Vichy là kem chống nắng Vật Lý hay Hoá Học ?

Phân loại Vichy là kem chống nắng vật lý hay hoá học là một nhận biết quan trọng. Điều này giúp bạn chọn lựa sản phẩm hiệu quả hay tránh khỏi sự không phù da hợp gây rắc rối. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về phân loại vật lý hay hoá học của kem chống nắng Vichy.

1. Khám phá vài nét về Kem chống nắng Vichy

Vichy là một hãng dược mỹ phẩm với nhiều dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng. Trong đó thế mạnh phải kể đến của Vichy là loại sản phẩm kem chống nắng. Về chất lượng của Vichy thì được đánh giá cực kỳ cao. Xuất xứ và thuộc top đầu tại nước Pháp, phát triển thương hiệu trên toàn thế giới. Tự hào là một hãng mỹ phẩm lâu đời ra đời năm 1931 và là "đứa con" của L'Oreal. Vichy có nguồn gốc và xuất xứ khá hoàn hảo cùng nghiên cứu tâm huyết và phát triển kì cựu khiến Vichy luôn là một thương hiệu danh tiếng. Chính chất lượng của dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy là một minh chứng tuyệt vời cho điều đó.
Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy về chất lượng luôn được công nhận có hiệu quả sâu và ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó còn ăn điểm khi an toàn và phù hợp mọi loại da. Vichy là dòng kem chống nắng nhận được nhiều review tích cực và chân thực. Hiện nay, kem chống nắng Vichy thuộc Top kem chống nắng được ưa chuộng nhất. Đây là lý do thiết thực thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn Vichy. Tuy nhiên chọn lựa kem chống nắng có nhiều lưu ý. Như là về công dụng riêng, làn da phù hợp,.. Và một điều quan trọng không kém đó là: "Vichy là kem chống nắng vật lý hay hoá học?"
Phân loại vật lý và hoá học của kem chống nắng Vichy giúp phù hợp từng loại da riêng biệt. Không chỉ vậy phân loại đó còn làm nên những công dụng cho mục đích sử dụng khác nhau. Đây cũng là hai dạng phổ biến và tiêu biểu của kem chống nắng. Bởi vậy bạn cần nhận biết rõ kem chống nắng Vichy là vật lý hay hoá học. Điều này sẽ giúp bạn có được sự bảo vệ làn da hiệu quả và phù hợp nhất từ Vichy. Để làm được điều đó bây giờ chúng ta sẽ đi sâu vào phân loại kem chống nắng Vichy.

2. Vichy là kem chống nắng Vật lý hay Hoá học

Sản phẩm của Vichy được nghiên cứu rất kỹ càng. Có cả những thành phần vật lý hay cả hoá học vì Vichy quan tâm đến mọi loại da. Kem chống nắng Vichy vì thế mà có nhiều thành quả đa dạng. Vichy là loại kem chống nắng vật lý lai hoá học. Điều này giúp sản phẩm có được điểm của cả hai phân loại trên. Cũng như cải thiện các nhược điểm riêng của kem chống nắng vật lý hay hoá học.

2.1. Kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy là gì?

Đó chính là sự kết hợp cả vật lý và hoá học trong kem chống nắng Vichy. Thành phần trong kem chống nắng Vichy bao gồm cả vật lý và hoá học. Trong đó không thể thiếu thành phần vật lý dioxide và zinc oxide. Cũng có cả avobenzone, oxybenzone thường thấy trong kem chống nắng hoá học. Một sự kết hợp phổ biến với các kem chống nắng của Pháp.

2.2. Ưu nhược điểm của kem chống nắng Vichy Vật lý lai Hoá học

2.2.1. Ưu điểm

Nổi tiếng với dạng kem chống nắng vật lý lai hoá học đó cũng là ưu điểm lớn của Vichy. Sự kết hợp này khắc phục khuyết điểm của từng loại riêng. Và kem chống nắng vật lý hay hoá học đều có ưu điểm vượt trội khác nhau. Sử dụng kem chống nắng Vichy vật lý lai hoá học chính là công dụng hội tụ của cả hai loại. Kem chống nắng Vichy vừa có thể ngăn chặn và chống lại sự gây hại của tia UV theo sự hoạt động của kem chống nắng vật lý. Ngược lại tác dụng của các thành phần hoá học trong kem chống nắng Vichy giúp hấp thụ, chuyển hoá sau đó giải phóng mạnh mẽ các tia gây hại từ ánh nắng, ngăn chặn sự xâm hại của ánh nắng mặt trời. Như một công dụng hai chiều tối ưu nhất đối với làn da của bạn. Kết hợp với chỉ số SPF và PA cùng ba màng bảo vệ độc quyền của Vichy đây chắc chắn là hàng rào bảo vệ da cực mạnh mẽ và hiệu quả cho làn da của bạn dưới tia UV độc hại.
Không chỉ thế, kem chống nắng Vichy ở dạng vật lý lai hoá học cũng khắc phục khuyết điểm khá lỏng, lộ vân kem, vệt trắng và thẩm thấu lâu hơn từ chất kem của kem chống nắng vật lý. Tạo cho kem chống nắng Vichy một ưu điểm vượt trội đó là cực kỳ mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết dính, để lại các vệt trắng gây bất tiện trên làn da. Tiếp nhận ưu điểm lâu trôi của kem chống nắng vật lý. Kem chống nắng Vichy khá bền và không nhanh trôi như kem chống nắng hoá học. Đồng thời kem chống nắng với riêng nhiều thành phần hoá học sẽ khá kích ứng và kén làn da nhạy cảm hay không được khô thoáng. Kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy là giải pháp cải thiện hạn chế sự kích ứng đó. Phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất và vô cùng an toàn cho làn da đồng thời thoáng nhẹ, thông thoáng lỗ chân lông trên da.

2.2.2. Nhược điểm

Có một số nhược điểm nhỏ về kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy được người dùng chia sẻ. Các thành phần vật lý lai hoá học trong Vichy một số người nhận thấy hơi nồng. Bên cạnh khi dùng có hơi bóng một xíu nhưng không hề gây dầu nhờn cho da đâu nha.

2.3. Kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy tiêu biểu

Một loại kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy vô cùng đình đám là kem chống nắng Vichy Ideal Soleil ( SPF 50 ). 
kem chống nắng Vichy Ideal Soleil

Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil
Em này cực kì được ưa chuộng và dành riêng cho các nàng da dầu. Sản phẩm có đầy đủ ưu điểm của dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy. Khi sử dụng rất mỏng nhẹ, khô thoáng, dịu nhẹ, cải thiện và kiểm dầu rõ rệt. Không chỉ thế còn nuôi dưỡng làn da dầu thêm cải thiện vấn đề dầu nhờn, thêm khoẻ mạnh, khắc phục khuyết điểm trên da. Bảo vệ cực kì hiệu quả trước tia UV với sự kết hợp vật lý lai hoá học tuyệt vời và Mexoryl độc quyền.
Bên cạnh Vichy Ideal Soleil ( SPF 50 ), kem chống nắng vật lý lai hoá học Vichy còn cực nhiều sản phẩm với công dụng cực đỉnh cho từng loại da.
Kem chống nắng Vichy với sự kết hợp vật lý và hoá học là một "con lai" cực kỳ hữu dụng cho làn da. Giữa những băn khoăn về ưu nhược điểm của từng loại kem chống nắng thì Vichy chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi làn da giúp bạn có thể bảo vệ làn da một cách tốt nhất và hợp làn da nhất. Giải đáp "Vichy là kem chống nắng vật lý hay hoá học?" đã giúp bạn nhận thấy một công dụng và tính chất cực tuyệt vời và lợi ích của Vichy cho làn da. Chất lượng của kem chống nắng Vichy rất xứng đáng làm vệ sĩ làn da hằng ngày cho bạn.
Mai Trang/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan