Kem chống nắng Vichy dạng xịt siêu hiệu quả và tiện lợi

Lựa chọn kem chống nắng là bước không thể thiếu trong việc bảo vệ da. Dù là làn da bạn phù hợp với cách chăm sóc kỹ càng hay chỉ cần vài bước quan trọng. Và một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay chính là kem chống nắng Vichy. Bên cạnh những kem chống nắng dạng tuýp đã quá quen thuộc, bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn siêu phẩm kem chống nắng Vichy dạng xịt tiện dụng.
Hiện nay kem chống nắng Vichy dạng xịt ngày một được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích. Cũng bởi sản phẩm kem chống nắng với xuất xứ tại Pháp này có nhiều thành phần bảo vệ cực hiệu quả. Lại vô cùng yên tâm khi sử dụng nhờ sự uy tín và an toàn da liễu. Bởi Vichy là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp thuộc tập đoàn lớn L'Oreal. Điểm cộng khác nữa đó chính là công dụng dưỡng da siêu tuyệt vời. Điều này khiến ngày một thêm nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm chất lượng này.
1. Kiểu dáng thiết kế của kem chống nắng Vichy dạng xịt
Các loại kem chống nắng Vichy dạng xịt được thiết kế trong một chai nhựa màu cam. Một màu sắc khá sang trọng và bắt mắt đặc trưng của Vichy.
Kiểu dáng thiết kế của kem chống nắng Vichy dạng xịt
Sản phẩm có nắp đậy khá chắc chắn. Đây là một thiết kế dạng chai phun sương khá tiện lợi. Vòi xịt giúp thoát ra những hạt nhỏ và đều, lan toả vào bao phủ rộng vừa đủ. Điều này cực kỳ tiết kiệm thời gian mà siêu thẩm thấu vào làn da. Không phải tiêu tốn nhiều thời gian và công sức như khi thoa kem chống nắng dạng tuýp.
2. Các loại kem chống nắng Vichy dạng xịt
2.1. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil dạng xịt Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
Một sản phẩm với sự bảo vệ toàn thân cho làn da. Lựa chọn rất phù hợp cho làn da Châu Á như Việt Nam. Với em này bạn sẽ không ngại ra ngoài đối mặt với ánh hàng giờ. Sản phẩm xịt chống nắng giúp chống lại những sự xâm hại của tia UVA và UVB. Tránh đi những tác động tiêu cực của ánh nắng như các bệnh lý về da.
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil dạng xịt Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
Tránh nguy cơ ung thư da. Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏi các tác hại như bị lão hóa, xuất hiện các đốm nâu trên da, tránh tình trạng nhăn da, khô rát,... Toàn thân sẽ được cấp ẩm tạo cảm giác dịu nhẹ, mềm mịn trước sự làm bỏng rát, mẩn ngứa của ánh nắng. Có thể gạt bỏ bóng dầu toàn thân bí tắc khó chịu bởi sản phẩm vô cùng giảm dầu và khô thoáng.
Để tạo nên hiệu quả tuyệt vời đó chính nhời những thành phần tinh túy của Vichy. Sự bảo vệ da cực mạnh bởi chỉ số SPF 50 và PA+++. Hiệu quả bảo vệ cực cao ngăn các tình trạng xấu về da do ánh nắng xâm hại bởi tận 3 màng bảo vệ. Sự kết hợp của Alkyl Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate để giảm bóng dầu và tạo độ khô thoáng. Thành phần được sử dụng trong các mọi sản phẩm của Vichy đó chính là nước khoáng Vichy tạo cảm giác dịu nhẹ làn da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Ưu điểm:
  • An toàn không chất gây hại, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.
  • Dễ thẩm thấu, không lộ vân kem, vệt trắng.
  • Không bí lỗ chân lông, không có cảm giác bóng dầu trên da và rất ẩm mượt và khô thoáng.
  • Không hề có mùi hương quá nồng hay khó chịu.
Nhược điểm:
Giá thành sản phẩm khá cao. Nên điều này khó khăn với kinh tế các bạn học sinh, sinh viên.
2.2. Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist
Sản phẩm xịt khoáng chống nắng này là hiệu quả tuyệt vời đối với làn da dầu. Sản phẩm sử dụng cho da mặt với tính năng kiềm dầu hiệu quả. Khi sử dụng làn da dầu sẽ được kiềm dầu và tạo sự khô thoáng cực dễ chịu.
Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist
Có rất nhiều dạng kem chống nắng cho da dầu hiện nay. Tuy nhiên xịt khoáng chống nắng Vichy tiện lợi, nhanh gọn này sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bảo vệ da mặt hiệu quả khỏi các tác động có hại của ánh nắng. Giúp bạn tránh khỏi các khuyết điểm thâm, nám, sạm da, cháy cháy, đốm nâu hay bị lão hoá. Sản phẩm kiềm dầu nhưng vẫn cấp ẩm cho làn da dịu êm. Nuôi dưỡng thêm hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, chống oxy, đẩy lùi tình trạng lão hóa.
Người ta luôn biết đến Vichy với công nghệ sử dụng thành phần đặc biệt là nước khoáng tự nhiên. Nước khoáng Vichy tốt cho làn da một cách diệu kỳ. Sản phẩm xịt khoáng chống nắng này chứa nước khoáng Vichy nuôi dưỡng làn da hiệu quả, giàu sức sống và đặc biệt làm dịu da trước ánh nắng. Sự nuôi dưỡng này còn kết hợp với vitamin E thêm ẩm mượt, mịn màng và tươi trẻ. Sự chống nắng đặc biệt mà chúng ta thấy đến từ chỉ số SPF 50 và PA +++ rất lý tưởng. Đặc biệt tránh các tác hại cực xấu của ánh nắng từ công nghệ màng lọc Mexoryl XL.
Ưu điểm:
  • Rất tiết kiệm thời gian, vòi xịt thoát ra đều và bao phủ da mặt.
  • Kiềm dầu cho da, khô thoáng làn da.
  • An toàn và phù hợp da nhạy cảm.
  • Sử dụng được như lớp lót hay trên lớp trang điểm.
  • Vô cùng thẩm thấu nhanh chóng, không để lại các vệt trắng.
  • Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
Nhược điểm:
Bởi khá chất lượng nên xịt khoáng chống nắng này giá hơi cao mà với dạng xịt phun sương này lại gây nhanh hết hơn dạng tuýp.
Bây giờ chúng ta đã có thể hiểu rõ sự tuyệt vời của kem chống nắng Vichy dạng xịt. Qua đây đã đầy đủ thông tin về công dụng, thành phần, độ an toàn, làn da nên lựa chọn và thiết kế tinh tế của sản phẩm. Dạng xịt này giúp loại bỏ sự bất tiện và mất thời gian của dạng tuýp. Một sản phẩm hoàn hảo nếu bạn thường xuyên bận rộn. Với sự bảo vệ và độ tiện lợi này đã có thêm một lựa chọn tối ưu cho làn da của bạn.
Xem thêm: Mỹ phẩm Vichy là của nước nào ?
Mai Trang/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan