỹ phẩm Vichy là của nước nào ?

"Healthy is beautiful" là châm ngôn sản xuất và hiệu quả tuyệt vời mà thương hiệu Vichy mang lại. Vic một cái tên đình đám trên thị trường mỹ phẩm thế giới hiện nay nói chung. Trên nhiều làn da cực kỳ khỏe đẹp nói riêng đã quá thân thiết với công dụng của Vichy. Để gắn bó với công dụng tuyệt vời đó người tiêu dùng vẫn còn những băn khoăn về Vichy. Trong đó là đơn giản nhưng cần thiết nhất chính là "Vichy là của nước nào?". Hay bên cạnh đó là những thông tin cơ bản nhất. Dưới đây chính là giải đáp hoàn hảo cho bạn.
Mỹ phẩm Vichy là của nước nào ?

1. Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Vichy

Cái tên Vichy khá hay xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm. Điều đó cũng nhờ vào công dụng tuyệt vời được ưa chuộng làm nên. Cũng vì thế nên nhiều khách hàng không khỏi ham muốn tìm hiểu "Vichy là thương hiệu của nước nào?". Câu trả lời ngay cho bạn là Vichy được xuất xứ tại đất nước Pháp. Không chỉ xuất xứ tại đây, Vichy còn là thương hiệu hàng đầu của Pháp. Bên cạnh Hàn Quốc, Nhật Bản,... mỹ phẩm cũng cực kỳ được giới làm đẹp ưa thích. Thương hiệu Vichy của Pháp cũng luôn nhận được sự ưu ái như vậy. Về mỹ phẩm Pháp thì chúng ta rất thân thuộc và đề cao tập đoàn danh tiếng L'Oreal. Thương hiệu Vichy chính là một đứa con của tập đoàn nổi tiếng đó.
Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Vichy

Bên cạnh đó, sự phát triển và thành lập của Vichy cũng tự hào bởi sự lâu đời. Vichy là thương hiệu kỳ cựu thành lập từ năm 1931. Sự cống hiến cho sắc đẹp và sức khỏe làn da là không ngừng trong 90 năm. Mang cái tên Vichy cũng có bắt nguồn rất đặc biệt. Đó chính là nơi Vichy được sinh ra - Thị trấn Vichy, Pháp. Nơi đây chính là nơi chứa nước khoáng Vichy làm thành phần tuyệt không thể thiếu làm nên các sản phẩm Vichy.
Vichy được thành lập dưới sự hợp tác của danh nhân Georges Guérin và tiến sĩ Haller. Tiến sĩ Haller luôn tâm huyết và nỗ lực với từng sản phẩm của Vichy. Ông luôn nghiên cứu nên những công dụng tuyệt vời đạt chuẩn thước đo y học. Từ năm đầu thành lập thương hiệu đã có viện nghiên cứu Vichy luôn hoạt động vô cùng tâm huyết và nghiêm ngặt. Chính vì thế Vichy trở thành hãng dược mỹ phẩm hiệu quả sâu trên làn da người dùng. Không chỉ cải thiện tối ưu và còn cực kỳ an toàn và khỏe mạnh làn da nhờ sản xuất chuẩn y học. Đó chính là triết lý làm đẹp của Vichy như đã nói. Không chỉ mang đến vẻ đẹp bề ngoài, Vichy còn mang đến một làn da thực sự khoẻ đẹp.
Điểm đặc biệt liên quan đến nguồn gốc của Vichy còn là thành phần. Đó chính là thành phần quan trọng nước khoáng Vichy. Khởi nguồn cho thương hiệu ra đời, nguồn nước khoáng tại Vichy đã được phát hiện tác động tốt cho làn da. Nước khoáng cấp ẩm cải thiện khô da, làm dịu da và phục hồi làn da đến bất ngờ. Đây cũng chính là thành phần an toàn, hiệu quả sâu và rất tinh túy của Vichy ngày nay. Thành phần này thường có trong mỗi sản phẩm của Vichy. Làm nên đặc điểm nổi bật tuyệt vời là sử dụng nước thủy nhiệt để làm đẹp.
Vichy đã và đang ngày một khẳng định vị trí trên thị trường với đa dạng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp.

2. Các sản phẩm của Vichy

Như chúng ta đã nói Vichy bằng nguồn gốc và nỗ lực đó Vichy đã và đang phát triển với rất nhiều sản phẩm. Sau khi biết được rằng Vichy là sản phẩm của nước nào, còn nhiều băn khoăn rằng "Vichy có những sản phẩm nào"? Về các dòng sản phẩm của Vichy thì phải nói là hết sức đa dạng. Vichy đặt sứ mệnh làm đẹp của mình lên rất lớn. Đồng thời quan tâm đến sự nhạy cảm và nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Điều đó đã làm nên sự đa dạng của sản phẩm.
Các sản phẩm của Vichy

Cụ thể rằng Vichy phát triển các dòng sản phẩm từ chăm sóc tốt cho tóc đến toàn bộ cơ thể. Còn rất quan tâm đến da mặt. Mỗi loại sản phẩm đều đạt thành tựu ở nhiều dòng sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng.
Ở loại sản phẩm chăm sóc tóc Vichy đem lại sự tuyệt vời cải thiện sâu từ da đầu cho đến sợi tóc. Tiêu biểu là dòng sản phẩm Dercos. Có nghiên cứu chăm sóc từ các thành phần tự nhiên an toàn, hiệu quả. Còn có các thành phần tác động tích cực cho liễu giúp cải thiện da đầu. Trong đó có Dercos Energising giúp hỗ trợ ngăn ngừa tóc rụng, phục hồi tóc hư tổn, tái tạo và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Giải pháp cho các mái tóc hư tổn, dễ rụng và mỏng yếu. Còn với da đầu nhiều gầu khó chịu có sự cải thiện của Dercos Anti-Dandruff. Quan tâm đến vấn đề đầu dầu khó chịu cũng có sản phẩm Dercos oil control.
Dầu gội Dercos Energising

Dầu gội Dercos Energising
Về sản phẩm chăm sóc cơ thể có kem dưỡng thể của Vichy là Bodycare làm giảm tình trạng rạn da trông thấy. Còn có các giải pháp tuyệt vời cho vùng cánh có kem, lăn và xịt khử mùi Déodorant.
Xịt khử mùi Vichy Déodorant Minéral

Xịt khử mùi Vichy Déodorant Minéral
Loại sản phẩm đầy tâm huyết của Vichy đó chính là chăm sóc da mặt. Vichy mang đến mọi sự bảo vệ và nuôi dưỡng đối với làn da mặt, từng loại da riêng biệt, từng mục đích làm đẹp riêng. Như các sản phẩm làm sạch ( rửa rửa mặt, tẩy trang,...), phục hồi và nuôi dưỡng da, chống nắng bảo vệ, chống lão hoá, giảm dầu và mụn, dưỡng trắng và giảm thâm,... Trong đó xịt khoáng Vichy là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên rất tiêu biểu. Cũng cực kỳ nổi bật với dòng dưỡng ẩm Aqualia Thermal. Bên cạnh đó không kém cạnh là Vichy Capital Soleil hay Minéral 89,...
Xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy

3. Tại Việt Nam có thể mua các sản phẩm Vichy chính hãng ở đâu?

Sau khi khám phá ra sự tuyệt vời của Vichy ta không chỉ còn băn khoăn mỗi về việc Vichy là mỹ phẩm nước nào. Thêm vào đó là "Có thể mua sản phẩm Vichy ở đâu"? để có thể bỏ túi ngay các sản phẩm đình đám của Vichy.
Hiện nay sản phẩm của Vichy phân phối trên toàn quốc. Có thể mua ngay Vichy chính hãng tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc hay các nhà thuốc. Ở TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội có thể mua tại trung tâm thương mại như Parkson, Robins, Lotte Mart,... hay các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc khác. Còn có thể mua tại các trung tâm chăm sóc da nơi giúp bạn cải thiện sâu và trị liệu làn da.
Các bạn cũng có thể mua được sản phẩm chính hãng trên trang thương mại điện tử Tiki, Lazada,... Và vô uy tín tại trang web vichy.com.vn.
Và cuối cùng với bài viết "Vichy là của nước nào? Giải đáp tốt nhất cho bạn" trên đây có thể giúp bạn nắm bắt thông tin để hiểu thêm và tin tưởng về Vichy. Thương hiệu Vichy có sự quan tâm toàn diện đến cơ thể con người. Và những hiệu quả cũng như chất lượng Vichy đem lại rất xứng đáng được lựa chọn làm người bạn đồng hành để chăm sóc cho làn da bạn thêm khỏe đẹp.
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan